ฟอร์ด เผย เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ กระบะที่แกร่ง ฉลาดที่สุด

ฟอร์ด เผยความลับการพัฒนา ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ให้เป็นรถกระบะที่แกร่งที่สุด ชาญฉลาดที่สุด และใช้งานได้อเนกประสงค์ที่สุดในตระกูลเรนเจอร์

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดให้ดียิ่งขึ้นในทุกส่วน เพื่อตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตของลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่พร้อมจะเป็นรถคู่ใจสำหรับการทำงาน เป็นรถของครอบครัว และเป็นเพื่อนเดินทางในวันพักผ่อนของคุณ

ความใหม่จากภายนอก

1.รูปโฉมใหม่หมด

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พัฒนาขึ้นจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถกระบะฟอร์ดทั่วโลก และเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยตัวรถที่กว้างขึ้น กระจังหน้าใหญ่ขึ้น ไฟหน้าใหม่รูปตัว พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวันแบบหลอดไฟฮาโลเจน หรือแอลอีดีแล้วแต่ประเทศ เพื่อเพิ่มความทรงพลังและปราดเปรียว ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ยังมาพร้อมฝาท้ายกระบะดีไซน์ใหม่ประดับตัวอักษรคำว่า RANGER ประทับลงบนฝาท้ายกระบะเสริมให้ดูแกร่งไปอีกขั้น โดยมีตัวเลือกไฟท้ายเป็นแบบฮาโลเจนหรือแอลอีดีเช่นกัน

 

2.สะท้อนนิยาม “เกิดมาแกร่ง”

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ผ่านบททดสอบสุดหฤโหดจากทั่วโลก ตั้งแต่ที่ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียสไปจนถึงสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส เพื่อให้มั่นใจว่ารถคันนี้แข็งแกร่ง ทน และทรงประสิทธิภาพ โครงสร้างและตัวถังที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง สะท้อนดีเอ็นเอ ‘เกิดมาแกร่ง’ ที่เลื่องลือในเรื่องคุณภาพ ความแข็งแรง และทนทาน พร้อมเผชิญทุกสถานการณ์

 

3.สมรรถนะการขับขี่ออฟโรดเหนือชั้น

ด้วยตัวรถที่กว้างขึ้น พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อถึง 2 รูปแบบ พร้อมโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยให้การขับขี่แบบออฟโรดง่ายขึ้น โช๊คหลังที่ถูกย้ายไปไว้ด้านนอกเพลา ช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นในทุกการใช้งาน ไม่ว่าคุณจะบรรทุกหรือลากจูงของหนักไปด้วย หรือแค่พาครอบครัวนั่งรถเล่นก็ตาม

4.สุดยอดขุมพลัง

ขุมพลังเครื่องยนต์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ประหยัดน้ำมันทั้งแบบเทอร์โบเดี่ยว และเทอร์โบคู่ พร้อมตัวเลือกเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

5.ตะขอหน้าคู่

แม้ในระหว่างการขับขี่บนเส้นทางสมบุกสมบัน ที่อาจติดหล่มโคลนหรือทราย ตะขอคู่หน้าสามารถช่วยให้การเกี่ยวเชือกหรืออุปกรณ์ลากจูงรถในการช่วยเหลือรถมีประสิทธิภาพมากขึ้น

6.การจัดการสัมภาระอย่างชาญฉลาด

หมดปัญหากับการบรรทุกสัมภาระในฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ด้วยระบบจัดการสัมภาระที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดเก็บและบรรทุกสิ่งของได้เป็นระเบียบและปลอดภัยมากขึ้น

7.ฝากระบะท้ายเพื่อคนทำงาน

ฝากระบะท้ายแบบอรรถประโยชน์ ที่มีทั้งตัวเลขวัดขนาดเหมือนไม้บรรทัด และจุดยึดอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมให้คุณปรับกระบะท้ายเป็นห้องทำงานได้ทุกสถานที่

 

8.บันไดเหยีบบข้างกระบะท้าย

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย ช่วยให้การขนของทั้งขึ้นและลงจากท้ายกระบะง่ายขึ้น

9.ระบบสั่งการเปิด-ปิดไฟภายนอกแบบแยกส่วน (Zone Lighting)

เพื่อการเดินทางหลังพระอาทิตย์ตกดินเป็นเรื่องที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบสั่งการเปิดหรือปิดไฟนอกตัวรถ ที่สามารถควบคุมได้ผ่านหน้าจอระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4 หรือผ่านแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส  บนโทรศัพท์มือถือของคุณ*

10.ช่องจ่ายไฟในกระบะท้าย

ด้วยกำลังไฟถึง 400 วัตต์ และช่องเสียบปลั๊กแบบ AC สำหรับการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย**

11.จุดยึดอุปกรณ์ช่าง

ในฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มีการติดตั้งจุดยึดอุปกรณ์ช่างมาด้วยบนฝากระบะท้าย ช่วยให้คุณยึดวัสดุที่ต้องการให้อยู่กับที่ได้ในการทำงานช่าง  โดยมีฝาครอบแบบสปริงที่สามารถปิดไว้ได้เมื่อไม่ใช้งาน 

12.วัสดุหุ้มขอบกระบะ

ทำจากพลาสติกที่ทนทานช่วยไม่ให้ขอบกระบะ และด้านบนฝาท้ายกระบะได้รับความเสียหายจากการบรรทุกและขนของ โดยสามารถถอดออกจากตัวยึดได้ง่ายๆ หากต้องการใส่แค็บ หรือติดตั้งครอสบาร์เพิ่ม

13.พื้นปูกระบะช่วยจัดระเบียบสิ่งของ

ด้วยการออกแบบเฉพาะของฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่แบ่งช่องบนพื้นปูกระบะท้ายมาให้ในตัว คุณจึงติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยแบ่งสัมภาระและสิ่งของที่บรรทุกได้ง่ายๆ เพื่อไม่ทำให้ของเลื่อนไปมาขณะเดินทาง**

14.อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม

เพลิดเพลินกับการแต่งรถตามแบบที่ต้องการ ด้วยอุปกรณ์เสริมมากกว่า 600 ชิ้น โดยในจำนวนนั้นรวมถึงอุปกรณ์ที่ฟอร์ดร่วมกับ ARB สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วย*

15.พื้นที่เก็บแบตเตอรี่สำรอง

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ มีพื้นที่ในห้องเครื่องที่สามารถเก็บแบตเตอรีสำรองเพิ่มได้อีก 1 ลูก เผื่อไว้เป็นแหล่งไฟฟ้าในระหว่างตั้งแคมป์ หรือเมื่อต้องการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้านอกสถานที่

 

ความตื่นตาภายในห้องโดยสาร

1.ภายในโฉมใหม่หมด

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมมอบความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายขึ้น รวมถึงการเลือกใช้ด้วยวัสดุสุดพรีเมียม ตัวเลือกสีภายในใหม่ และพื้นที่เก็บของมากขึ้น ยกระดับการขับขี่ให้เหนือไปอีกขั้น 

 

2.แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาดใหญ่

แผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ แสดงผลกราฟฟิกและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดสวยงาม โดยสอดรับกับโหมดการขับขี่ พร้อมแสดงข้อมูลของรถระหว่างการขับขี่ในแต่ละสภาพถนน รวมถึงระบบนำทางด้วย

3.หน้าจอทัชสกรีนความคมชัดสูงพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC 4

ออกแบบเพื่อการใช้งานจริงของลูกค้า หน้าจอแสดงผลแบบแนวตั้ง ขนาดมาตรฐาน 10 นิ้ว หรือตัวเลือก 12 นิ้ว สำหรับการใช้งานแบบ 2 หน้าจอ หรือเลือกดูฟีเจอร์ต่างๆ ได้โดยสะดวก***

4.เกียร์อัตโนมัติแบบ Electronic Shifter ทำงานร่วมกับระบบเบรกมือไฟฟ้า

เกียร์อัตโนมัติแบบ Electronic Shifter ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกมือไฟฟ้า ได้รับการออกแบบให้ดูหรูหราและใช้งานง่าย ยกระดับพื้้นที่ภายในห้องโดยสารให้ดูทันสมัย เพื่อรองรับการติดตั้งเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ และฟีเจอร์อัตโนมัติอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

5.โหมดการขับขี่

ครั้งแรกของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่ 6 รูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลาย ในทุกสภาพถนน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะในฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์เท่านั้น

6.ระบบซอฟต์แวร์ของฟอร์ดพร้อมการอัพเดทบนตัวเครื่อง

ในอนาคต รถยนต์ของคุณจะสามารถอัปเดตซอฟต์แวร์บนตัวเครื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายช่วยให้รถกระบะของคุณได้รับการอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ๆ  ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี และเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพของรถอย่างสม่ำเสมอ*

7.เบาะหลังปรับราบ

สำหรับรถรุ่น 4 ประตู เบาะหลังสามารถพับลงได้แบบแบนราบ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้านหลัง ส่วนใต้เบาะที่นั่ง และด้านหลังเบาะหลังยังมีพื้นที่ที่สามารถจัดเก็บของให้เป็นระเบียบด้วย

8.กล้อง 360 องศาพร้อมแสดงผลแบบ 2 หน้าจอ

กล้อง 360 องศา ช่วยให้เห็นสิ่งที่อยู่นอกรถทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถ ในขณะที่มุมมองจากด้านบนลงล่างจะช่วยให้คุณจอดรถและเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่อยู่ใกล้รถได้

9.แท่นชาร์จไร้สาย

รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่ได้สบาย นอกจากจะไม่มีสายไฟมากวนใจแล้ว คุณยังเชื่อมต่อระบบสั่งงานด้วยเสียงหรือ SYNC ผ่านบลูทูธขณะชาร์จไฟได้อีกด้วย

หมายเหตุ:

-*อุปกรณ์ที่ติดตั้งอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ

-** มีให้บริการเฉพาะในบางประเทศ

-***มีเฉพาะในบางรุ่นเท่านั้น

-บริการต่างๆ อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ รายละเอียดของรถและบริการเฉพาะสำหรับแต่ละประเทศจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

-รถยนต์และอุปกรณ์ อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ รายละเอียดสเป็คของรถสำหรับแต่ละประเทศจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป 

-การใช้งานแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส เป็นไปตามเงื่อนไขและนโยบายการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของฟอร์ดพาส รวมถึงรุ่นของโทรศัพท์เคลื่อนที่ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ (รวมถึงอัปเดตซอฟต์แวร์) ที่รองรับ ผู้ใช้งานเป็นผู้รับผิดชอบการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต การใช้สัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริการคอลเซ็นเตอร์ ที่ใช้ในการใช้งานแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น แอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส และโมเด็มเชื่อมต่อ ฟอร์ดพาส สามารถใช้งานเมื่ออุปกรณ์ทั้งสองมีการเชื่อมต่อเครือข่ายโทรคมนาคมเท่านั้น ฟอร์ดไม่สามารถรับประกันการได้ว่าแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส จะใช้งานเต็มรูปแบบได้ตลอดเวลา และแอปพลิเคชันอาจไม่พร้อมใช้งานหรือบริการบางอย่างหยุดชะงักในบางกรณี ฟอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อจำกัดใด ๆ ของเครือข่ายโทรคมนาคมหรืออุปกรณ์มือถือของผู้ใช้

 

-การใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ บนระบบ SYNC 4 อาจไม่รองรับการทำงานบนโทรศัพท์บางรุ่น

Visitors: 5,034,959