ค็อกพิท ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน มุ่งเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภค

ค็อกพิท ผนึกสมาชิกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ จัดงานประชุมใหญ่ประจำปี 2567 ต่อยอดความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน มุ่งสู่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอันดับ 1 ในใจลูกค้า

 

ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรฟาสต์ฟิต (Fast-Fit) ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประชุมใหญ่รับต้นปี 2567 แก่สมาชิกแฟรนไชส์จาก 186 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน “ต่อยอดความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน” นำทัพโดย มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คณะผู้บริหารร่วมสรุปผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงกลยุทธ์เชิงรุกเต็มพิกัด มุ่งยกระดับการให้บริการที่ทันสมัยตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรชื่อดังจากช่อง “พ่อมดติ๊กต๊อก” มาร่วมนำเสนอวิธีการทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจเพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจ และส่งท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้สุดประทับใจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นความตั้งใจของค็อกพิทที่พร้อมจะร่วมขับเคลื่อนการเติบโตไปพร้อมกันกับสมาชิกแฟรนไชส์สู่การเป็นแบรนด์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอันดับ 1 ที่ครองใจลูกค้า

มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (รูปซ้ายมือ) พร้อมคณะผู้บริหาร (รูปขวามือ) ร่วมสรุปผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงกลยุทธ์การบริหารงานค็อกพิทในปีนี้

สำหรับภาพรวมตลาดศูนย์บริการรถยนต์ฟาสต์ฟิต (Fast-Fit) ในปีที่ผ่านมายังมีคู่แข่งที่หลากหลายและแนวโน้มทางธุรกิจที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยค็อกพิทมีจุดแข็งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ภายใต้สโลแกน “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” สำหรับในปี 2567 ค็อกพิทรุกสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าโดยเน้นการดำเนินงานของทุกสาขาให้อยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ซึ่งอยู่ในแผนการดำเนินการระยะกลางที่ผ่านมาและได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการวางรากฐานธุรกิจค้าปลีก การเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลลูกค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้าสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ประเภทต่างๆ การบริการหลังการขาย การพัฒนาระบบดิจิทัลต่างๆ รวมถึงยังให้ความสำคัญกับการอบรมพนักงาน และทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อคงไว้ซึ่งมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพ และปลอดภัย

                                          บรรยากาศงานประชุมใหญ่สมาชิกแฟรนไชส์ค็อกพิทประจำปี 2567

 

ทั้งนี้ ค็อกพิทตั้งเป้าสู่การเป็น “แบรนด์ที่เป็นที่ 1 ในใจ (Top of Mind) และหวังครองใจลูกค้าในระยะยาว” เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเข้ารับบริการ และมุ่งหวังที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับสมาชิกแฟรนไชส์ งานประชุมใหญ่ร่วมกับสมาชิกแฟรนไชส์ประจำปี 2567 ยังได้ตอกย้ำถึงการผนึกกำลังร่วมกันอย่างเข้มแข็ง และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นบริหารงานอย่างไม่หยุดยั้งของค็อกพิทด้วยการต่อยอดกลยุทธ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดี และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่ามาที่ค็อกพิทจะได้รับบริการแบบครบวงจรทั้งยังเพิ่มความอุ่นใจ และความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

                    บรรยากาศปาร์ตี้สุดประทับใจในงานประชุมใหญ่สมาชิกแฟรนไชส์ค็อกพิทประจำปี 2567

Visitors: 5,034,699