ศุภาลัย เปิดทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่ ไลฟ์สไตล์คนเมือง

ศุภาลัย เปิดทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่ ใกล้ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมืองที่โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1”

 

ศุภาลัย บุกทำเลศักยภาพ “รังสิต คลอง 1” สัมผัสชีวิตแบบ Urban Life เชื่อมต่อเมืองง่าย ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพียง 1.9 กม. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ฝั่งขาเข้าเมืองเพียง 1 กม.

•“โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1” บ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 18 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 107–132 ตร.ม. (2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1-2 ที่จอดรถ) ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันและความสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation & Security ตลอด 24 ชม.

จุดเรื่มต้นของการใช้ชีวิต บ้านหลังแรกเพื่อคนรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท* เป็นเจ้าของก่อนใครเมื่อจองในงานปาร์ตี้ “สุข ดับเบิ้ล สุข” รับข้อเสนอส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในวันที่ 15–16 ก.ค.นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบ้านได้ว่าจะเป็นประเภทไหน หนึ่งในสินค้าบ้านที่ได้รับความนิยม และตอบโจทย์กลุ่มคนที่กำลังเข้าสู่วัยทำงาน กำลังสร้างตัว หรือเริ่มสร้างครอบครัวนั้นคือ บ้านแฝด และทาวน์โฮม โดยบริษัทฯ ได้ออกแบบฟังก์ชันบ้านเพื่อรองรับทุกการใช้งานของคนทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และที่ตั้งของโครงการใหม่ “โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1” ถือเป็นทำเลควรค่าแก่การจับจองเป็นอย่างมาก เพราะในโซน รังสิต คลอง 1 ถือเป็นศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันมากที่สุด ทั้งใกล้ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพียง 1.9 กม., ใกล้ Zpell อีกทั้งเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต สะดวกสบายเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต และยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ฝั่งขาเข้าเมืองเพียง 1 กม. เชื่อมต่อเมืองและเชื่อมต่อผู้คนอย่างมีศักยภาพ ในราคาเริ่มเพียง 2.39 ล้านบาท*

โครงการ โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1 มีทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ ฟังก์ชันใหม่ ส่วนตัวเพียง 18 ยูนิต ชูจุดเด่นที่เหนือกว่าเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ออกแบบภายในรับแสงรับลม ถ่ายเทอากาศได้ดี เน้นความโปร่ง โล่งสบาย เปลี่ยนทุกฟังก์ชันภายในบ้านให้รองรับทุกการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ซึ่งประกอบไปด้วยบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภชานนท์” ขนาด 126 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ) พร้อมทาวน์โฮม 2 แบบ เริ่มด้วย แบบบ้าน “ศุภศรณ์” ขนาด 119 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ) และ แบบบ้าน “ศุภธรรศ” ขนาด 107-132 ตร.ม. (2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ) ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่า* พร้อมให้คุณมากกว่าใครโดยติดตั้งระบบอัจฉริยะ HOME AUTOMATION & SECURITY ในบ้านทุกหลังเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัว มั่นใจได้ 100% กับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

เตรียมพบกับงานปาร์ตี้ “สุข ดับเบิ้ล สุข” เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน เยี่ยมชมบ้านแฝด และทาวน์โฮม โครงการ โนโว วิลล์ รังสิต คลอง 1 ในวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2566 นี้ จองซื้อบ้านแบบสุขคูณสอง กับข้อเสนอให้คุณสุขใจเมื่อจองภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* พร้อมดับเบิ้ลความสุขกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เลือกรับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า SAMSUNG สูงสุด 6 ชิ้น*, ปั๊มน้ำ + ถังเก็บน้ำจาก DOS และระบบ Home Automation เพิ่มความสุขแบจุใจกับ ฟรี ! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์* (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสาร โปรโมชันเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai 

Visitors: 5,034,910