เลกซัส ชวนสัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ในงาน Motor Expo 2023

เลกซัส เผยโฉมยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจาก “Lexus Electrified” The New Lexus RX 500h F SPORT Performance และ RX 350h “POWERING THE FUTURE” ก้าวสู่อนาคตการขับขี่ที่ทรงพลังและยั่งยืนยิ่งกว่าที่เคย

 

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ ร่วมกับ มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “POWERING THE FUTURE” ผ่านการนำเสนอตัวเลือกพลังงานขับเคลื่อนที่หลากหลาย ทรงพลัง เพื่อความยั่งยืนกว่าที่เคย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ นำโดยรถยนต์ไฮบริดใหม่ล่าสุดจากเลกซัส The New Lexus RX 500h F SPORT Performance และ Lexus RX 350h สัมผัสยนตรกรรมหรูของเลกซัส ที่จะมอบสุนทรีย์ในการขับขี่ ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตามแบบฉบับ “Craftsmanship” นอกจากนี้ ยังพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมทั้งการดูแล และบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับ ด้วยหัวใจบริการ “Omotenashi” ตามแบบฉบับวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า “ปีนี้ถือเป็นโอกาศพิเศษของเลกซัสประเทศไทย ที่ได้ร่วมเดินทางกับคนไทยมาครบรอบ 30 ปี ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าที่ผ่านมาทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการ และกิจกรรมต่างๆ ของเราซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ “Making Luxury Personal” ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่หรูหราให้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล”

นายศุภกร กล่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานนี้ว่า “บูธของเราได้ถูกนำเสนอผ่านแนวคิด “POWERING THE FUTURE” พร้อมก้าวไปสู่อนาคตการขับขี่ที่ทรงพลัง และยั่งยืนยิ่งกว่าที่เคย โดยตอกย้ำการนำเสนอตัวเลือกพลังงานขับเคลื่อนที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Lexus Electrified” ที่มาครบทุกไลน์อัพ ไม่ว่าจะเป็น HEV PHEV และ BEV เริ่มจากรถรุ่นเรือธง อย่างยนตรกรรม Luxury Flagship ของเลกซัส LS 500h รุ่นปรับโฉมใหม่ และ Luxury minivan LM 350h รถยนต์ไฟฟ้า Lexus RZ 450e รถยนต์ Plug in hybrid ใน Crossover หรูระดับตำนานอย่าง RX 450h+ พร้อมรุ่นอื่นๆ ในงาน ที่มาในระบบขับเคลื่อนไฮบริดครบทุกรุ่น”

พบกับ LEXUS RX “CHARGE THROUGH THE LIMITS OF IMAGINATION”

ลักชัวรีครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lexus Electrified

LEXUS RX ครอสโอเวอร์หรูรุ่นยอดนิยมที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 24 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3.5 ล้านคัน The New Lexus RX มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสัดส่วนน่าหลงใหลสะกดสายตา กระจังหน้า Spindle Body ดีไซน์ใหม่ เส้นสายตัวรถไร้รอยต่อ เชื่อมไฟท้ายแบบ L-Shaped Light Bar มาพร้อมกับโครงสร้างสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ  เลกซัส (Lexus Driving Signature) ได้อย่างเต็มพลัง

 

The New Lexus RX 500h F Sport Performance การออกแบบที่ทรงพลัง

การออกแบบภายนอกโดดเด่น และทรงพลังยิ่งกว่า ด้วยการออกแบบที่มาพร้อมกับชุดแต่ง F SPORT PERFORMANCE โดยกระจัง SPINDLE BODY ที่มีรายละเอียดด้านในแบบตาข่ายที่ถูกออกแบบให้กลืนไปกับตัวรถด้านข้าง โลโก้ F SPORT สีดำ เอกสิทธิ์เฉพาะ F SPORT PERFORMANCE เท่านั้น มาพร้อมกับกระจกมองข้างสีดำ ล้ออลูมินัมขนาด 21 นิ้ว กรอบหน้าต่างประตูที่ทำจากสแตนเลสสีดำ

ส่วนภายในได้ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญา“Human Centric” ที่มุ่งเน้นคนขับเป็นจุดศูนย์กลางในการควบคุมรถ ตามหลักการดีไซน์แบบ TAZUNA ที่สร้างบรรยากาศโอบล้อมผู้ขับขี่ให้สามารถควบคุมทุกอย่าง โดยแทบไม่ต้องละสายตา และรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับตัวรถ โดยความพิเศษของ RX 500h F SPORT PERFORMANCE คือพวงมาลัยที่มาพร้อมกับดีไซน์หนังลายฉลุและแป้นเปลี่ยนเกียร์ หัวเกียร์หุ้มหนังลายฉลุ แป้นเหยียบและที่พักเท้าอะลูมินัมแบบสปอร์ต ชุดแต่งอะลูมินัมแท้ และเบาะหนังแบบสปอร์ตพร้อมโลโก้ F SPORT ให้อารมณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทรงพลัง

 

สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ

Lexus RX 500h F SPORT PERFORMANCE คือความเร้าใจอีกขั้นของ F SPORT ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.4L-T HEV เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 366 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 6.2 วินาที และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ DIRECT4 ทำงานร่วมกับระบบไฮบริดใหม่ ช่วยควบคุุม และกระจายแรงขับเคลื่อน โดยประมวลข้อมููลจากความเร็ว การเร่ง และองศาพวงมาลัย เพื่่อปรับอัตราการกระจายแรงขับของล้อหน้า และล้อหลัง ให้อยู่ระหว่าง 100:0 กับ 20:80 (ล้อหน้า: ล้อหลัง) ช่วยให้รถออกตัวได้อย่างปราดเปรียวเพิ่มเสถียรภาพในการควบคุุมรถ และลดการใช้พลังงาน ให้ประสบการณ์ขับขี่ที่เร้าใจ โดยยังคงความสุนทรีย์ในการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลกซัส หรือ “Lexus Driving Signature” ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เพลา eAxle พร้อมมอเตอร์กำลังสููงในตัวสำหรับขับเคลื่อนล้อหลัง แบตเตอรี่ไบโพลาร์นิกเกิล-เมทัลไฮไดรด์กำลังสููงใต้เบาะหลัง ทำงานร่วมกัน ควบคุุมแรงบิดทรงพลังของเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ควบคุุมการตอบสนองของแรงบิดจากมอเตอร์ ให้ความรู้สึกพุ่งทะยาน และความเร้าใจในขณะเร่งความเร็วได้แบบจัดเต็มและต่อเนื่อง ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ให้สัมผัสที่ชัดเจนและการตอบสนองฉับไว นอกจากนี้ Lexus RX 500h F SPORT PERFORMANCE ยังมาพร้อมกับระบบบังคับเลี้ยวล้อหลัง Dynamic Rear Steering (DRS) ที่จะช่วยเพิ่มองศาการตีวงเลี้ยวได้ถึงสี่องศาในทิศทางเดียวกัน หรือตรงกันข้ามกับล้อหน้า หากวิ่งด้วยความเร็วต่ำระบบจะช่วยให้ผู้ขับขี่เลี้ยวเข้าโค้งได้อย่างยอดเยี่ยมและสำหรับในย่านความเร็วสูงระบบจะเพิ่มความมั่นคงในการทรงตัวให้ผู้ขับขี่สื่อสารกับรถได้ดั่งใจ นอกจากนี้ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเบรก “Braking Posture Control” ช่วยป้องกันทั้งการโยนตัวขณะเบรก และป้องกันการโคลงตัวในขณะเข้าโค้ง ลดอาการเวียนศรีษะ ทำให้ผู้โดยสารด้านหลังเดินทางได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด

The New Lexus RX 350h

อีกหนึ่งทางเลือกของการเป็นเจ้าของลักชัวรีครอสโอเวอร์ระดับตำนาน Lexus RX 350h ใหม่ มาพร้อมเครื่่องยนต์ 4 สููบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร มอบประสบการณ์ขับขี่ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ควบคู่ไปกับความประหยัดน้ำมันด้วยระบบไฮบริดทีควบรวมมอเตอร์กำลังสููงเข้าไว้ด้วยกัน ทรงประสิทธิภาพ ตอบสนองได้อย่างใจ สร้างความสมดุุลใหม่ระหว่างสมรรถนะการขับขี่ทางตรงที่นุ่มนวล และการประหยัดพลังงานอันยอดเยี่ยม นอกจากนี้ Lexus RX 350h ใหม่ ยังมาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยเต็มระบบ มาตราฐานLexus Safety System Plus ราคาที่น่าดึงดูด พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ กำหนดส่งมอบเริ่มต้นสิ้นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2567

Lexus RX 450h+ PHEV

ครอสโอเวอร์หรูขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด ตอกย้ำเอกลักษณ์การขับขี่ในแบบเลกซัส ด้วยขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อไฟฟ้า “E-FOUR” ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงจ่ายกำลัง และกระจายแรงบิดที่ล้อ ให้การตอบสนองทันใจ เงียบ และประหยัด ผสานการทำงานของแบตเตอรี่ ลิเธียมไอออนที่มอบกำลัง 18.1 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง กับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร แบบสี่สูบแถวเรียง ไร้กังวลแม้เมื่อพลังงานไฟฟ้าอยู่ในระดับต่ำ ระบบไฮบริดจะสลับการทำงานระหว่างเครื่องยนต์ และแบตเตอรี่ไฟฟ้าอย่างไร้รอยต่อ ให้อัตราเร่ง และรอบเครื่องยนต์สัมพันธ์กับความเร็วรถจึงสามารถทำความเร็วได้อย่างราบรื่น ปลอดภัยด้วยระบบหล่อเย็นแบตเตอรี่สำหรับอากาศร้อน ชุดแบตเตอรี่ไฟฟ้าใช้เซลล์ลิเธียมไอออนประสิทธิภาพสูง ให้ระยะทางการขับด้วยไฟฟ้าที่เพียงพอ โดยเดินทางได้ไกลเกือบ 90 กม. ใน EV Mode ใช้เวลาชาร์จไฟเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง ด้วยเครื่องชาร์จกระแสสลับ TYPE2  ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งหมดนี้ ทำให้ RX ใหม่ คือ SMART EV ตัวจริง

 

เป็นเจ้าของ THE NEW LEXUS RX วันนี้ มั่นใจสูงสุดด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไฮบริด 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สำหรับผู้ที่สนใจครอบครอง Lexus RX 500h F SPORT Performance ใหม่ สามารถจองสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป จำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Lexus RX 500h

-F SPORT Direct4                      5,500,000 บาท

Lexus RX 450h+

-Luxury AWD                            4,640,000 บาท

-Premium AWD                         5,090,000 บาท

Lexus RX 350h

-Luxury AWD                            4,440,000 บาท

-Premium AWD                         4,790,000 บาท

 

LEXUS LS 500h…รุ่นปรับปรุงใหม่ยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส

Lexus LS ยนตรกรรมรุ่นเรือธง (Flagship) ของเลกซัส มีการปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอกที่ใช้ล้อดีไซน์ใหม่ แบบ Multi-Spoke หรูหรา มีมิติ และโดดเด่นยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มปุ่มการปรับ Start-Stop ของเครื่องยนต์ที่คอนโซลหน้าฝั่งด้านขวาคนขับในรุ่น LS500 เพิ่มระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายในช่องเก็บโทรศัพท์บริเวณที่วางแขนคอนโซลกลาง เพิ่มระบบจอดอัตโนมัติ ทำงานควบคู่กับระบบกล้องรอบคัน ปรับสีด้ายถักพวงมาลัยเป็นสีดำในทุกเกรด นอกจากนี้ยังอัพเกรดมาตรฐานความปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนหมุดยึดล้อเป็นแบบ Washer Hub-Bolt เพื่อเสริมความแข็งแรง และสมรรถนะที่ดีขึ้น เพิ่มฟังชั่นการแจ้งเตือนลมยาง สามารถตรวจสอบได้ว่ารั่ว (Puncture) หรือลมยางอ่อน และเพิ่มเสียงแจ้งเตือนให้กับระบบ Kick-Sensor เพื่อให้ผู้ใช้งานทราบถึงจังหวะในการใช้งานได้ดีขึ้น ด้านสมรรถนะปรับระบบเบรกให้ทำงานได้ราบเรียบยิ่งขึ้นเพิ่มความนุ่มสบายในการเดินทาง และเลือกใช้วัสดุเบรกแบบไร้ทองแดง (Copper-free) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมระดับ MASTERPIECE ที่สะท้อนปรัชญาเรื่อง “Craftsmanship” ได้เป็นอย่างดีในทุกๆ รายละเอียด พร้อมความสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ดุจผลงานศิลปะอันล้ำค่า พิถีพิถัน ประณีต สะท้อนความหรูหรา สง่างาม พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าความสมบูรณ์แบบ

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) The New Lexus LS

LS350   Luxury                               11,900,000 บาท

LS500   Executive                          13,750,000 บาท

LS500h Executive                          15,200,000 บาท

LS500h Executive Pleat                16,500,000 บาท

 

The All-New LEXUS LM…”Own a World Apart”

Lexus LM ใหม่ สะท้อนวิสัยทัศน์ของเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Making Luxury Personal” หรือ "การทำให้ความหรูหราเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล" พบกับอีกระดับขั้นของความหรูหรา ให้ทุกวินาทีที่อยู่ภายในห้องโดยสารเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบ ด้วยการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ นำเสนอทั้งความคล่องแคล่ว หรูหรา และสง่างาม พร้อมที่จะพาท่านไปสู่อีกขั้นของ “Omotenashi” ด้วยสภาพแวดล้อมอันผ่อนคลายราวกับอยู่ภายในห้องสวีทของโรงแรมสุดหรู หรือห้องทำงานเคลื่อนที่ รูปลักษณ์ภายนอกหรูหราสง่างาม ทันสมัย ด้วยแนวทางการออกแบบ “Dignified Elegancy” โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปแบบ “Lexus’s Resolute Look” ที่นำมาออกแบบให้เป็น Unified Spindle พร้อมกับไฟหน้าที่เฉียบคมทันสมัย ด้านข้างมีรูปทรงยาวขึ้น เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสาร และทัศนวิสัยให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำแนวคิด "ความสบายของห้องโดยสารด้านหลังต้องมาก่อน” ด้านหลัง โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ดูมั่นคง ด้วยแถบไฟ L-Signature ขนาดใหญ่ เสริมด้วยโคมไฟแนวนอนด้านบน ชุดไฟหลัก ลากยาวตอกย้ำความโออ่า และรูปลักษณ์อันทรงพลังของ LM และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เบาะนั่งปรับไฟฟ้าพร้อมระบบนวด เครื่องเสียงระดับพรีเมียมรอบทิศทางจาก Mark Levinson พร้อมระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และเพิ่มความมั่นใจสูงสุดด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยที่หลากหลาย ที่สุดของมาตรฐานเลกซัส

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) Lexus LM 350h

Executive 4-Seater                             7,590,000 บาท

Executive 7-Seater                             6,290,000 บาท

 

The New All-Electric Lexus RZ 450e

ทีมวิศวกร และนักออกแบบของ Lexus RZ มุ่งถ่ายทอดการขับขี่ที่เพลิดเพลิน ออกมาเป็นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีสัดส่วนที่สะกดสายตา น่าหลงใหล และกระตุ้นให้รู้สึกมีชีวิตชีวา เพลิดเพลินกับสมรรถนะที่เร้าใจ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก และหลากหลายเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก ดีไซน์ภายนอกเร้าใจตั้งแต่แรกเห็นด้วยโคมไฟหน้า พร้อมไฟสูง-ต่ำโปรเจกเตอร์เดี่ยวแบบ Bi-AHS (Adaptive High-beam System) ช่วยกระจายแสงได้อย่างทั่วถึง พร้อมไฟเลี้ยวที่ดูลุ่มลึก ไฟส่องสว่างในช่วงเวลากลางวันที่ขับรูปทรงตัว L และไฟท้ายที่ทอดตัวยาวตลอดแนวขวางเป็นเส้นเพรียวบาง เสริมความเป็น Lexus ให้ยิ่งเด่นชัด กระจังหน้าใหม่ภายใต้แนวคิดแบบ Spindle Body ผสมผสานศิลปะการออกแบบเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย จนได้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดีไซน์ด้านหลังเน้นความเรียบง่ายแต่โดดเด่น เส้นไฟ LED ที่ลากยาวดูเฉียบคม ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกเชื่อมต่อกับธรรมชาติ หลังคากระจกพาโนรามาพร้อมฟังก์ชันปรับลดแสงอัจฉริยะ ช่วยให้ภายใน  ห้องโดยสารดูโอ่โถง โปร่งสบาย และคอนโซลด้านหน้าถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “TAZUNA” ภายใน COCKPIT ออกแบบด้วยความตั้งใจเน้นให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง และการเลือกใช้วัสดุหุ้มเบาะ Ultra-suede ที่ผลิตจากพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ผิวสัมผัสที่หรูหรา เสมือนเป็นหนังกลับคุณภาพสูง ดีไซน์ภายในควบคุมง่ายได้ดั่งใจกับแนวคิดแบบ “TAZUNA” แผงตกแต่งภายในรถยนต์ แผงควบคุมจัดวางในระดับต่ำไม่รบกวนสายตา และแผงคอนโซลระหว่างเบาะนั่งคู่หน้าดูเรียบง่าย โปร่งโล่งสะอาดตา และพื้นผิวลายไม้ประณีต หลังคาด้านท้ายยกขึ้นสูงช่วยเพิ่มพื้นที่เหนือศีรษะ ให้ความรู้สึกโอ่โถง พร้อมหลังคาพาโนรามา ให้ความรู้สึกเปิดกว้างยิ่งขึ้น และยังมีระบบความปลอดภัยระดับโลก อาทิ ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ LEXUS Safety System Plus ด้วยแนวคิดในการออกแบบ "Seamless E-Motion" สะท้อนความพริ้วไหวในแบบของรถยนต์ไฟฟ้า และ Safe Exit Assist ระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งสวนมา

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีเลกซัสประเทศไทย พบขอพิเศษสุดเมื่อจอง THE NEW ALL-ELECTRIC LEXUS RZ ภายในงาน รับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับ Wallbox Charger พร้อมติดตั้ง มูลค่า 50,000 บาท

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) Lexus RZ 450e

Luxury                            3,870,000 บาท

Premium                        4,190,000 บาท

 

Lexus NX 350h ยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรู

Lexus NX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลก ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L สอดรับรับกับโลโก้แบบใหม่ของ   เลกซัส ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาดใหญ่ 9.8 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ และกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา “Lexus Driving Signature” ได้เป็นอย่างดี มั่นใจตลอดการเดินทางมาพร้อมกับ Lexus Hybrid Drive ที่ได้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 สููบแถวเรียงความจุุ 2.5 ลิตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนประสิทธิภาพสููง ทำให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มพลัง สนุุกเร้าใจ แต่ยังคงประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

 ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย Lexus NX มาพร้อมกับ LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH โดยระบบจะช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ระบบการเปิด-ปิดประตูแบบ Safe Exit Assist SEA เพิ่มความปลอดภัยขณะลงจากรถ ช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึงหรือผลักเพื่อเปิดประตู ทำให้ LEXUS NX เป็น SUV ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

 

เป็นเจ้าของ Lexus NX วันนี้ มั่นใจด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไฮบริดนานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

NX 350h [Hybrid]

-Luxury                                       3,240,000 บาท

-Grand Luxury                           3,390,000 บาท

 

LEXUS UX 250h “The Urban Disruptor” Luxury compact crossover” ตอบโจทย์ชีวิตเมือง

LEXUS UX 250h ยนตรกรรม Luxury compact crossover สุดหรู โดดเด่นด้วยการออกเเบบภายนอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เส้นสายเฉียบคมให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ พร้อมสีภายนอกใหม่ Sonic Iridium และ Feature ทันสมัยใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ที่รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และช่อง USB-C 2 จุดบริเวณด้านหน้า เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ตอบรับทุก Lifestyle คนเมืองยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะที่ทรงพลังพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประสานสมรรถนะกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ที่มีการใช้ Aluminum เข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม เสริมประสิทธิภาพการควบคุม และให้ความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ

พิเศษสุดภายในงาน รับดอกเบี้ย 0% เมื่อดาวน์ 30% และผ่อนชำระ 48 เดือน พร้อมรับ LEXUS

EXCLUSIVE PACKAGE STANDARD และประกันภัยชั้น 1 (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) UX250h

Luxury                         2,540,000 บาท

Grand Luxury              2,740,000 บาท

F SPORT                     3,670,000 บาท

 

LEXUS ES “Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

LEXUS ES (Executive Sedan) ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ และความเงียบภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเลกซัส ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ควบคู่กับความกว้างขวางของที่นั่งด้านหลัง แตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป จากความนิยมดังกล่าวทำให้ LEXUS ES เดินทางมาสู่เจเนอเรชั่นที่ 7 ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 2.65 ล้านคัน มาพร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น หน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอกย้ำสมรรถนะอันทรงพลัง ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับด้วยระบบ LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) เจเนอเรชันที่ 2 และระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันทีหากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน

พิเศษสุดเมื่อจอง LEXUS ES ภายในงาน รับดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

Luxury                              3,625,000 บาท

Grand Luxury                   3,795,000 บาท

Premium                           4,210,000 บาท

F SPORT                          4,380,000 บาท

 

LEXUS IS 300h สุดยอดสปอร์ตซีดานหรูกับเอกลักษณ์การขับขี่ LEXUS Driving Signature

LEXUS IS 300h รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ต และสมรรถนะที่ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนามแข่งสุดโหดระดับโลก Nurburgring ประเทศเยอรมัน เต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ ดีไซน์ภายนอกออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวาง และยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท

 

พิเศษสุดเมื่อจอง LEXUS IS ภายในงาน รับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) IS300h

Luxury                2,690,000 บาท

Premium             3,370,000 บาท

F SPORT            3,890,000 บาท

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรม เลกซัส รูปแบบใหม่

 

กับบริการ KINTO ONE และ KINTO ONE Experience “The First Step to Experience Amazing”

ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจาก “โตโยต้า ลีสซิ่ง” ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคลซึ่งมีทั้งแบบสัญญาระยะสั้น 1 ปี ระยะยาวสูงสุด 5 ปี ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล มอบความสะดวกสบายด้วยค่าบริการครอบคลุมค่าใช้จ่าย ทั้งในการบำรุงรักษา ประกันภัยชั้น 1 มีรถทดแทน ระหว่างซ่อม มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมดกังวลเรื่องราคาขายต่อเพียงคืนรถเมื่อครบสัญญา

 

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE

-RZ เกรด Premium                          ค่าบริการเริ่มต้น           62,990 บาท*

-RZ เกรด Luxury                             ค่าบริการเริ่มต้น           58,900 บาท*

-ES เกรด Grand Luxury                 ค่าบริการเริ่มต้น           60,890 บาท

-IS เกรด Luxury                             ค่าบริการเริ่มต้น           43,000 บาท

-UX เกรด Grand Luxury                 ค่าบริการเริ่มต้น           46,100 บาท

 

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE Experience

-UX เกรด Grand Luxury                   ค่าบริการ                    39,990 บาท

 

*ราคาพิเศษ Kinto RZ นี้สำหรับการทำสัญญา ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 เท่านั้น

 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ เจ้าหน้าที่ภายในบูทเลกซัส

หรือ www.kinto-th.com และ Kinto Call Center 02-386-3888

 

“The Pride of Lexus Ownership” ข้อมูลด้านบริการหลังการขาย

เพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ตลอดการครอบครองรถเลกซัส ปีนี้เราได้จัดบูทประชาสัมพันธ์การบริการของเลกซัสโดยผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ หรือ Lexus Service Guru ที่จะแนะนำข้อมูล และตอบทุกข้อสงสัย อาทิ ข้อมูลด้านค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถเลกซัสแต่ละรุ่นที่เป็นมาตรฐาน และคุ้มค่า ไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจุกจิก ข้อมูลเกี่ยวกับคุณภาพรถเลกซัส ซึ่งโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ทั่วโลก ทั้งด้านคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ว่ายนตรกรรมเลกซัสเปี่ยมด้วยคุณภาพไร้ปัญหาจุกจิก ตลอดจนข้อมูลเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกับ Service Corner 15 แห่งใน 8 จังหวัดใหญ่ พร้อมบริการ Home Visit Mobility Service โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนเครื่องมือพร้อมอะไหล่แท้ เพื่อมอบบริการสำหรับท่านลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย

 

บริการพิเศษ เลกซัส Pre-owned ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการขายรถ

หรือผู้ที่มองหา LEXUS  Pre-Owned ที่วางใจได้ เพื่อมอบความมั่นใจ และความสะดวกสบาย ให้กับผู้ครอบครองยนตรกรรมของเลกซัส ที่ต้องการขายหรือแลกเปลี่ยนรถ ตลอดจน ผู้ที่สนใจ และกำลังมองหารถเลกซัส Pre-Owned ด้วยบริการสุดเอกซ์คลูซีฟ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ ในโซน Pre-owned corner

 

พิเศษสุด สำหรับท่านที่จอง LEXUS รุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

-สำหรับทุกท่านที่จอง LEXUS รุ่นที่ร่วมรายการด้วยตนเองภายในงาน รับทันที AWC Prestige Cash Voucher มูลค่า 5,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ รับ “LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE STANDARD” โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรง และอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี

 

โดย LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE ได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

-STANDARD : ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

-PLUS : ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)

PREMIUM : ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

 

กับเอกสิทธ์เฉพาะเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น จากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

 

-รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน LEXUS Elite Club อำนวยความสะดวกตลอดการใช้รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือน และนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ ทั้งร่วมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย

-สะดวก ครอบคลุมทุกพื้นที่ กับ LEXUS Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ใน 8 จังหวัด สำหรับพื้นที่นอกเหนือจากการบริการของ LEXUS Service Corner เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เรามีบริการ LEXUS Home Visit Mobility Unit ที่จะส่งช่างที่มีความรู้ และความชำนาญไปดูแลลูกค้าถึงที่ครอบคลุมครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเลกซัสเพิ่มเติมได้ที่  www.lexus.co.th และ Official Account : Lexus Thailand

Visitors: 5,034,686