ศุภาลัย ผุดโครงการใหม่ชิงตลาดอสังหาฯ แนวราบภูเก็ต

ศุภาลัย เดินเครื่องชิงเจ้าตลาดอสังหาฯ แนวราบภูเก็ต เปิดบ้านแบบใหม่ตอบโจทย์ชีวิตเมืองกับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” มีความเป็นส่วนตัว เพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าไม่หยุดเจาะดีมานด์โครงการอสังหาฯ แนวราบจังหวัดภูเก็ต ลุยเต็มสูบเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” เปิดตัวบ้านแบบใหม่เป็นที่แรก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เดินทางสะดวกใกล้ Phuket Old Town เพียง 9 นาที สัมผัสชีวิตในสังคมส่วนตัวเพียง 76 ครอบครัว ราคาพิเศษเริ่ม 4.89 ล้านบาท พบกันในงาน Grand Opening 1 - 2 ก.ค. นี้ เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจในศักยภาพเมืองภูเก็ตหลังจากเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบ โดยครึ่งปีหลัง 2566 ยังคงมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการแนวราบของศุภาลัยยังสามารถเติบโตได้ดีจากกลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ เนื่องจากกลุ่มลูกค้ามีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง รวมถึงยังมีกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันครบครัน บนทำเลที่เดินทางสะดวก ยังคงป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจมาโดยตลอด สำหรับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” มีจุดเด่นด้านทำเลที่ใกล้เมืองภูเก็ต สามารถเชื่อมต่อกับทำเลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย มีการพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นทั้งในแง่ดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยกับการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว

พื้นที่แห่งความสุขเพื่อสร้างเรื่องราวที่น่าจดจำและสามารถสะท้อนตัวคุณได้อย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 416 ล้านบาท พบกับหลากหลายแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยมากถึง 6 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ เพียง 76 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่กำหนดเองได้ “บ้านเดี่ยว” ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชันที่รองรับทุกคน ในครอบครัวและสเปซส่วนตัวให้ได้พักผ่อน พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 133 - 213 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 1-2 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ พิเศษ! กับแบบบ้านใหม่ที่เปิดตัวโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต “บ้านเดี่ยว แบบศุภนลิน และ แบบศุภลักษณ์” บ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 133 - 150 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว มาพร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัว “บ้านแฝด” ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง จัดสรรพื้นที่ให้ตอบรับการใช้งานจริงและคุ้มค่า โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงาน ยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกและง่ายขึ้นด้วย Home Automation & Security เติมเต็มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนด้วยพื้นที่ธรรมชาติของสวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และเข้า - ออกอัตโนมัติ ด้วยระบบ Bluetooth

ปัดหมุดทำเลทองเดินทางเข้า - ออกนอกเมืองสะดวก บนถนนรัษฎานุสรณ์ ห่างจากถนนเทพกระษัตรี เพียง 2 กิโลเมตร เชื่อมต่อถนนดำรง ถนนอำเภอ และถนนพังงา อีกทั้งเข้าเมืองภูเก็ตได้อย่างสะดวก เพียง 9 นาที สามารถไปยังใจกลาง Phuket Old Town ได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแหล่งช้อป - ชิม - ชิล อาทิ Phuket Old Town ถนนคนเดินหลาดใหญ่  บิ๊กซี มาร์เก็ต ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รพ.มิชชั่นภูเก็ต รพ.วชิระภูเก็ต มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รร.สตรีภูเก็ต เป็นต้น

หากคุณกำลังมองหาบ้านใกล้เมืองภูเก็ต เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทาง กับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎาภูเก็ต” เปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน Grand Opening วันที่ 1 - 2 ก.ค.นี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงานและของเเถมแบบจัดเต็ม ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3QaiJaU สอบถามข้อมูล โทร.1720

Visitors: 5,034,917