ศุภาลัย รุกตลาดบ้านนครปฐม

ศุภาลัย เดินหน้าชิงบัลลังก์เจ้าตลาดอสังหาฯภูมิภาค ปักหมุดจังหวัดใหม่ “นครปฐม” ลุยเปิดตัว 2 โครงการ “ศุภาลัย วิลล์ สามพราน - เพชรเกษม” และ “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ บางแขม – นครปฐม” บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวก พร้อมยกระดับชีวิตและตอบโจทย์ความต้องการทุกเซกเมนต์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่ให้ความมั่นใจในวัสดุและคุณภาพงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐานจากศุภาลัย ราคาเริ่มต้น  2.59 – 8 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก.ค. - ส.ค. นี้

 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ราคาที่ดินใน จ.นครปฐม มีการปรับตัวสูงขึ้นทุกปี แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีฐานราคาซื้อขายยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับที่ดินในเขตชั้นในของเมือง ทำให้สามารถนำไปพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบในระดับราคาที่สอดคล้องกับความสามารถในการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยจริงในปัจจุบันได้ อีกทั้งนครปฐมยังได้รับความเจริญจากเขตเมืองเนื่องจากติดกับกรุงเทพมหานคร ใช้เวลาเดินทางเข้า-ออกเมืองเพียงแค่ 1 - 1.30 ชม. ส่งผลให้ตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ จ.นครปฐม ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ศุภาลัยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน จึงมั่นใจปักหมุดเปิดตัว 2 โครงการใหม่ในจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นจังหวัดใหม่ที่บริษัทฯเข้าไปลงทุนพัฒนาในมูลค่าโครงการรวม 1,750 ล้านบาท ทั้ง “ศุภาลัย วิลล์ สามพราน - เพชรเกษม” และ “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ บางแขม – นครปฐม” กับแบบบ้าน Tropical Modern ด้วยแนวคิด Life is Better เพื่อ...ชีวิตที่ดีกว่า พร้อมยกระดับที่อยู่อาศัยด้วยวัสดุและคุณภาพงานก่อสร้างจากดีเวลลอปเปอร์มืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 34 ปี เพื่อตอบโจทย์ผู้พักอาศัยสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

สัมผัสชีวิตที่ดีกว่ากับโครงการ ศุภาลัย วิลล์ สามพราน – เพชรเกษม บนพื้นที่โครงการกว่า 40 ไร่ กับแบบบ้าน Tropical Modern Series ที่ตอบโจทย์ครอบครัวนิวเจนถึง 5 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 119 – 208 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมวัสดุพรีเมียมประหยัดพลังงาน ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบ Home Automation ทุกหลัง ขณะที่บ้านเดี่ยวมีจุดรองรับ EV Charger ให้ได้ใช้ชีวิตแบบ ECO ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ กับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่, ห้องออกกำลังกาย และ สนามเด็กเล่น อีกทั้งอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม. พร้อมระบบเข้า-ออกแบบสแกนป้ายทะเบียน เดินทางสะดวกรวดเร็วเนื่องจากโครงการปักหมุดใจกลาง อ.สามพราน ที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ ทั้งถนนเพชรเกษม, บรมราชชนนี และพุทธมณฑลสาย 5 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับกับทุกการใช้ชีวิต อาทิ โลตัสสามพราน, เซ็นทรัลศาลายา, โรงพยาบาลสามพราน, โรงเรียนนายร้อยตำรวจ และโรงเรียนสามพรานวิทยา โดยโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ สามพราน – เพชรเกษม” พร้อมให้จับจองแปลงสวยหน้าโครงการได้ในงานเปิดตัว 22-23 กรกฎาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 2.59 - 7 ล้านบาท

ยกระดับคุณภาพชีวิตไปอีกขั้นกับอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ บางแขม-นครปฐม ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ล่าสุด Tropical Modern Series บนพื้นที่โครงการกว่า 42 ไร่ และให้ความส่วนตัวกับจำนวนบ้านเพียง 166 ยูนิต โดยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 149 – 261 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ 2 - 3 ที่จอดรถ พร้อม Home Automation ให้ชีวิตง่ายขึ้นในบ้านทุกหลัง ร่มรื่นกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เกือบ 8,000 ตร.ม. พร้อมจัดเต็มส่วนกลางครบครันทั้ง ห้องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ พร้อม CCTV รักษาความปลอดภัย  24 ชั่วโมงและระบบเข้า-ออกแบบสแกนป้ายทะเบียน อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลสำหรับที่อยู่อาศัยเงียบสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็ใกล้ใจกลางเมืองและแหล่งความเจริญ โรงพยาบาล สถานศึกษาและแหล่งท่องเที่ยว อาทิ เซ็นทรัลนครปฐม, โลตัส นครปฐม, โรงพยาบาลสินแพทย์ นครปฐม, โรงพยาบาลกรุงเทพ สนามจันทร์, โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย, มหาวิทยาลัย ศิลปากร, พระราชวังสนามจันทร์ และองค์พระปฐมเจดีย์ พร้อมเปิดให้จอง 19 - 20 สิงหาคมนี้ ราคาเริ่ม 5.19 - 8 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพื่อจับจองเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพระดับพรีเมียมดีไซน์สวยจากศุภาลัย ได้แล้วทั้ง 2 โครงการ ที่ Facebook Fanpage ศุภาลัย นครปฐม ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3JH5yfl หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1720 และ www.supalai.com

Visitors: 5,034,719