น้องกล้วยกรุงศรี สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ส่ง น้องกล้วยกรุงศรี” เซเลบแห่งโลกโซเชียล เป็นตัวแทนของความสุขที่สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์กรุงศรีที่จะทำให้ลูกค้ามี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” พร้อมพบกับกิจกรรมและเซอร์ไพร์สสนุกๆ จากน้องกล้วยกรุงศรีในเทศกาลงานดนตรีและศิลปะต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในทุกๆ ครั้งที่น้องกล้วยกรุงศรีปรากฏตัว เราจะได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานเกิดขึ้นกับผู้คนที่อยู่รอบๆ น้องกล้วยกรุงศรีเสมอ และความสุขนั้นก็ได้รับการกระจายส่งต่อไปในโลกโซเชียล กลายเป็นไวรัลที่ช่วยสร้างรอยยิ้มและโมเมนต์ดีๆ ให้กับคนจำนวนมากต่อไปอีก จนทำให้น้องกล้วยกรุงศรีได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องและเป็นที่รู้จักอย่างดีทั้งในโลกออฟไลน์และโลกออนไลน์ มาถึงวันนี้ นอกจากน้องกล้วยกรุงศรีจะส่งมอบความสนุกและรอยยิ้มให้กับทุกคนแล้ว ยังจะเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของกรุงศรีที่ช่วยส่งมอบความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีชีวิตง่ายได้ทุกวันอีกด้วย ทุกครั้งที่พบกับน้องกล้วยกรุงศรี เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์หรือเรื่องราวที่จะทำให้ชีวิตของทุกๆ คนง่ายขึ้น”

ก่อนหน้านี้ น้องกล้วยกรุงศรีได้ไปสร้างเซอร์ไพร์สในการเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ต T-POP Concert Fest 2 ที่ผ่านมา ด้วยการจัดกิจกรรมแจกตั๋วโดยสาร MRT ฟรี ให้ลูกค้าที่ไปร่วมคอนเสิร์ตสามารถเดินทางได้สะดวกและง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการจัดสถานที่และบรรยากาศโซนที่นั่งสบายๆ ด้วยหมอนนุ่มๆ ให้ลูกค้าที่มาชมคอนเสิร์ตได้พักหรือใช้ในระหว่างรอ มีกิจกรรมสนุกๆ อย่างการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเก็บช่วงเวลาดีๆ กับแก๊งเพื่อน รวมถึงโชว์จากน้องกล้วยกรุงศรีพร้อมแจกของที่ระลึก ทำให้น้องกล้วยกรุงศรีได้รับการพูดถึง (Mention) ในแง่บวก (Positive Sentiment) แบบ Organic ในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือว่าน้องกล้วยกรุงศรีเป็นหนึ่งในมาสคอตแถวหน้าของประเทศไทยที่ได้รับความสนใจมากและประสบความสำเร็จทุกครั้งที่ปรากฏตัวในอีเวนต์ต่างๆ และทำหน้าที่ของแบรนด์กรุงศรีในการส่งต่อความสุขให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

แบรนด์กรุงศรีจะเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ชีวิตของทุกคนมากขึ้น เพื่อสะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่จะทำให้ลูกค้ามี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่กำลังเดินทางท่องเที่ยว เราก็มี Krungsri Boarding Card และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีเป็นตัวช่วยที่ดีของทุกคน เวลาที่อยากจะอัปเดตเทรนด์ใหม่ ร้านอาหาร ที่เที่ยว แหล่งช้อปมาแรง UCHOOSE app ก็จะเป็นตัวช่วยที่ดีเสมอ หรืออยากค้นหาสถานีชาร์จ EV ก็สามารถให้ GO by Krungsri Auto app ช่วยได้ และหลังจากนี้ทุกคนจะได้พบกับเซอร์ไพร์สและกิจกรรมสนุกๆ จากกรุงศรีและน้องกล้วยกรุงศรีในงานคอนเสิร์ต หรือเทศกาลศิลปะมากขึ้น นอกจากความสุขและความบันเทิงที่ทุกคนจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมและงานต่างๆ แล้ว น้องกล้วยกรุงศรีจะเข้าไปส่งมอบความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีชีวิตง่ายได้ทุกวันอีกด้วย” มิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามเรื่องราวดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ จากน้องกล้วยกรุงศรีที่จะส่งมอบ “ความง่าย” ให้กับทุกๆ คนได้ที่ Krungsri Simple Facebook

 

#กล้วยกรุงศรี #ชีวิตง่ายได้ทุกวัน #krungsri

Visitors: 5,034,973