จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม ผุดธุรกิจเรือครบวงจร

“ชลัทชัย” ทายาทมอเตอร์ เอกซ์โป ยูเนี่ยนแพน และเภตรา กรุ๊ป ผสานพลังความเชี่ยวชาญต่อยอดธุรกิจ เดินหน้าเปิดธุรกิจใหม่ที่อนาคตสดใส จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม (Join Boat Platform) เป็นสื่อกลางธุรกิจทางน้ำครบวงจร ทั้งงานแสดง รายการวิถีชีวิตเรือทะเล และแม่น้ำ ผ่านสื่อดิจิตอล และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จบในที่เดียวแบบ One Stop Service ตั้งเป้า 3 ปี เป็นแพลทฟอร์มด้านเรืออันดับหนึ่งในประเทศไทย

 

บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เป็นการรวมตัวของนายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ ทายาท “IMC สื่อสากลผู้จัดงาน มอเตอร์ เอกซ์โปนางสาววชิรา จิตศักดานนท์ ทายาท ยูเนี่ยนแพนผู้จัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศและนายปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ ทายาทกลุ่มธุรกิจเครือ เภตรา กรุ๊ป

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท จอยน์ โบ๊ท แพลทฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดของยานพาหนะในประเทศไทยไม่ได้จำกัดอยู่แค่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ แต่ยังมีเรือ และยานพาหนะอื่นๆ “Join Boat Platform” เป็นบริษัทที่ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจทางเรือ รวมถึงสินค้าและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้เจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดผ่าน 3 แพลทฟอร์ม ได้แก่ การออกงานแสดงสินค้าหรือโรดโชว์ การเป็นสื่อกลางระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย และแอพพลิเคชัน ศูนย์รวมความสมบูรณ์แบบครบวงจรของธุรกิจเรือ

ด้านนายปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ กรรมการบริหารบริษัทฯ กล่าวเสริมว่า ด้วยความชื่นชอบการขับเรือล่องแม่น้ำ ประกอบกับประสบการณ์ธุรกิจการบริการท่าจอดเรือ และอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่อง ทำให้ผมเห็นว่า เรือเป็นพาหนะที่ใช้สร้างความสุข มีโอกาสที่จะขยายออกไปในวงกว้าง โดยผมขออาสาเป็นผู้เล่าเรื่องการท่องเที่ยวทางแม่น้ำ และทะเลให้คนไทยได้รับรู้ผ่านช่องทางการสื่อสารของ Join Boat Platform”

ขณะที่นางสาววชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารบริษัทฯ เปิดเผยว่า เรือจะเป็นแพลทฟอร์มทางสังคมแบบใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ ด้วยแพลทฟอร์มต่างๆ ที่บริษัทฯ ให้บริการจะทำให้ เรือเป็นเรื่องที่สัมผัสได้ง่ายขึ้น ประกอบกับส่วนตัวเป็นคนชอบการแล่นเรือในทะเล ทำให้ทราบถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบถ้วนลงตัว และในภาคธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการด้านเรือ “Join Boat Platform” เป็นทางเลือกใหม่ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดความก้าวหน้า และการเติบโตของธุรกิจเกี่ยวกับเรืออย่างยั่งยืน

 

การมารวมตัวกันเปิดธุรกิจใหม่ในครั้งนี้จะเป็นการนำจุดเด่นของกรรมการบริหารมารวมเป็นหนึ่งเดียว ด้วยประสบการณ์ และความถนัดที่แตกต่างกันของผู้บริหารทั้งสาม จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้จอยน์โบ๊ทแพลทฟอร์มก้าวสู่การเป็นแพลทฟอร์มอันดับ 1 ในประเทศไทย สำหรับผู้ชื่นชอบเรือ และกีฬาทางน้ำได้อย่างรวดเร็วโดยผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube: JOIN BOAT CHANNEL Facebook: Join Boat Platform joinboatplatform.co.th และแอพพลิเคชันที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Visitors: 5,034,071