ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัว Presenter คนใหม่ล่าสุด

ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัวครั้งแรกของโลก รถยนต์ที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV Our Beloved นี่แหละ...รถของเรา” พร้อมเปิดตัว Presenter คนใหม่ล่าสุด

 

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มร.ฮิเดยูกิ คามิโนะ Executive chief engineer, Emerging market compact car บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นายรัฐพล ชุมสมุทร หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์ Subcompact sedan รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกของโลกกับ ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV  เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565TOYOTA ALIVE บางนา กม.3

โดยในช่วงค่ำ เป็นงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแก่สื่อมวลชน และลูกค้ารายใหญ่ (Fleet customer) พร้อมแนะนำ Presenter คนล่าสุด ซึ่งเป็นคนไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เป็นที่รู้จักในหลากหลายกลุ่ม สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความ Premium ทันสมัย และ ส่งต่อความ Proud to own ไปสู่ผลิตภัณฑ์ของเราได้ชัดเจนมากขึ้น ได้แก่

BAMBAM – กันต์พิมุกข์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก Boyband Got-7 โดยมีสื่อมวลชน ลูกค้ารายใหญ่ และผู้แทนจำหน่าย เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

Visitors: 5,011,644