ศุภาลัย เปิดตัวแบรนด์หรู เอสเซ้นส์ เขย่าตลาดชลบุรี

ศุภาลัย ประเดิมเจ้าตลาดบ้านหรู 3 ชั้นเมืองชลฯ ส่งโครงการสุดพรีเมียม “เอสเซ้นส์ อ่างศิลา”โกยยอดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการทะลุ 150 ล้านบาท พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจช่วงพรีเซลส์

 

ศุภาลัย เขย่าทำเลทองอ่างศิลา เปิดตัวแบรนด์หรู “เอสเซ้นส์” ฉลองบุกจ.ชลบุรีครบรอบ 10 ปี เพิ่มเซกเมนต์ใหม่กับบ้านหรู 3 ชั้น ที่แรกในเมืองชลฯ มาพร้อม Solar Roof และ EV Charger ตอบโจทย์ Eco Living พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน ในราคาเริ่มต้น 4.5–18 ล้านบาท แรงไม่หยุดกวาดยอดขายก่อนเปิดตัวไปแล้วกว่า 150 ล้านบาท และพร้อมเปิด PRE-SALE อย่างเป็นทางการ 15-16 ก.ค. นี้ จองภายในงานรับรถยนต์ Tesla Model 3 หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี มีสัญญาณการขยายตัวมาตั้งแต่กลางปี 2565 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่ดีมานด์ตลาดต่างชาติยังคงสูง โดยเฉพาะในกลุ่มคอนโดมิเนียม อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่อยู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยของประชากรจริงและประชากรแฝง ก่อให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้นจากกลุ่มผู้ประกอบการส่วนกลางและในพื้นที่ โดยศุภาลัยซึ่งได้เข้ามาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม ในจ.ชลบุรีมานานถึง 10 ปี รวมทั้งสิ้น 22 โครงการ ก็แสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงมาโดยตลอดจากยอดขายที่เติบโตขึ้นในทุกปี และด้วยประสบการณ์อันแข็งแกร่งผสานความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านทำเล ผลิตภัณฑ์ และการตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้อยู่อาศัย ทำให้ในปี 2565 โครงการในจังหวัดชลบุรี ทำยอดขายยืน 1 ในส่วนตลาดภูมิภาค ด้วยมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และยังคงรักษาการเติบโตที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องในอันดับ 1 เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในจ.ชลบุรีและใกล้เคียงที่ให้ความไว้วางใจในบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา ทำให้ ศุภาลัย เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ล่าสุดระดับลักซ์ชัวรี “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท ครั้งแรกในชลบุรี! กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพติดริมถนนอ่างศิลา แวดล้อมด้วยศูนย์กลางธุรกิจของชลบุรี มาพร้อม Solar Roof รองรับการใช้งาน EV Charger และสะดวกสบายด้วย Home Automation ที่ครบครัน ซึ่งแม้ยังไม่ถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่โครงการก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าและทำยอดขายทะลุ 150 ล้านบาทไปแล้ว

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราอย่างเหนือระดับในโครงการ “ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” สร้างสรรค์บ้าน New Series 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ที่หลอมรวมสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นอย่างลงตัวด้วยแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตถึง 4 แบบ จำนวนเพียง 147 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 29 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 4.5–18 ล้านบาท “บ้านเดี่ยว” ศุภศรัณย์ และศุภศิริ พื้นที่ใช้สอย 321–380 ตารางเมตร โปร่งโล่งด้วย Double Volume บริเวณห้องนั่งเล่นชั้น 1 ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5-7 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนและ 4 ที่จอดรถ “บ้านแฝด” ศุภศิลป์ พื้นที่ใช้สอย 243 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยระเบียงขนาดใหญ่ด้านข้างบริเวณชั้น 2 ที่สามารถเป็น Garden Balcony และทํากิจกรรมต่างๆได้ และมีมุมทํางานที่ชั้น 1 ตอบโจทย์ต่อการ Work From Home และ “ทาวน์โฮม” ศุภนรา พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พื้นที่อเนกประสงค์ 2 จุด ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจทุก Lifestyle และมาพร้อม 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ใส่ใจทุกรายละเอียดกับบ้านอัจฉริยะ Home Automation พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานการเข้า–ออกด้วยระบบตรวจจับและอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ พร้อมทั้งติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ อีกทั้งมาพร้อม Green Concept ระบบ EV Charger เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้า และ Solar Roof System ที่ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า เนื่องจากสามารถผลิตไฟฟ้าเองได้ ช่วยลดความร้อนของหลังคาบ้านและลดการทํางานของเครื่องปรับอากาศ

เชื่อมต่อทุกความสะดวกในการเดินทางบนทําเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่อ่างศิลา โดยสามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเพียง 3.8 กม. ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวก ใจกลางชลบุรี อาทิ เซ็นทรัล ชลบุรี, แม็คโคร, โรงพยาบาลเอกชล 2, โรงพยาบาลชลบุรี, โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และโรงเรียนชลราษฎรอำรุง เป็นต้น

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา” พร้อมเปิดบ้านให้เป็นเจ้าของแล้ว PRE-SALE 15 – 16 ก.ค.นี้ จองภายในงานรับรถไฟฟ้า TESLA Model 3 หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* ก่อนใครที่ https://bit.ly/3Podmq6 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai

Visitors: 5,034,686