ศุภาลัย เปิดตลาดบ้านแนวคิดใหม่จับตลาดคนรักสัตว์เลี้ยง

ศุภาลัย ปิ๊งไอเดีย PET FRIENDLY COMMUNITY เจาะตลาดใหม่ “คนรักสัตว์เลี้ยง” รุกสื่อสารการตลาดถึงคนรุ่นใหม่ที่รักสัตว์เลี้ยง ด้วยศาสตร์ของการสื่อสารกลยุทธ์การตลาด Emotional Marketing & Functional Marketing กระตุ้นการตัดสินใจและรูปแบบการใช้งานที่ตรงใจผู้บริโภค ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่ใหม่สุดชิค ตอบโจทย์ PET LOVERS ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงหนึ่งในสมาชิกสำคัญในครอบครัว

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเกมรุกรับเทรนด์ Pet Humanization สร้างสรรค์ไอเดียที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ ภายใต้โมเดล SUPALAI PET FRIENDLY COMMUNITY นำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขร่วมกันของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ ในครั้งนี้ได้สื่อสารการตลาดผ่านน้องแมวเหมียวอันแสนน่ารัก “Cat’s EYE Ville” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการออกแบบบ้านแฝดแบบใหม่สไตล์ทรอปิคอลในโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7 ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิตและสังคมที่ดีให้กับลูกค้าแล้ววันนี้ ที่สร้างสรรค์โดย “Agile Team : Built for Pet ‘s Life” ซึ่งเป็นทีมงานวิศวกรและสถาปนิกคนรุ่นใหม่ของบมจ.ศุภาลัย

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับเทรนด์ใหม่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในปัจจุบันในกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มครอบครัว และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองเสมือนเป็นหนึ่งสมาชิกในครอบครัวมีความเด่นชัดขึ้น หรือ Pet Humanization ด้วยปัจจัยคนโสดมากขึ้นและคนมีลูกน้อยลง สังคมผู้สูงอายุเลี้ยงสัตว์เพื่อบำบัดรักษาและคลายเหงา อีกทั้งการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น จึงทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ หันมาให้ความสนใจพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Pet Friendly รองรับกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง เนื่องจากสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เข้ามามีบทบาทในการพิจารณาตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโดฯ ของลูกค้า สำหรับบริษัทฯ ได้มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ Pet Lovers มากมายในโครงการมานานแล้ว ตามคอนเซปท์ “Built for Real Life” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง เพื่อสร้างสรรค์ SUPALAI Pet Friendly Community ในโครงการของศุภาลัยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพื้นที่ Corner สำหรับแมว, การเลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่มีความแข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และพื้นที่ Dog’s Park เอาใจน้องหมาได้วิ่งเล่นและมีกิจกรรมร่วมกัน

บริษัทฯ ต้องการให้เข้าถึงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด โดยหนึ่งในทีมอไจล์ที่บริษัทฯ ได้นำไอเดียมาต่อยอดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นคนรักสัตว์ นั่นก็คือทีม “Built for Pet’s Life” ได้ศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าที่สนใจโครงการและมีสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์ของสมาชิกในทีมอไจล์เอง มาระดมสมองไอเดียจนออกมาเป็นบ้านต้นแบบที่จับต้องได้ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข ในแนวคิด “Built for Cat’s Life” ดีไซน์และจัดสเปซให้ปังกว่าเดิม ด้วยการออกแบบพื้นที่บ้านแฝดแบบศุภชวาล ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Tropical Modern โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7 ตอบโจทย์คนรักสัตว์และเหมาะสำหรับครอบครัวของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

การดีไซน์พื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านด้วยจุดเด่น Shared Space พื้นที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานร่วมกันของน้องแมวและคุณ ออกแบบเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีการแบ่งแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนและต่อเนื่อง เพื่อแชร์พื้นที่ความสุขและกิจกรรมร่วมกันในห้องต่างๆ อาทิ ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้อง Master Bedroom และห้องทำงาน Relaxing Space มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมของน้องแมวและเจ้าของสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง จัดเตรียมพื้นที่สำหรับต่อเติมสำหรับรองรับการเลี้ยงสัตว์ในระบบปิด เพื่อให้น้องแมวได้ผ่อนคลายกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตร Cat’s Parents Storage พื้นที่สำหรับเก็บของของน้องแมวและผู้อยู่อาศัย คำนึงสุขลักษณะและการใช้พื้นที่ร่วมกันระหว่างสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัย เช่น พื้นที่ใต้บันไดแยก Storage เป็นสัดส่วนเพื่อใช้เป็นพื้นที่เก็บของสัตว์เลี้ยงได้ ออกแบบให้เป็นห้องครัวปิดและมีพื้นที่ทำตู้เก็บอาหารหน้าบานปิด ห้องนอนใหญ่กั้น Walk in Closet ได้ ป้องกันขนแมวติดเสื้อผ้า Pet Friendly Materials เลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง และดูแลรักษาง่าย เช่น พื้นไม้ลามิเนตป้องกันแบคทีเรีย ทนต่อรอยขีดข่วนได้ดี, สีทาพื้นผิว Organic Care, ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์รุ่น Pet Friendly รองรับการเกาของน้องแมวได้ ป้องกันเชื้อโรค, ผ้าม่านม้วน เก็บง่าย ป้องกันแบคทีเรีย, ลามิเนตสำหรับปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ ป้องกันเชื้อโรคและน้ำ Technology for Cat เลือกใช้อุปกรณ์ไฮเทคและ Gadget สุดล้ำตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักสัตว์ Plant for Cats ยังมีการจัดสวนและเลือกปลูกต้นไม้  ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เช่น ไผ่เงิน ผักชีช้าง ตำแยแมว เปปเปอร์มิ้นต์ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปท์ “Cat Journey in The World” ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากพาน้องแมวไปเที่ยวกับเราได้ทุกที่ เริ่มจากพื้นที่ภายในบ้าน ชั้นล่าง : Cat In Forest, ชั้น 2 ห้องนอน Master Bedroom : Cat Meows Underwater , ชั้น 2 ห้องนอนที่ 2 : Cat In The North Pole และชั้น 2 ห้องทำงาน : Cat In The Sahara

เปิดบ้านต้อนรับเจ้าเหมียวและเหล่าทาสทั้งหลาย มาร่วมฟินกับทุกมุม ทุกฟังก์ชัน ภายในบ้าน ให้คุณแชะและแชร์โมเมนต์ขี้อ้อนสุดน่ารัก สร้างคอนเทนต์สุดคิวท์ ผ่านกิจกรรม “TikTok Challenge” อวดให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า…ทุกพื้นที่มีแต่เหมียว ลงทะเบียนเยี่ยมชมได้ที่ https://bit.ly/3DtEe0B สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและถูกใจการออกแบบบ้านสำหรับน้องแมว สามารถติดต่อสอบถามขอแปลนการออกแบบฟรี ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 7 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720

Visitors: 5,034,692