วู่หลิง ยืนยันขายราคาเดิมในงาน Big Motor Sale 2023

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าวู่หลิง แต่ผู้เดียวในประเทศไทย  ได้เข้าร่วมงาน Big Motor Sale ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โอกาสนี้ ใคร่ขอรบกวนพิจารณาข่าวสังคมของวู่หลิง แอร์ อีวี ตามสมควร โดยมีข้อความดังนี้

 

อีวี ไพรมัส บุกตลาดรถ ซิตี้ อีวี อย่างต่อเนื่อง นับจากวันเปิดตัว วู่หลิง แอร์ อีวี จนถึงขณะนี้ มียอดจองล้นทะลัก เกิน 1,000 คันไปแล้ว ส่งมอบไปมากกว่า 500 คัน ที่เหลือกำลังเร่งส่งมอบให้ทันใจลูกค้า และยังเร่งออเดอร์นำเข้ารถจากอินโดนีเซียให้ทันการส่งมอบรถ ส่วนทางด้านการตลาด อีวี ไพรมัส ก็เหยียบมิดคันเร่งเพราะนอกจากจะเชิญชวนลูกค้าทดลองขับตามโชว์รูมดีลเลอร์ 32 แห่งทั่วประเทศแล้ว ยังจะออกงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 10 วันเต็มที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค

สำหรับในงานนี้นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีวี ไพรมัส จำกัด ยังยืนจำหน่าย “วู่หลิง แอร์ อีวี” ในราคาแนะนำเป็นโอกาสสุดท้ายที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จองในราคาโปรโมชั่นเดิมที่ราคาเริ่มต้นที่ 395,000 บาท และราคาสูงสุด 485,000 บาท งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย แต่ก่อนจองในงาน ท้าให้ทดลองขับก่อนตัดสินใจครับเพราะหลายคนที่เป็นเจ้าของ วู่หลิง แอร์ อีวี ไปแล้ว กระซิบมาว่า “ถ้าไม่อยากเสียตังค์ ก็อย่าไปลอง วู่หลิง แอร์ อีวี นะครับ”

Visitors: 5,034,697