ยามาฮ่ามอเตอร์ โชว์นวัตกรรมสุดล้ำ ภายในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเข้าร่วมโชว์นวัตกรรมในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ซึ่งจัดโดย JAPAN AUTOMOBILE MANUFACTURING ASSOCIATION,INC. โดยบูธ "FEEL LIFE" ของ YAMAHA จะนำนวัตกรรมสุดล้ำมาร่วมจัดแสดงภายในงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ภายในบูธยามาฮ่า “FEEL LIFE” โชว์นวัตกรรมสุดล้ำพร้อมจัดแสดงรถจักรยานยนต์ ยานยนต์ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ พร้อมกันนี้จะทำการเปิดตัวโมเดลที่เป็น WORLD PREMIERE MODELS อีก 6 รุ่น นอกจากนี้ที่บูธยังจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องเสียง จากบริษัท ยามาฮ่าคอร์เปอเรชั่น ที่ร่วมใช้แบรนด์ยามาฮ่ากับยามาฮ่ามอเตอร์ ด้วยการแสดงบนเวทีและกิจกรรมอื่นๆ ที่แสดงเทคโนโลยีล่าสุดจากแบรนด์ยามาฮ่าทั้งสองบริษัท

ภายใต้แนวความคิด “FEEL LIFE” ของยามาฮ่าในปีนี้ ได้สื่อให้เห็นว่าเรากำลังสูญเสียความเป็นมนุษย์ จากการแยกตัวจากสังคม หรือการจำกัดการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คน อย่างไรก็ตามถึงเวลาทวงคืนการใช้ชีวิตและเริ่มต้นค้นหาความเพลิดเพลินอีกครั้ง เพื่อพลิกฟื้นหัวใจทุกช่วงเวลาและการปฏิวัติความรู้สึก ที่ “ยามาฮ่า” เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยการระลึกถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ ที่ยามาฮ่า เราพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อมนุษย์ เพื่อสร้างทุกความเป็นไปได้ รวมทุกคนเป็นหนึ่งเดียว ค้นหาประสบการณ์ใหม่ ท้าทายและเติบโต สำรวจตัวเองและเพิ่มศักยภาพด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ จากทุกความเป็นไปได้ กระตุ้นความรู้สึกและ เติมเต็มชีวิตพร้อมทั้งยังมี WORLD PREMIERE MODELS โมเดลใหม่อีก 6 รุ่นจากยามาฮ่าที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ภายในงาน JAPAN MOBILITY SHOW ได้แก่

 

1.MOTOROiD2 ยานพาหนะส่วนบุคคลที่สามารถจดจำเจ้าของรถ ตั้งรถและปรับสมดุลของรถได้ด้วยตัวเอง สามารถเคลื่อนที่ตามท่าทางของเจ้าของได้และเดินทางเคียงข้างผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง

2.TRICERA รถสามล้อไฟฟ้าเปิดประทุน สามารถบังคับเลี้ยวได้ทั้ง 3 ล้อ จากคนขับเพื่อความตื่นเต้นและเร้าใจ

3.รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ELOVE ที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนา MOTOBOT ใช้ระบบ (AMSAS) Advanced Motorcycle Stabilization Assistant System สามารถทรงตัวด้วยตัวเองในความเร็วต่ำ

4.E-FV รถจักรยานไฟฟ้าขนาดเล็ก (MINIBIKE) สำหรับกิจกรรมในครอบครัว ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ พร้อมติดตั้งเทคโนโลยี Active Sound Control ช่วยให้ผู้ขี่เพลิดเพลินแบบเดียวกับรถที่ใช้น้ำมัน โดยสร้างเสียงการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์เมื่อสตาร์ทหรือดับเครื่อง

5.Y-00Z MTB รถจักรยาน Mountain Bike ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นจากแนวคิด Yamaha Motor Off-Road DNA ที่เสริมระบบระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแยกส่วน ร่วมกับบังคับเลี้ยวไฟฟ้า Electric Power Steering (EPS) system

6.Y-01W AWD รถจักรยานไฟฟ้าแนว Adventure ขับเคลื่อนสองล้อ

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ ยานยนต์ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้า และนวัตกรรมล้ำสมัยจาก YAMAHA MOTOR และ YAMAHA CORPORATION โดยท่านที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ https://global.yamaha-motor.com/showroom/event/japan-mobilityshow-2023/

 

และในปีนี้ ยามาฮ่าได้ยกทัพสื่อมวลชน และ Influencer เข้าร่วมชมภายในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 มากมาย โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือที่ Facebook: Yamaha Society Thailand

Visitors: 5,034,714