โทพาซ ดีเทลลิ่ง จับมือ TTC Motor หนุนกิจกรรม HCD Track Day

โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทยร่วมกับ TTC Motor ให้การสนับสนุน กิจกรรม HCD Track Day ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์

 

บริษัท โทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาด ดูแล ปรับสภาพ รวมถึงการติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับ Hi-End จากประเทศอังกฤษ ให้การสนับสนุนกลุ่ม HCD (Hard core Drive) ในกิจกรรม HCD Track Day เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พร้อมด้วย TTC Motor เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำรถยนต์ Mercedes-AMG SL 43 Mercedes-AMG G 63 และ Mercedes-AMG EQE 53 ให้สมาชิกกลุ่มได้ ยลโฉม ยนตรกรรมทรงสมรรถนะ และทดลองขับ

 

นอกจากนี้ คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด นำรถไฮไลท์สุดพิเศษ ที่หลายๆ ท่านพลาดไม่ได้เลยกับรถยนต์ Mercedes-AMG GT Black Series รถสปอร์ตทรงพลังในตระกูล AMG ให้ทุกท่านได้ยลโฉม ความเท่ สปอร์ต เร้าใจในทุกอณู

 

สำหรับรถที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโทพาซ ดีเทลลิ่ง ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการติดตั้งฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ที่เป็นที่หนึ่งของโลก ได้ให้การสนับสนุนของรางวัลและสนับสนุนคูปองทำความสะอาดดูแลรถระดับพรีเมียมในครั้งนี้ด้วย

Topaz Detailing ถือเป็นผู้นำในกลุ่ม Ultra Luxury Car Detailing and Protection Center ที่ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากซูเปอร์สตาร์และเซเลบริตี้จากทุกมุมโลก รวมถึงได้รับเกียรติดูแลรถยนต์ของราชวงศ์ต่างๆ ในโลก ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ ให้บริการเสมือนการเสิร์ฟงานศาสตร์และศิลป์ มีการสร้างสรรค์ผลงานที่ประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามและคุณภาพสูงสุดของยนตรกรรมสุดหรูทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานศิลปะระดับ Master piece 

Visitors: 5,034,908