Toyota Corolla ALTIS “The Day to Feel It More

New Corolla ALTIS “The Day to Feel It More” ได้ฟิลกับสมรรถนะ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ พร้อมฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND

 

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ พร้อมฉลองความสำเร็จของ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND ที่คว้าแชมป์โลก 4 ซ้อนในรายการแข่งขันรถยนต์มาราธอนระดับโลก “51st ADAC Total Energies 24h Nurburgring” ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ TOYOTA ALIVE บางนา

นายณัทธร กล่าวต้อนรับลูกค้า และสื่อมวลชนที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า “โตโยต้า อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานหลายทศวรรษ เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ให้มีความ ล้ำสมัย เรามีความภาคภูมิใจ และมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

ในวันนี้เราภูมิใจที่จะนำเสนอ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับ พร้อมที่จะให้ทุกท่านพิสูจน์ถึงสมรรถนะอันเป็นเลิศ ทั้งด้านความทนทาน เกาะถนน การทรงตัว และความแม่นยำในการควบคุมพวงมาลัย ซึ่งเราเสนอสมรรถนะอันดีเยี่ยมเช่นนี้สู่รถยนต์ทุกคันของเรา ไม่ว่าจะมองหารถครอบครัวที่ไว้ใจได้ หรือรถสปอร์ตที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ เราเชื่อว่าความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ในทุกด้านของเรา จะช่วยให้เราสร้างยานพาหนะที่ล้ำหน้า และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นที่ชื่นชอบ และตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับลูกค้าของเรา” นายณัทธร กล่าวด้วยความมั่นใจ

                                                    “โตโยต้า ร่วมขับเคลื่อนอนาคต”

Visitors: 5,034,919