ศุภาลัย ชวนลูกบ้านสร้างดี ช่วยเหลือเกษตรกร ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย ร่วมผนึกกำลัง จับมือกรมการค้าภายใน นำโดย นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน และนายกรนิจ โนนจุ้ย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ร่วมเป็น 1 ใน 6 บริษัทอสังหาริมทรัพย์ เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือ และส่งเสริมรายได้ให้กับพี่น้องเกษตรกร ส่งตรงผลผลิตคุณภาพสู่ลูกบ้านศุภาลัยกว่า 10 โครงการ

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ทั่วประเทศ มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “พาณิชย์ Fruit Festival 2023” จากกรมการค้าภายใน และได้ผนึกกำลังสำคัญอีก 5 บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ที่จะมาช่วยกระจายผลผลิตผลไม้สด มีคุณภาพ อาทิ มังคุด ลองกอง เงาะ ลำไย ฯลฯ ส่งตรงให้ลูกบ้านกว่า 50,000 ครัวเรือน ตั้งเป้าหมายปริมาณรวม 5,000 ตัน เพื่อเป็นการระบายผลผลิต รักษาสมดุลราคาตลาด และส่งเสริมรายได้ให้กับพี่น้องชาวเกษตรกรไทย โดยในการร่วมมือครั้งนี้ บมจ.ศุภาลัย ได้จัดเตรียมโครงการหมู่บ้านกว่า 10 โครงการ อาทิ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต-คลอง 2, ศุภาลัย ไพรด์ บางนา-ลาดกระบัง, ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ, ศุภาลัย ไพรด์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 6, ศุภาลัย เบลล่า กาญจนาฯ-กันตนา, ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-รามอินทรา, ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน, ศุภาลัย วิลล์ เอกชัย-กาญจนาภิเษก, ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ เทพารักษ์, ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาฯ-ชัยพฤกษ์ และ ปาล์มวิลล์ เทพารักษ์ โดยมีลูกบ้านกว่า 1,000 ครัวเรือน ที่พร้อมจะช่วยสนับสนุนสินค้าทางการเกษตรในโครงการนี้

ขอเชิญชวนลูกบ้านศุภาลัยทุกท่าน ร่วมกันสร้างดี สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวเกษตรไทย ช่วยอุดหนุน สนับสนุนผลผลิตที่ส่งตรงจากสวนผ่านโครงการ “พาณิชย์ Fruit Festival 2023” โดยทางกรมการค้าภายในได้จัดเตรียมขบวน “รถโมบายพาณิชย์” ตระเวนเคลื่อนที่ส่งตรงความสดใหม่ให้ลูกบ้านศุภาลัยกว่า 10 โครงการ ได้เลือกซื้อผลไม้สดหลากหลาย มีคุณภาพ ส่งตรงจากสวน รวมถึงสินค้าอุปโภค-บริโภค อาทิ น้ำมันพืช น้ำตาล ไข่ไก่ ฯลฯ เช่น น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – จนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

Visitors: 5,034,686