ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน ลุยทำตลาด 360 องศา ทางเลือกใหม่ตลาดเพื่อสุขภาพ

ชาเม่ผู้นำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนนวัตกรรม คอลลาเจนเพียว ในรูปแบบซอง ลงตลาดอาหารเสริมฯ ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ต้องการดูแล กระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม และผิว เผยคัดสรรคอลลาเจนคุณภาพสูง 3 สายพันธุ์จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทูที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์ สะดวกด้วยรูปแบบซอง มั่นใจจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี พร้อมทุ่มงบโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร

 

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ ชาเม่เปิดเผยถึงแนวโน้มของตลาดอาหารเสริมในครึ่งปีหลังว่ามีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะในตลาดอาหารเสริมสุขภาพและความงามนั้น ยังมีกลุ่มของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี โดยดูจากยอดขายของบริษัทว่ามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรวมแล้วในช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทโดยเฉพาะในกลุ่มของตัวแทนจำหน่าย ออนไลน์ และ โมเดิร์นเทรด ต่างๆ เป็นต้น

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน(CHAME’ KrystalCollagen) ซึ่งเป็นนวัตกรรม คอลลาเจนเพียว ในรูปแบบซอง ลงตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยมีกลุ่มเป้าหมายคือชายและหญิง ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ต้องการดูแลตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง และดูแลคนในครอบครัวให้มีอายุยืนชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนจึงเหมาะกับผู้ต้องการบำรุงกระดูก ข้อต่อ ผม เล็บ และผิว เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อ ซึ่งต้องซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย

 

ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนมีจุดเด่นที่แตกต่างที่ผสานคอลลาเจน 3 สายพันธุ์จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทูที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาน้ำจืด ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มระดับของกรดไฮยาลูโรนิก   มีโปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบ 20 ชนิด โมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้รวดเร็ว เข้าทำงานได้อย่างตรงจุดโดยไปกระตุ้นเซลล์กระดูก และข้อต่อ

 

นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และกระตุ้นการสร้างไฮยาลูโรนิคแอซิดในร่างกายตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ทั้ง กระดูก ข้อต่อ ผม เล็บ และผิวมีวิตามินซี สูง ช่วยสร้างภูมิต้านทานไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ไม่แต่งสีไม่แต่งรสไม่ใส่วัตถุกันเสียไม่มีกลิ่นคาวปลาที่สำคัญผู้ที่แพ้อาหารทะเลก็สามารถรับประทานได้ จึงเหมาะกับทุกคนรับประทานวันละ1-2 ซอง โดย 1 ซองผสมน้ำดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น น้ำเปล่า ชา นม กาแฟ น้ำผลไม้ทุกชนิด หรือนำไปผสมอาหารได้ เช่น ซุป น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแปลง

 

บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์จะผ่านเว็บไซต์ ต่างๆทั้งสื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง 360 องศาทั้ง Above the line และ Below the line  พร้อมทั้งร่วมรายการ talk show ต่างๆ อาทิ รายการแฉ (ช่อง25) รายการทูเดย์โชว์(ช่อง33) รายการต้มยำอมรินทร์ (ช่อง34) รายการคุยแซ่บโชว์ (ช่อง31) รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง (ช่อง32) เป็นต้น พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง และบริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีประธานกรรมการบริหาร กล่าว

 

ทั้งนี้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มความงามในเมืองไทย ข้อมูลจาก Euromonitor International ประมาณการณ์มูลค่าตลาดปี 2563 อยู่กว่า2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6 %

 

สำหรับท่านที่สนใจชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนวางจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบคือ 1.แบบกระป๋อง บรรจุ 30 ซอง โดยมีปริมาณคอลลาเจนเข้มข้นรวม 150,000 มิลลิกรัม ราคาปกติกระป๋องละ890 บาทวางจำหน่ายแล้วในทุกช่องทางจำหน่าย ประกอบด้วย Modern Trade, Traditional Trade, TV Shopping (On Air Channel), E-Commerce (Online Channel) และตัวแทนจำหน่ายชาเม่ ทั่วประเทศ 2.แบบกล่อง บรรจุ 6 ซอง โดยมีปริมาณคอลลาเจนรวม 30,000 มิลลิกรัม ราคาปกติกล่องละ 210 บาท (ซองละ 35 บาท) จำหน่ายปลีกเป็นซองเดี่ยววางจำหน่ายแล้วทาง Modern Trade กลุ่มร้านค้า Convenience Store ได้แก่ ร้าน CJ Express, TOPS Daily และ ร้าน eXTA ใน 7-Eleven ทุกสาขา อีกด้วย

Visitors: 5,033,432