ฟอร์ด นำขบวนรถรุ่นยอดฮิตบุก BIG Motor Sale 2023 จัดเต็มแคมเปญสุดเร้าใจ

ฟอร์ด ประเทศไทย ชวนลูกค้าผู้สนใจมาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ฟอร์ด ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นในงาน BIG Motor Sale 2023 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม-3 กันยายน 2566 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยในปีนี้ฟอร์ดได้เพิ่มตัวเลือกรุ่นย่อยที่โดดเด่นด้วยอีกขั้นของนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสตอร์มแทรค ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ตัวเลือกเครื่องยนต์ ดีเซล 2.0L และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไวลด์แทรค ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังคงมุ่งเน้นการยกระดับบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ นำนวัตกรรมด้านบริการ อาทิ แอปพลิเคชันฟอร์ดพาส มาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับรถ รวมถึงการเข้าถึงบริการต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ฟอร์ดนำมามอบให้กับทุกท่านในงาน BIG Motor Sale ครั้งนี้ จะเป็นโอกาสอันดีให้ลูกค้าตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของรถฟอร์ดที่ท่านชื่นชอบ” นายอรรถกร จารุศิลาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับรถยนต์ฟอร์ดที่ได้รับความนิยมสูง นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสตอร์มแทรค รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของเรนเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดท้าทายไปอีกขั้น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถกระบะ อย่างราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับรูปแบบสปอร์ตบาร์ได้มากถึง 5 ตำแหน่งด้วยมือเดียว ทั้งยังรองรับการติดตั้งหรือขนย้ายอุปกรณ์เพื่อการผจญภัยและการทำงานได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น พร้อมรองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 80 กก. ขณะขับและ 250 กก. ขณะจอด

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสปอร์ต อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่มาพร้อมสมรรถนะอันเหนือระดับและความอเนกประสงค์เพื่อการทำงาน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น พร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลที่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยการแสดงผลข้อมูลเกี่ยวกับรถอย่างเต็มรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งาน ตอบโจทย์ทั้งการเป็นรถสำหรับครอบครัวและการท่องเที่ยวในวันพักผ่อน

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS รถกระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติราคาคุ้มค่าที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดย่อม มาพร้อมความแข็งแกร่งของตัวถังและช่วงล่าง ผสานเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน สมรรถนะที่ทรงพลังและเปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มคุณสมบัติด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อัดแน่นเต็มคัน อาทิ บันไดเหยียบข้างกระบะท้ายที่ออกแบบมาให้ขึ้นสู่ตัวรถได้ง่ายโดยไม่ต้องปีนล้อรถเพื่อหยิบของในกระบะท้าย กล้องมองหลังขณะถอยจอด ช่วยให้ผู้ขับขี่ถอยจอดแบบเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้ว

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นเทรนด์ ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์นั่งอเนกประสงค์ในราคาสุดคุ้ม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง และโหมดทางลื่น ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด โดดเด่นด้วยแผงหน้าปัดรถยนต์แบบดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และจอสีระบบสัมผัส 10.1 นิ้วที่ลูกค้าสามารถใช้งานระบบ SYNC®4A ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay® และ Android Auto™ โดยในงาน BIG Motor Sale 2023 ฟอร์ดได้นำชุดแต่งแท้ฟอร์ด Special Exterior Package มาเสริมรูปลักษณ์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นเทรนด์ ให้ดูสปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น ได้แก่ ชุดคิ้วโป่งล้อ ชุดกันสาดกระจกประตู กระจังหน้าสีดำ ตัวอักษร EVEREST สำหรับกระโปรงหน้า ชุดแต่งสติ๊กเกอร์ด้านข้างและด้านหลัง ครอบไฟหน้าและไฟท้ายสีดำ และครอบกระโปรงหน้าสีดำ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4x4 รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ประสบการณ์การผจญภัยขั้นสุดด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ E-Shifter 10 สปีด เสริมด้วยระบบ Terrain Management System ที่มอบตัวเลือกการขับขี่ 6 โหมด คือ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง โหมดทางลื่น โหมดโคลน และโหมดทราย พร้อมระบบดิฟล็อคหลังแบบไฟฟ้าเพิ่มความสามารถในการบุกตะลุยในทุกสภาพพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ไฟหน้า Matrix LED พร้อมระบบปรับมุุมลำแสงไฟอัตโนมัติ และระบบป้องกันไฟรบกวนสายตา

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ สุดยอดกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอันทรงพลัง อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ให้ลูกค้าคอออฟโรดตัวจริงมีอิสระในการได้สัมผัสสุดยอดประสบการการขับขี่แบบ #ดุดันไม่เกรงใจใคร โดดเด่นด้วยสมรรถนะและฟีเจอร์อัดแน่น มาพร้อมสุดยอดของระบบกันสะเทือนของโช้คอัพ FOXTM ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซ็กเมนต์รถกระบะ

ข้อเสนอสุดเร้าใจภายในงาน BIG Motor Sale 2023 

ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% นาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและโปรแกรม Ford Care* สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสตอร์มแทรค, ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสปอร์ต, ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4x4 และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS รุ่น 4 ประตู ราคาเริ่มต้นเพียง 879,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและโปรแกรม Ford Care*

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นเทรนด์ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและโปรแกรม Ford Care* พิเศษ! จองรถในงาน BIG Motor Sale 2023 และออกรถ รับฟรีชุดแต่งแท้ฟอร์ด Special Exterior Package ประกอบด้วย ชุดคิ้วโป่งล้อ ชุดกันสาดกระจกประตู กระจังหน้าสีดำ ตัวอักษร EVEREST สำหรับกระโปรงหน้า ชุดแต่งสติ๊กเกอร์ด้านข้างและด้านหลัง ครอบไฟหน้าและไฟท้ายสีดำ และครอบกระโปรงหน้าสีดำ มูลค่ารวม 20,780 บาท ไม่รวมค่าแรงติดตั้ง

 

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีข้อเสนอสำหรับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นอื่นๆ ทุกรุ่น ทั้งในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน BIG Motor Sale 2023 และออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 รับบัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เมื่อขอสินเชื่อผ่านฟอร์ดลีสซิ่งโดยธนาคารทหารไทยธนชาตเท่านั้น ลูกค้าที่สนใจสามารถมาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดได้ในงาน BIG Motor Sale 2023 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ฟอร์ดและเงื่นไขข้อเสนอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

หมายเหตุ : โปรแกรม Ford Care รับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่จากโรงงาน 5 ปี/150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม. นาน 5 ปี ดูข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th 

Visitors: 5,034,694