H-Space โชว์รูมและศูนย์บริการเรือธง พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่

H-Space โชว์รูมและศูนย์บริการระดับเรือธงของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยแล้วทั้งบริการฝ่ายขายและบริการหลังการขาย มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่นวัตกรรมอีกระดับให้ลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์ฮุนได

 

ศูนย์ H-Space โชว์รูมและศูนย์บริการระดับเรือธง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ภายใต้การบริหารของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) โดยตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 7.45 ไร่ เพียบพร้อมด้วยจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมหรูหราทันสมัย ภายใต้ธีมล่าสุดตามมาตรฐานของฮุนไดระดับโลก GDSI 2.0, ห้องเลาจน์รับรองลูกค้า และศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรในที่เดียว

ในส่วนของโชว์รูมนั้น ออกแบบตามธีมล่าสุดตามมาตรฐานของฮุนไดระดับโลก Global Dealership Space Identity (GDSI 2.0) ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เข้ากับบรรยากาศที่สะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างลงตัว โดยประสบการณ์ชั้นเลิศไม่ได้จำกัดในส่วนส่วนโชว์รูมเท่านั้น หากยังรวมถึงแผนกบริการหลังการขายครบวงจร ด้วยศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า (EV Repair Center) และศูนย์ซ่อมขุมพลังไฟฟ้าแรงสูง (High-Voltage Repair Center) ทั้งหมดเต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และควบคุมการทำงานโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของ HMT นอกจากนั้น ยังมีศูนย์บริการซ่อมแซมตัวถังและทำสี รวมถึงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่พร้อมให้บริการในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ของความผ่อนคลายไปกับ ห้องเลาจน์รับรองลูกค้าที่มีเตียงนวดไฟฟ้าเซราเจม (Ceragem) ไว้บริการ โดยเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพเพื่ออีกระดับของความสบาย และผ่อนคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ H-Space ยังอำนวยความสะดวกสบายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยระบบ Smart Check-in Kiosk ให้ลูกค้านำรถยนต์เข้าศูนย์บริการอย่างง่ายดาย กับการฝากและรับกุญแจแบบบริการตัวเองที่ทันสมัย ปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับส่งรถแบบเดิม ซึ่งพร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 06.30 – 20.30 น.

H-Space ยังยกระดับความมั่นใจให้ลูกค้ารถยนต์ฮุนไดในมาตรฐานงานซ่อมอีกระดับ ด้วยการควบรวมทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานบริการหลังการขายไว้ในจุดเดียว ทั้ง Dialogue Reception การตรวจสอบรถยนต์แบบรอบด้านครบถ้วน 360 องศาโดยผู้เชี่ยวชาญ, ศูนย์อะไหล่ทดแทนที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,200 ตร.ม. และศูนย์ฝึกอบรมช่างเทคนิคที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ที่ H-Space สำหรับรายละเอียดติดต่อและเวลาทำการมีดังต่อไปนี้

ฝ่ายขาย

เวลาทำการ จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 – 17.00 น.

โทร             02 017 6659

อีเมล์           h-space@hyundai-thailand.com

 

ฝ่ายหลังการขาย

เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.

โทร             02 017 6655

อีเมล์           h-space-services@hyundai-thailand.com

 

โดยท่านสามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือทำการนัดหมายเข้ารับบริการได้ตามเบอร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่ของ HMT พร้อมแล้วที่จะให้บริการทั้งท่าน และรถยนต์ฮุนไดของท่าน

Visitors: 5,035,003