Suzuki SWIFT GL MAX Edition เล็กพริกขี้หนู จี๊ดทุกโค้ง

หลังซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ส่งซูซูกิ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น (SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION) มารุกกระตุ้นตลาดอีโคคาร์เมืองไทย โดย SWIFT GL MAX EDITION หรือรุ่นตกแต่งพิเศษที่ได้รับการอัพเกรดให้รูปลักษณ์มีความสปอร์ตเร้าใจ เกมรุกทางการตลาดหนึ่งในกลยุทธ์สร้างความแตกต่างเหนือใครในสมรภูมิ ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคันราคาเริ่มต้นเพียง 541,000 บาท

 

วันนี้ทีมงานประชาสัมพันธ์ ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เทียบเชิญ www.inMarketingnews.com มาร่วมสัมผัสประสบการร์ใหม่ ในสไตล์ GYMKHANA ไปกับสวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น ว่ากันง่ายๆ คือ จับสวิฟต์ รุ่นจีแอล มาตกแต่งให้โฉบเฉี่ยว สปอร์ตบาดใจยิ่งขึ้น เท่น่าใช้ยิ่งขึ้น ขับไปไหนมาไหนคนหันมาเหลียวมองยิ่งขึ้น โดยทีมงานได้เลือกใช้สนามมอเตอร์สปอร์ตพาร์ค สุวรรณภูมิ บนถนนร่มเกล้า ซึ่งเป็นสนามโกคาร์ต มาเซ็ตให้ใช้กับการทดสอบรถยนต์อีโค่คาร์อย่างซูซูกิ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น ได้อย่างลงตัว โดยดีไซน์เป็นสถานีต่างๆ อาทิ สถานีเพื่อทดสอบการควบคุมรถ, สถานีเพื่อทดสอบการทรงตัว, สถานีเพื่อทดสอบความคล่องตัวในการใช้งาน และสถานีเพื่อทดสอบอัตราเร่ง

 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มาให้การต้อนรับเช่นเคย แต่ว่ามีนายใหญ่ มร.มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มาให้กำลังใจอยู่ข้างหลัง นับว่าเป็นทีมผู้บริหารที่เกาะติดงานระเอียดยิบ...

ซึ่งสนามแห่งนี้อาจจะไม่เหมาะนัก เพราะมีระยะทางตรงไม่ยาวนัก แต่นี่เป็นขับขี่แบบ GYMKHANA แต่ก็เชื่อว่า สื่อมวลชนที่มาร่วมกิจกรรมทดสอบในวันนี้ส่วนใหญ่เคยทดสอบซูซูกิ สวิฟต์ เจนเนอเรชั่นนี้มาแบบเต็มๆ แล้ว เมื่อครั้งเปิดตัวครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ และก็เชื่อว่ายังเก็บความรู้สึกจี๊ดจ้าด ความคล่องตัว นั้นได้ดี ว่า ซูซูกิ สวิฟต์ เป็นอีโค่คาร์เล็กพริกขี้หนู ซูซูกิ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น ที่ได้ทดสอลวันนี้ก็ให้ความรู้สึกเช่นกัน แต่ที่เพิ่มมาคือ ความสวยงามจากสติ๊กเกอร์ที่คาดอยู่รอบคันที่เข้ามาเติมเต็มสีสันความเป็นสปอร์ต และสร้างความแตกต่างฉีกตัวเองออกมาจากรุ่นปกติ เป็นการเติมคาแรกเตอร์ใหม่ให้กับรถ และเจ้าของรถ

ก่อนไปทดสอบรถในสนามมาทบทวนข้อมูลรายละเอียดของ ซูซูกิ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น กันสักนิดพอหอมปากหอมคอ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น มากับเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร

 

เปิดตัวเมื่อปี 2561 สามารถสร้างยอดขายรวมไปได้แล้วทั้งสิ้น 30,387 คัน (ถึงเดือนกรกฎาคม 2563) ล่าสุด เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีต่อลูกค้า ซูซูกิได้เปิดตัว SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ออกสู่ตลาดประเทศไทย โดยยังคงนำเสนอรูปลักษณ์อันแสนสปอร์ตเร้าใจ มอบทุกความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร เดินหน้าเพื่อสานต่อความสำเร็จของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็ก อีโคคาร์ รุ่นยอดนิยมของคนไทย และจะเป็นตัวที่มาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้

สำหรับ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION รุ่นตกแต่งพิเศษ มาภายใต้แนวคิด เต็มที่กับสไตล์ เร้าใจทุกมุมมอง พร้อมที่จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยถูกพัฒนามาจากรุ่น SWIFT GL ด้วยการยกระดับความสปอร์ตเร้าใจให้เหนือขึ้นไปอีกขั้นกับชุดแต่งที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรอบคันเพื่อลูกค้าซูซูกิทุกท่าน

 

SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ตกแต่งด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ ตกแต่งท่อไอเสียคู่เสริมความดุดันเร้าใจ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วย ชุดสติกเกอร์ Max Edition พร้อมจะมาอวดโฉมอย่างเป็นทางการให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ภายในงาน Big Motor Sale 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทคบางนา

 

SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic จำหน่ายในราคาเพียง 541,000 บาท และ สีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 546,000 บาท

 

ทั้งนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้คุณสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ขับฟรี 90 วัน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี (รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด เป็นต้น)

สำหรับการทดสอบในวันนี้ท่ามกลางแสงแดดอันแสนอบอ้าว SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION รุ่นตกแต่งพิเศษ นอกจากจะขับได้สนุกสนานขับขี่ได้สปอร์ตเร้าใจแล้ว การควบคุมรถในแต่ละสถานียังทำได้ง่ายดาย ให้ความคล่องตัวสูง เหนือสิ่งอื่นใดยังมีความสวยงามจากการปรับลุคภายนอกให้สปอร์ตเร้าใจอีกด้วย

 

ซูซูกิ สวิฟต์ จีแอล แม็กซ์ เอดิชั่น (SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION) หรือรุ่นตกแต่งพิเศษ นอกจากจะขับสนุก หน้าตาสวยงามแล้ว ราคาค่าตัวยังสบายกระเป๋าอีกด้วย ถ้าคุณได้ทดลองขับเชื่อว่าคุณจะรัก....!!

 

 By : Rangsan Thongphu

Visitors: 5,033,809