สรยท. จัดงาน แรลลี่-กอล์ฟ ชิงถ้วยพระราชทาน

สรยท.จัดงาน “แรลลี่-กอล์ฟ” ประเพณีชิงถ้วยพระราชทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขกันสักทีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” วันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 อีกทั้งเป็นกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกสรยท., บริษัทรถยนต์, บริษัทรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ให้มีความแน่นแฟ้น ในฐานะที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน พร้อมที่จะเดินหน้าเคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกัน

 

นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) กล่าวว่า สมาคมฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นสื่อกลางในการติดต่อระหว่างสมาชิกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสนับสนุนสมาชิกสมาคมในด้านต่างๆ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สังคมมาโดยตลอด

ดังนั้น สมาคมฯ ในฐานะที่เป็นสื่อกลางระหว่างสมาชิกฯ บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จะดำเนินจัดกิจกรรมให้แก่สมาชิกในรูปแบบต่างๆ ในทุกปี โดยเฉพาะกิจกรรมประเพณีแรลลี่ & กอล์ฟ และกิจกรรมเพื่อสังคม แต่สำหรับปีนี้เนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การจัดกิจกรรมที่ผ่านมาต้องเลื่อนออกไป

“การจัดกิจกรรม TAJA RALLY & GOLF CHARITY 2021 ในปีนี้นับว่าเป็นปีที่พิเศษกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศแรลลี่ และกอล์ฟ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการก่อตั้งสมาคมฯ มา นำความปลาบปลื้มกับคณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมฯ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้” นายวชิระ กล่าว

สำหรับปี 2564 นี้ สมาคมฯ ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลาครบรอบ 22 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 22 ปี ในการก่อตั้ง สมาคมฯ จึงกำหนดการจัดกิจกรรม TAJA RALLY & GOLF CHARITY 2021 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 เส้นทาง กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี และจัดแข่งขันกอล์ฟ ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ (Grand Prix Golf Club) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขกันสักที ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565” โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) บริษัทรถยนต์ บริษัทรถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นการกุศลตามประเพณีที่สมาคมฯ เคยปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Visitors: 5,011,390