เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่ง ORA 07

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เตรียมส่ง ORA 07 (ORA Grand Cat) รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สุดหรู สู่ตลาดพฤศจิกายนนี้

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยส่งท้ายปี เตรียมเปิดตัว ORA 07 หรือ ORA Grand Cat ที่สาวกรถยนต์ไฟฟ้าตั้งตารอคอย เข้าสู่ตลาดยานยนต์ไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเสริมทัพไลน์อัปยานยนต์คุณภาพ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง ที่กำลังจะเปิดตัวภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเข้ามาเสริมทัพยานยนต์ร่วมกับเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat  และ ORA Good Cat GT ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย โดย ORA 07 ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาและกระบวนการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ของอนาคต โดยมุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนายานยนต์ที่มากกว่าดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ผู้คนเปิดรับเทคโนโลยีพลังงานใหม่แบบอัจฉริยะ พร้อมกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน พร้อมมอบความสะดวกสบายเสมือนการพักผ่อนในทุกขณะของการขับขี่

ORA 07 ยังโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยในทุกๆ มิติทั้งดีไซน์สปอร์ตอันโฉบเฉี่ยวเร้าใจ สมรรถนะเหนือระดับเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยสูงสุด รูปลักษณ์ภายนอกสง่างามสะกดทุกสายตากับความหรูหราและทันสมัยด้วยหลังคากระจก (Glass Roof) พาดยาวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง ภายในดูเรียบหรูด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม สมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่อัดแน่นเตรียมมอบให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยแล้ว การเปิดตัว ORA 07 ในตลาดยานยนต์ประเทศไทยยังถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาปลุกกระแสของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2564 พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการบรรลุเป้าหมายในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่นภายใน 3 ปี ซึ่ง ORA 07 จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัทฯ ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทย

แฟนๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้ อดใจรออีกไม่นาน เตรียมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ORA 07 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gwm.co.th แอปพลิเคชัน GWM และช่องทางโซเชียลมีเดีย  Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand

Visitors: 5,034,963