มิตซูบิชิ จัดวิ่งการกุศลบริจาคเงิน 700,000 แก่โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริจาคเงิน 700,000 บาท จากการจัดงานมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ชวนวิ่งการกุศล ครั้งที่ 4 ให้แก่ โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม จ.ชลบุรี

 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ มูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริจาคเงิน 700,000 บาท จากการจัดงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ชวนวิ่งการกุศล ครั้งที่ 4 หรือ Mitsubishi Motors Charity Run 2023#4 เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม จังหวัดชลบุรี ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแผนการดำเนินงานเพื่อสังคม ภายใต้วิสัยทัศน์ “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” ใน 3 ด้านหลัก คือ การศึกษา สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ

บรรยายภาพ : มร.เออิอิชิ โคอิโตะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ ประธานมูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมด้วย มร.โนโบรุ สึจิ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริษัท บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มร.เรียวอิจิ อินาบะ (ขวาสุด) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด สายงานขาย สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และสายงานบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ มร.ชิน คุโบะ (ซ้ายสุด) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์องค์กร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมบริจาคเงิน 700,000 บาท จากการจัดงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ชวนวิ่งการกุศล ครั้งที่ 4 หรือ Mitsubishi Motors Charity Run 2023 #4 เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม จังหวัดชลบุรี โดยมี พญ.สุดานี บูรณเบญจเสถียร (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม เป็นตัวแทนรับมอบ

 

มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ ประธานมูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานวิ่งการกุศล Mitsubishi Motors Charity Run เป็นปีที่ 4 ในปีนี้ ซึ่งงานนี้ไม่ได้เพียงช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพดีให้กับนักวิ่งที่มาร่วมงานเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนท้องถิ่น ผ่านการสมทบทุนซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นต่อการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้หลักสำคัญด้านสุขภาพของเราอีกด้วย”

พญ.สุดานี บูรณเบญจเสถียร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม กล่าวว่า “ทางโรงพยาบาลขอขอบคุณ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ มูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 700,000 บาท จากการจัดงานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ รวมถึงขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดงาน และนักวิ่งทุกท่านที่มีส่วนช่วยสนับสนุนให้เกิดงานวิ่งในครั้งนี้ โดยเราจะนำเงินที่ได้รับมอบนี้ไปจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการให้บริการ และขยายขีดความสามารถในการดูแลคนในชุมชนและผู้ที่เข้ามาใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

 

ในปีนี้ มีนักวิ่งเกือบ 5,000 คนเข้าร่วมงานวิ่งการกุศล Mitsubishi Motors Charity Run 2023 #4 ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ฟันรัน (Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน (Mini Marathon) ระยะทาง 10 กิโลเมตร โดยเส้นทางวิ่งเริ่มต้นจากวิหารเซียน มุ่งไปทางเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีทิวทัศน์ที่งดงามตลอดเส้นทาง

 

นายมนัส ไชยปลื้ม หนึ่งในนักวิ่งที่เข้าร่วมงานวิ่งประเภท มินิมาราธอน กล่าวว่า “เนื่องจากได้ยินเสียงชื่นชมจากนักวิ่งที่ได้มาร่วมงานวิ่งการกุศล Mitsubishi Motors Charity Run ในปีก่อนๆ ทำให้ปีนี้จึงได้ตัดสินใจมาร่วมวิ่งในงานนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกประทับใจในการจัดงาน บรรยากาศ และสถานที่จัดงานเป็นอย่างยิ่ง โดยการเข้าร่วมวิ่งในงานนี้ยังได้มีส่วนช่วยทำบุญให้กับทางโรงพยาบาลอีกด้วย”

 

นางสาวภัทรฐิตา เทียบศรี หนึ่งในนักวิ่งที่เข้าร่วมงานวิ่งประเภท ฟันรัน กล่าวว่า “ได้มาร่วมวิ่งในงานนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เหตุผลที่อยากมาร่วมงานนี้ นอกเหนือจากเป็นงานวิ่งเพื่อการกุศลแล้ว รู้สึกประทับใจในการจัดงานที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเส้นทางวิ่งและบรรยากาศของงานวิ่งปีนี้สวยงามมาก ตั้งใจว่าปีหน้าจะมาร่วมงานอีกแน่นอน”

Visitors: 5,034,713