เนสกาแฟส่ง ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย จัดแคมเปญฉลองวันกาแฟโลก

เนสกาแฟส่ง “ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย” เอาใจคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้อนรับการฉลองวันกาแฟสากล

 

1 ตุลาคม วันกาแฟสากลปีนี้ เนสกาแฟเดินหน้าจัดแคมเปญ “NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน” เชิญคาเฟ่ฮอปเปอร์และคนรักกาแฟชาวไทยมาร่วมฉลองวันกาแฟสากลอย่างคึกคัก พร้อมเปิดตัว “เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย” ใหม่ เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ที่ทำด้วยความรักและความตั้งใจในทุกขั้นตอน และชวนดื่มด่ำ 4 เมนูสุดพิเศษประจำเทศกาล โดยจะเริ่มจำหน่ายที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เป็นผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น แห่งความภาคภูมิใจของเกษตรกรไทย และเป็นผลผลิตจากการทำงานที่ดีเยี่ยม ภายใต้โครงการด้านความยั่งยืนระดับโลก เนสกาแฟ แพลน ตลอดหลายทศวรรษ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ และสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืนให้กับวงการกาแฟไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจและการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุมของเนสกาแฟมายกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของเกษตรกรให้ดีขึ้น ทั้งมุ่งส่งเสริม ทฤษฎีเกษตรฟื้นฟู ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเนสกาแฟ แพลน เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกาแฟให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่การดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

นายวิคเตอร์ เซียห์ (กลาง) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ร่วมกับนายโจโจ้ เดลา ครูซ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารและเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า เปิดแคมเปญ “NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน” ฉลองวันกาแฟสากล พร้อมเปิดตัว “เนสกาแฟ ซิงเกิล ออริจิน เชียงราย” ใหม่ ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขาศาลายา นายวิคเตอร์ เซียห์ (ที่สองจากซ้าย) ประธานกรรมการและประธาน

คณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ร่วมกับนายโจโจ้ เดลา ครูซ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียมบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารและเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า และนายทาธฤษ กุณาศล (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายบริการการเกษตร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดแคมเปญ “NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน” ฉลองวันกาแฟสากล พร้อมเปิดตัว “เนสกาแฟ ซิงเกิล ออริจิน เชียงราย” ใหม่ ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ สาขาศาลายา 

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนสกาแฟเชื่อว่า ทุก ๆ คนในโลก คู่ควรกับการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดี เพราะกาแฟแก้วเล็ก ๆ มีพลังมากกว่าที่เราคิด และมีบทบาทสำคัญทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะว่า ‘กาแฟทุกเมล็ดสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้’ เบื้องหลังความสำเร็จของกาแฟคุณภาพของเนสกาแฟมาจากความทุ่มเทของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ จึงเป็นที่มาของการฉลองวันกาแฟสากลในวันที่ 1 ตุลาคมเป็นประจำทุกปี หรือที่เราเรียกว่า ‘เนสกาแฟ เดย์’”

เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ทุกๆ วินาทีจะมีการดื่มเนสกาแฟมากกว่า 5,500 แก้วทั่วโลก และเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของคนไทย เนสกาแฟมุ่งส่งเสริมการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืนให้กับเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่มาของการพัฒนา เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย ที่ปลูก ณ ฟาร์มทดลองและสาธิตที่จังหวัดเชียงราย โดยผ่านการคัดสรรอย่างตั้งใจในทุกขั้นตอน ส่งตรงจากเกษตรกรมาเป็นกาแฟเกรดคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากลให้กับคอกาแฟชาวไทย และได้คะแนนจากการประเมินของ Q Arabica Grader สูงกว่า 80%

 

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารและเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “เพื่อส่งต่อความตั้งใจของชาวเกษตรกรกาแฟ ที่ผลิตกาแฟคุณภาพ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ จึงได้รังสรรค์เมนูสุด exclusive จากเนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เพื่อให้คอกาแฟได้สัมผัสได้ถึงกาแฟคุณภาพที่ทำด้วยความรัก ตั้งแต่การปลูกและเก็บเมล็ดกาแฟจากเกษตรกร ไปจนถึงการคั่วโดยผู้เชี่ยวชาญจาก เนสกาแฟ และการชงจากบาริสต้ามืออาชีพของเราจนได้กาแฟคุณภาพที่ดีเยี่ยมในแต่ละแก้ว เรียกได้ว่า Handcrafted with Love ในทุกขั้นตอน และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมดื่มด่ำเนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เพื่อฉลองแคมเปญ “NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน” ในโอกาสวันกาแฟสากล ที่ร้านเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2565”

รสชาติและสัมผัสของ เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้รสชาติที่บาลานซ์ด้วยฟรุตตี้เทสต์โน้ตของเกรปฟรุตซิตรัส และคาราเมล ที่ผ่านกระบวนการคั่วแบบอ่อนถึงกลาง ถือเป็นแก้วกาแฟในฝันสำหรับคอกาแฟที่กำลังมองหารสชาติที่ซับซ้อนและให้สัมผัสที่แปลกใหม่แต่รสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว

คาเฟ่ฮอปเปอร์ห้ามพลาด! กับการดื่มด่ำ 4 เมนูสุดพิเศษที่ รังสรรค์และเอาใจใส่โดยบาริสต้าที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ทั้งเมนู Signature Hot Drip กาแฟดริปที่ให้รสชาติกาแฟอาราบิก้า ทั้งความฉ่ำแบบฟรุ้ตตี้ และความหอมอ่อน ๆ จากคาราเมล Supreme Black อเมริกาโน่เย็นรสชาติพรีเมียม ความลงตัวของซิตรัสเพื่อปลุกความสดชื่น และความหอมเข้มแต่มีกลิ่นอายของคาราเมล Mellow White ลาเต้เย็นสูตรพิเศษ เสิร์ฟแบบเชคเย็นให้รสชาติละมุนและมีความหอมหวานจากซอสบราวน์ซูการ์โฮมเมด และDirty กาแฟนมที่เสิร์ฟแบบแยกชั้น ด้วยนมที่เย็นจัดพร้อมช็อตกาแฟเข้มข้น Ristretto ทำให้ได้รสกาแฟที่กลมกล่อมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดลิมิเต็ด ได้แก่ Signature Hot Drip ในราคา 75 บาท Supreme Black ราคา 75 บาท Mellow White ราคา 75 บาท และ Dirty ราคา 80 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสำหรับคอกาแฟที่สนใจซื้อไปทำเองที่บ้าน สามารถซื้อเมล็ดกาแฟนี้ในขนาด 500 กรัม ราคา 490 บาทต่อถุง หรือสามารถสั่งซื้อเมล็ดกาแฟในช่องทางออนไลน์ได้ที่ แพนด้ามาร์ท และพิเศษเนื่องในวันเนสกาแฟ เดย์ เนสกาแฟขอมอบถุงปุ๋ยกากกาแฟ ที่ทำโดยชาวไร่กาแฟในจังหวัดเชียงรายในจำนวนจำกัด แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด

 

อนึ่ง เนสท์เล่ เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มเนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ:

Facebook: https://www.facebook.com/Nescafe.TH/

YouTube: https://www.youtube.com/user/nescafethailand

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ทีมงานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านเครื่องดื่ม-อาหาร และด้านบริการ มาอย่างยาวนาน โดยมุ่งมั่นช่วยยกระดับธุรกิจอย่างมือชีพให้ผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มทุกประเภท อาทิ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ร้านเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ร้านอาหาร โรงแรม สถาบันการศึกษา หรือหน่วยงานต่างๆ

 

ผลิตภัณฑ์ในเครือของเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ได้แก่ เมล็ดกาแฟสด, เนสกาแฟ กาแฟสำเร็จรูป, ชามะนาว ชาผงสำเร็จรูป, ชาเนสที ชาผงสำเร็จรูป, ไมโล, เนสท์เล่ ช็อกโกแลต, เนสท์เล่ ฟรุตไทม์ เครื่องดื่มน้ำผลไม้สำเร็จรูป, คอฟฟี่เมต, เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ และ ผลิตภัณฑ์ตราแม็กกี้ อย่างซอสปรุงรส ซอสปรุงอาหาร ซอสหอยนางรม ผงมะนาว ผงปรุงรส น้ำสต๊อก

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ สตรีทคาเฟ่ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/NESCAFEStreetCafe/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCZNdF0GRRbDGUfO0_Uf9qIQ

Website: https://www.nestleprofessional.co.th/beverage-hot-brand-type/nescafe-street-cafe 

Visitors: 5,034,170