มาสด้า เปิดตัว NEW MAZDA2 แรงสนั่นลั่นสยามสแควร์

มาสด้า เซล์ ประเทศไทย จัดงานเปิด New Mazda2 ใจกลางสยามสแควร์แหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่แห่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” กับสองดีไซน์ใหม่ Sport Design และ New Wave Design เติมแต่งสีสันความสปอร์ตด้วยรุ่นพิเศษ Rookie Drive และ Clap Pop ให้แตกต่างโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ บ่งบอกความเป็นตัวตนได้แบบไม่ซ้ำทาง มีให้เลือกถึง 83 ดีไซน์ ทั้งรูปลักษณ์ การเลือกใช้สีภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาตกแต่งในแต่ละรุ่น เพื่อตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างของลูกค้ายุคใหม่

การเปิดตัวครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นกระแสมาสด้า2 ฟีเวอร์เพียงชั่วข้ามคืนทั่วโลกออนไลน์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า Mazda2 คือนิยามใหม่ของคนเจนใหม่ ภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมครบทุกอารมณ์ เริ่มต้นกล่าวเปิดงาน โดย มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ที่มาพร้อมกับ New Mazda2 รุ่น Sport Designพูดถึงเป้าหมายสูงสุดของมาสด้า คือ “การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ยกระดับประสบการณ์ความสุขในการขับขี่ และการใช้ชีวิตในทุกมิติให้กับลูกค้าของเราทุกคน”

ตามมาด้วยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแนวทางการสื่อสารการตลาด โดย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ที่ขับขี่ New Mazda2 รุ่น New Wave Design ขึ้นมาบนเวที โดยวางแนวคิดการสื่อสาร คือ “Express Your Identity” หรือ “เลือกต่างในแบบเรา”New Mazda2 คือรถยนต์ที่มอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด มีความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z เป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่”

 

หลังจากนั้นได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Multiverse” ที่บ่งบอกความมีสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นตัวแทนกลุ่มเจนฯ Z ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญและเชื่อมโยงกับความเชื่อและแนวทางการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ตามมาด้วยการแสดงชุดโชว์พิเศษจากบรรดาเหล่า Talent ซึ่งเป็นตัวแสดงในภาพยนตร์โฆษณาออกมาแสดงความเป็นตัวตนอย่างสนุกสนาน และ Special talk กับ GoyNattyDream YouTuber ชื่อดังบนโลกอออนไลน์มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว คือการพิสูจน์สมรรถนะของ New Mazda2 บนพื้นที่จำกัดกลางสยามแควร์ จากผู้เชี่ยวชาญการขับขี่นำทีมโดย อั๋น-สิรคุปต์ เมทะนี ที่ควบมาสด้า2 ใหม่ ทั้งหมด 4 คัน ออกมาร่ายลีลาโชว์ความแรงและศักยภาพอย่างสุดมันส์ ดึงดูดความสนใจของบรรดาลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมา โดยเฉพาะช่วงบ่ายมาสด้าเพิ่มรอบพิเศษเฉพาะลูกค้าผู้รักในมาสด้าได้ร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน และรอบพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านเว็บไซต์ mazda.co.th ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมเกือบ 1,000 คน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง BAMM สร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้ามาสด้าได้มีความสุขตลอดทั้งวัน

 

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจ New Mazda2 ที่โดดเด่นด้วยสมรรถถนะของเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกถึง 2 เครื่องยนต์ คือ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ที่ให้ทั้งสมรรถนะความแรงและการขับขี่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร (SKYACTIV-D) ที่ทั้งแรงและประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟไดรฟ์ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

 

New Mazda2 มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่นย่อยมาตรฐาน และมีให้เลือกทั้งหมด 83 แบบ ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ทั้งแบบ Sport Design และ New Wave Design และรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น คือ Rookie Drive และ Clap Pop ในแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท ทั้งนี้มาสด้ามอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้กับลูกค้า ด้วยดอกเบี้ย 1.59% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ลูกค้าที่สนใจสามารถเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมการเปิดตัวพร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 หรือติดต่อสอบถาม ทดลองขับ และจองซื้อได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE

Visitors: 5,034,707