โตโยต้า ปล่อยหมัดเด็ด ส่ง YARIS CROSS ชิงตลาด SUV

โตโยต้า ผู้นำตลาดรถยนต์เปิดประสบการณ์มูฟชีวิตไปให้สุดๆ กับยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ที่ทุกคนรอคอยจาก โตโยต้า “ALL-NEW YARIS CROSS – Move To The Max” พร้อมเปิดตัวศิลปินชื่อดัง “อิ้งค์” วรันธร เปานิล และ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เพื่อเสริมภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.75% และผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,841 บาท อีกด้วย

 

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.โทรุ อุดะ หัวหน้าวิศวกร Emerging-market Compact Car Company ร่วมเปิดตัว “ALL-NEW YARIS CROSS” ยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานการใช้งานแบบ “URBAN x ADVENTURE” ตอบสนองการขับขี่ในเมืองที่คล่องแคล่ว สนุกสนาน และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับ Top Class พร้อมเปิดตัวศิลปินชื่อดัง “อิ้งค์” วรันธร เปานิล และ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เพื่อเสริมภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ที่มีความโดดเด่น ล้ำสมัย โดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ศกนี้ ณ BLOCK I สยามสแควร์ ซอย 2

 

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเปิดตัว ALL-NEW YARIS CROSS  ต่อสื่อมวลชนว่า “โตโยต้าแนะนำ YARIS Hatchback ในประเทศไทยครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2548 ก่อนการแนะนำรถยนต์ ECO Sedan YARIS ATIV ในปี พ.ศ. 2560 Compact car รุ่นนี้ครองใจกลุ่มลูกค้าหนุ่มสาว และขยายฐานลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก ทำให้ยอดผลิตสะสมของ YARIS ในประเทศไทยปัจจุบันมีจำนวนมากถึงกว่า 1 ล้านคัน ในขณะที่ยอดจำหน่ายสะสมในประเทศของ YARIS อยู่ที่กว่า 630,000 คัน ขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่าน สำหรับความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ YARIS และ YARIS ATIV นี้ ยังมีส่วนส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศไทยกว่า 19,000 ล้านบาท  ที่สำคัญมีการใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตภายในประเทศถึงกว่า 80%”

 

มร.ยามาชิตะ กล่าวต่อไปว่า “วันนี้เรามีความยินดีที่จะแนะนำรถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ซีรีส์ของ YARIS ยนตรกรรมที่ผสานความเป็นเลิศของรถยนต์ Compact car สอดรับกับสภาพชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับความมุ่งเน้น และความเอาใจใส่ทางด้านสภาพแวดล้อมไปพร้อมกัน นั่นคือ ALL-NEW YARIS CROSS โดยรถ SUV ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดนี้จะตอบสนองความต้องการที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และช่วยในการบรรลุเป้าหมายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนอีกด้วย ที่สำคัญรถรุ่นนี้จะผลิตภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยโครงการนี้มีส่วนช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ และภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยถึงกว่า 3,300 ล้านบาท ซึ่งจะมาสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับผู้ครอบครองที่เป็นคนหนุ่มสาว เหมาะกับกิจกรรมทุกรูปแบบ กับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban” และ “Adventure”

 

มร.โทรุ อุดะ หัวหน้าวิศวกร กล่าวถึงการพัฒนา ALL-NEW YARIS CROSS ว่า “ในขั้นตอนการพัฒนา เราคำนึงถึงกิจกรรม สถานที่ และความรู้สึกหลากหลายที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้ เราได้พบปะและพูดคุยกับลูกค้าจริงในหลายพื้นที่ เพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้า และทำการรวบรวมไอเดียของทีมงานว่าจะสามารถสร้างรถยนต์ที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างไรบ้าง และได้ข้อสรุปว่า YARIS CROSS คือคำตอบที่เรามองหา เราเริ่มต้นพัฒนาด้วยมุมมองที่สดใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น โดยการรวม 2 คอนเซ็ปท์เข้าไว้ด้วยกัน นั่นคือ “Youthful” และ “Fun-to-drive” รวมถึงความอเนกประสงค์ และสมรรถนะของรถ Crossover จุดประสงค์ของเราก็คือการสร้างรถยนต์ที่ผสมผสานความคล่องแคล่วของ Compact SUV เข้ากับความแข็งแกร่งของ High-end SUV ได้อย่างลงตัว สิ่งที่ได้ก็คือรถยนต์ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ อย่างแท้จริง ตอบสนองการเดินทางที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ และครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉง รวมไปถึงประสบการณ์การขับขี่ที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ”

 

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวถึงจุดเด่นของรถรุ่นนี้ว่า “YARIS CROSS จะมาสร้างกระแส และยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถ SUV เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย ต้องการรถที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ซึ่ง YARIS CROSS มีขนาดตัวรถที่ใหญ่ พร้อมสเปคครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า เป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีความโดดเด่นในด้านของดีไซน์ ทั้งภายนอก และภายใน สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กม. / ลิตร ด้วยระบบโตโยต้าไฮบริด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ที่มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ All-Speed ให้ความมั่นใจในการขับขี่ รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง และสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เรายังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกถึง 2 แพ็กเกจ ได้แก่ “Urban Sport” สไตล์สปอร์ตพรีเมียม และ “Modellista” สไตล์สปอร์ตหรู ซึ่งสามารถผ่อนชำระรวมกับตัวรถได้ เรายังมีโปรแกรมทางการเงินพร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้ลูกค้าทุกท่านเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า เช่น ไม่ต้องดาวน์ หรือรับส่วนลดดอกเบี้ยเพิ่มเติม รวมทั้งการใช้รถรูปแบบใหม่ KINTO มาเป็นทางเลือก นอกจากนี้ยังนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งกว่า ด้วยเทคโนโลยี Connected เพื่อความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งในเรื่องประกันภัย และการบำรุงรักษา”

 

นายศุภกร กล่าวถึงแผนการตลาดในการเปิดตัวรถรุ่นนี้ว่า “เราสื่อสารจุดขายของ YARIS CROSS ผ่านไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายภายใต้แนวคิด “Move To The Max มูฟชีวิตไปให้สุดๆ” สื่อถึงรถ SUV ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน ทั้งการทำงาน และกิจกรรมที่ชื่นชอบ โดยเน้นการใช้สื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ โซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม รวมทั้งสื่อ Out of Home ในสถานที่ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ อย่างเช่น ในพื้นที่สยามสแควร์แห่งนี้”

 

ALL-NEW YARIS CROSS “Move to the Max มูฟชีวิตไปให้สุดๆ”

1. การออกแบบภายนอกแบบ “SOLID x DYNAMIC”

สะท้อนความแข็งแรง ทรงพลัง ตอบสนองไลฟ์สไตล์แอคทิฟ พร้อมลุยไปทุกที่ เสริมความทันสมัยด้วยเส้นสายของตัวรถ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ พร้อมสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สี และตัวเลือกหลังคาดำ

 

2. การออกแบบภายในแบบ “ROOMY x SPORTY”

เน้นภาพรวมห้องโดยสารกว้างขวาง สบายตา โดยใช้หลักเส้นนำสายตาที่เป็นเส้นตรงลากยาวบริเวณคอนโซลด้านหน้า เสริมดีกรีความสปอร์ตด้วยการออกแบบที่นั่งฝั่งผู้ขับขี่ให้มีดีไซน์แบบ “Driver-Oriented Cockpit” เพิ่มความพรีเมียมด้วยการตกแต่งภายในด้วยวัสดุบุนุ่ม วัสดุหุ้มเบาะนั่ง พร้อมเทคโนโลยี “QUOLE MODULE ®” ช่วยลดการสะสมความร้อนบนผิวสัมผัส ไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารปรับได้ 14 เฉดสี ปรับความสว่างได้ 4 ระดับ และหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว

 

3. สมรรถนะการขับขี่

เครื่องยนต์ไฮบริด 2NR-VEX ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน เกียร์อัตโนมัติ e-CVT ให้อัตราเร่งดี ห้องโดยสารเงียบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อัตราการปล่อย CO2 ต่ำประหยัดน้ำมันที่สุดในคลาสถึง 26.3 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก Eco Sticker)

 

4. อุปกรณ์ความปลอดภัย

อุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานครบครัน ระบบการควบคุมการทรงตัว Vehicle Stability Control ระบบป้องกันการหมุนฟรีของล้อ Traction Control System ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง กล้องบันทึกด้านหน้า-หลัง สัญญาณเตือนกะระยะหน้า-หลัง 4 จุด และชุดซ่อมยางฉุกเฉิน พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยทันสมัยมากมาย กล้องมองรอบคัน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา BSM & RCTA และระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense

 

5. อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

รองรับ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมตัวกรองฝุ่น PM 2.5 ลำโพง Pioneer 6 ตำแหน่ง อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย หน้าจอสัมผัสขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ Apple CarPlay & Android Auto แบบไร้สาย ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ALL-NEW YARIS CROSS

  • ขนาดรถยนต์
ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 4,310 x 1,770 x 1,615
ความยาวฐานล้อ หน้า / หลัง  (มม.) 2,620
ความกว้างฐานล้อ หน้า (มม.) 1,525
ความกว้างฐานล้อ หลัง (มม.)  1,520
ระยะต่ำสุดจากพื้น (มม.) 210
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (เมตร) 5.2
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 36
 
    • เครื่องยนต์
แบบ ไฮบริด 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว แบบ Dual VVT-i
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี) 1,496
กำลังสูงสุด (PS / รอบต่อนาที)  91 / 5,500
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร / รอบต่อนาที) 121 / 4,000-4,800
ระบบเชื้อเพลิง แก๊สโซลีน
ชนิดน้ำมันเชื้อเพลิง E20
    • มอเตอร์ไฟฟ้า
ประเภท ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร
แรงดันไฟฟ้าสูงสุด (โวลต์) 580
กำลังสูงสุด (PS) 80
แรงบิดสูงสุด  (นิวตัน-เมตร) 141
    • แบตเตอรี่ไฮบริด
ประเภทของแบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน (Li-ion)
แรงดันไฟฟ้า (โวลต์) 177.6
ความจุไฟฟ้า (แอมแปร์-ชั่วโมง) 4.3
      •  เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า
กำลังสูงสุด (PS) 111
    • ระบบขับเคลื่อนและระบบรองรับ
ระบบขับเคลื่อน ขับเคลื่อนล้อหน้า
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ  E-CVT
ระบบกันสะเทือน หน้า : อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลงหลัง : ทอร์ชั่นบีมและคอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง
ระบบเบรก ดิสก์เบรก / ดิสก์เบรก
ล้อและยาง ล้ออัลลอย ขนาด 215/55 R18 และ 215/60 R17

 

รุ่น HEV SMART

ตอบโจทย์การขับขี่ทั้งในเมือง และทางไกล พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยครบครัน ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

 

อุปกรณ์มาตรฐาน

ไฟหน้า และไฟท้าย Full LED

ไฟ Daytime Running Light

ไฟตัดหมอกหน้า LED

ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อม Follow-Me-Home

ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว

ภายในสีดำ พร้อมเบาะหนัง PU และ PVC

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ระบบ Push Start & Smart Entry

หน้าจอสัมผัส ขนาด 10 นิ้ว

ลำโพง 6 ตำแหน่ง

ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay & Android Auto แบบไร้สาย

จอ MID แบบ Digital ขนาด 7 นิ้ว

เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบกรองฝุ่น PM 2.5

ช่องปรับอากาศตอนหลัง

ช่องต่อ USB 4 ตำแหน่ง (หน้า x2, หลัง x2)

 

อุปกรณ์ความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน (ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC)

ระบบเซ็นทรัลล็อค พร้อมระบบ Speed Auto Lock

ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตําแหน่ง

กล้องมองภาพขณะถอยหลัง

สัญญาณเตือนกะระยะ (หลัง 2 จุด)

 

** ราคา HEV SMART **

ราคา 789,000 บาท

สีพิเศษ +7,000 บาท

• Dark Turquoise

• Platinum White Pearl

• Spicy Scarlet

 

รุ่น HEV PREMIUM

เพิ่มความคุ้มค่า ทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น สามารถเป็นเจ้าของได้อย่างภาคภูมิใจด้วยเทคโนโลยีของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย

 

อุปกรณ์มาตรฐาน

ไฟหน้า และไฟท้าย Full LED

ไฟ Daytime Running Light

ไฟตัดหมอกหน้า LED

ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อม Follow-Me-Home

ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว

ภายในสีดำ พร้อมเบาะหนัง PU

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ระบบ Push Start & Smart Entry

หน้าจอสัมผัส ขนาด 10 นิ้ว

ลำโพง 6 ตำแหน่ง

ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay & Android Auto แบบไร้สาย

จอ MID แบบ Digital 7 นิ้ว

เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบกรองฝุ่น PM 2.5

ช่องปรับอากาศตอนหลัง

ช่องต่อ USB 4 ตำแหน่ง (หน้า x2, หลัง x2)

พิเศษ! เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง

 

อุปกรณ์ความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน (ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC)

ระบบเซ็นทรัลล็อค พร้อมระบบ Speed Auto Lock

ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตําแหน่ง

กล้องมองภาพขณะถอยหลัง

สัญญาณเตือนกะระยะ (หน้า 2 จุด – หลัง 2 จุด)

กล้องบันทึกภาพด้านหน้า

ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว

ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดวิธี

ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาทีกระจกมองข้าง BSM & RCTA

พิเศษ! Toyota Safety Sense

 

** ราคา HEV PREMIUM **

ราคา 849,000 บาท

สีพิเศษ +12,000 บาท

• Platinum White Pearl / Black Roof

สีพิเศษ +8,000 บาท

• Metal Stream Metallic / Black Roof

สีพิเศษ +7,000 บาท

• Dark Turquois

• Platinum White Pearl

• Spicy Scarlet

 

รุ่น HEV PREMIUM LUXURY

ที่สุดของการออกแบบ ทั้งภายนอก และภายใน พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ระดับ Top Class

 

อุปกรณ์มาตรฐาน

ไฟหน้า และไฟท้าย Full LED

ไฟ Daytime Running Light

ไฟตัดหมอกหน้า LED

ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อม Follow-Me-Home

พิเศษ! ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว

พิเศษ! ภายในสีเทา-ดำ / ดำ (ขึ้นอยู่กับสีภายนอก) พร้อมเบาะหนัง PU

พิเศษ! หลังคาแบบ Panoramic แบบ Fixed Type พร้อมม่านปรับไฟฟ้า

พิเศษ! ไฟ Welcome Lamp ที่กระจกมองข้าง

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ระบบ Push Start & Smart Entry

หน้าจอสัมผัส ชนาด 10 นิ้ว

ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay & Android Auto แบบไร้สาย

จอ MID แบบ Digital 7 นิ้ว

เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมกรองฝุ่น PM 2.5

ช่องปรับอากาศตอนหลัง

ช่องต่อ USB 4 ตำแหน่ง (หน้า x2, หลัง x2)

พิเศษ! ลำโพง Pioneer 6 ตำแหน่ง

พิเศษ! เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง

พิเศษ! ประตูหลังไฟฟ้า พร้อม Kick-Activated

พิเศษ! อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย

 

อุปกรณ์ความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน (ABS / EBD / BA / VSC / TRC / HAC)

ระบบเซ็นทรัลล็อค พร้อมระบบ Speed Auto Lock

ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตําแหน่ง

สัญญาณเตือนกะระยะ (หน้า 2 จุด – หลัง 2 จุด)

กล้องบันทึกภาพด้านหน้า-หลัง

ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว

ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งผิดวิธี

ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง BSM & RCTA

พิเศษ! กล้องมองภาพรอบคัน Panoramic View Monitor

พิเศษ! Toyota Safety Sense

พิเศษ! ระบบตรวจวัดลมยางอัตโนมัติ

 

** ราคา HEV PREMIUM LUXURY **

ราคา 899,000 บาท

สีพิเศษ +12,000 บาท

• Dark Turquoise / Black Roof

• Platinum White Pearl / Black Roof

• Spicy Scarlet / Black Roof

สีพิเศษ +8,000 บาท

• Metal Stream Metallic / Black Roof

สีพิเศษ +7,000 บาท

• Dark Turquoise

• Platinum White Pearl

• Spicy Scarlet

 

เลือกเป็นเจ้าของ ALL-NEW YARIS CROSS

ได้ 3 รุ่นย่อย ด้วยสีภายนอก 6 สี พร้อมตัวเลือกหลังคาดำ และสีภายใน 2 สี

 

สีภายนอก

สีขาว Platinum White Pearl                      • สีดำ Attitude Black Metallic

สีเงิน Metal Stream Metallic                     • สีเทา Urban Metal

สีแดง Spicy Scarlet                                  • สีน้ำเงิน Dark Turquoise

 

สีภายนอกแบบทูโทน (หลังคาดำ)

สีขาว-ดำ Platinum White Pearl/Black Roof* • สีเงิน-ดำ Metal Stream Metallic/Black Roof*

สีแดง-ดำ Spicy Scarlet/Black Roof**           • สีน้ำเงิน-ดำ Dark Turquoise/Black Roof**

 

สีภายใน (ขึ้นอยู่กับสีภายนอก)

สีดำ                                                             • สีเทา- ดำ**

 

ตัดสินใจเป็นเจ้าของ ALL-NEW YARIS CROSS วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ!**

-ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.75% (ดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน) เฉพาะโตโยต้าลิสซิ่ง, ธนาคารทหารไทยธนชาต

-ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,841 บาท (ดาวน์ 25% ผ่อน 96 เดือน) คำนวณจากรุ่น HEV Smart ราคา 789,000 บาท เฉพาะโตโยต้า ลิสซิ่ง

* เฉพาะรุ่น HEV PREMIUM และ HEV PREMIUM LUXURY

** เฉพาะรุ่น HEV PREMIUM LUXURY

** *สำหรับสีพิเศษ   

 

สี Dark Turquoise (Black Roof), สี Platinum White Pearl (Black Roof), สี Spicy Scarlet (Black Roof) เพิ่ม 12,000 บาท

สี Metal Stream Metallic (Black Roof) เพิ่ม 8,000 บาท

สี Dark Turquoise, สี Platinum White Pearl, สี Spicy Scarlet  เพิ่ม 7,000 บาท                              

**** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

เสริมความโดดเด่นเหนือใครด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

URBAN SPORT สไตล์สปอร์ตพรีเมียม             ราคา    15,200 บาท

MODELLISTA สไตล์สปอร์ตลักชูรี                    ราคา    22,900 บาท

ผ่อนเพิ่ม เริ่มต้นเพียง 208 บาท/เดือน (ดาวน์ 25% ผ่อน 96 เดือน)

 

มูฟชีวิตไปให้สุด กับ ALL-NEW YARIS CROSS “Move To The Max” ได้แล้ววันนี้ ทดลองขับได้ที่ Toyota ALIVE บางนา ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

และ พบกับกิจกรรมเปิดตัวในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2566 ศกนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

 

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่https://www.toyota.co.th/

Facebook: Toyota Motor Thailand

LINE ID: @ToyotaThailand     

Visitors: 5,034,696