ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เข้ารอบสุดท้ายรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” หรือ “Thailand Car of the Year 2023” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ภายใต้การการคัดเลือกและพิจารณาแบบองค์รวม ทั้งในด้านสมรรถนะ ความสะดวกสบาย การออกแบบ ความปลอดภัย การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ราคา และความคุ้มค่าของรถสำหรับผู้บริโภค โดย ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นรถกระบะเพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เข้ารอบสุดท้าย

 

มร.อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากการตัดสินรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566’ อันทรงเกียรติในครั้งนี้ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้มุ่งมั่นทุ่มเทสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพสูงมาโดยตลอด  รวมถึง ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้น ภายใต้ดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) และหลอมรวมความเป็นที่สุดของการเป็นรถกระบะสมรรถนะสูง ตั้งแต่สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ความแข็งแกร่งทนทาน พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและคุณสมบัติที่เหนือระดับในทุกด้าน ยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายสุดพรีเมียม เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้ขับขี่ ทั้งการใช้งานแบบรถส่วนตัว และการใช้งานเชิงพาณิชย์”

บรรยายภาพ : ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 6 รถยนต์ที่เข้าสู่รอบสุดท้าย จากการตัดสินรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” หรือ “Thailand Car of the Year 2023” โดย มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัล จากนายสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566

 

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นรถกระบะเจนเนอเรชั่นที่ 6 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี เพื่อตอบโจทย์ความเป็นรถปิกอัพส่วนตัวสำหรับคนยุคใหม่ โดยเน้นที่ความสะดวกสบายสุดหรูของห้องโดยสาร เติมเต็มสุนทรียภาพขณะขับขี่ให้เทียบเคียงได้กับรถเอสยูวี พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงให้ความนุ่มนวลทุกสัมผัส จับถนัดคล่องตัว ทั้งยังมีเบาะดีไซน์ใหม่ที่ช่วยโอบอุ้มสรีระลดความเหนื่อยล้าแม้ต้องขับในระยะไกล

 

นอกจากนี้ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์คลีนดีเซลไฮเปอร์เพาเวอร์ (Hyper Power Engine) ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีพละกำลังที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น ให้กำลังแรงและสมรรถนะสูงกว่าเดิม แต่มีมลภาวะต่ำ ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่า ผสานช่วงล่างใหม่ แชสซีส์ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม (เมกาเฟรม) เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มสบายเหนือระดับ คล่องตัวทั้งในเมืองและขณะเดินทางไกล  โดยมีตัวถังให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของการใช้งานที่แตกต่าง ได้แก่ ตัวถังดับเบิ้ล แค็บ มาพร้อมเบาะ 2 แถว มอบทั้งความสะดวกสบายแบบรถเอสยูวีและความอเนกประสงค์แบบรถกระบะ ขณะที่ตัวถังซิงเกิ้ล แค็บ (ตอนเดียว) มีเบาะคู่หน้า และตัวถังเมกะ แค็บ (ตอนครึ่ง) มีพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง ช่วยให้ ปรับเอนเบาะคู่หน้าได้สะดวกขึ้น

 

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม หรือ Good Design Award 2023 ที่จัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Institute of Design Promotion) อีกด้วย ซึ่งนับเป็นการการันตีถึงความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ภายใต้แนวคิด “บีสต์โหมด” (Beast Mode) ที่ผสมผสานความปราดเปรียวเข้ากับการออกแบบที่แข็งแกร่งของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตาพร้อมกับสะท้อนความบึกบึนและทรงพลังแบบฉบับรถกระบะที่แท้จริง

 

ลูกค้าที่สนใจ สามารถพบกับ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ พลัส 2.4 อัลตรา ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” พร้อมชมโฉม ออล-นิว ไทรทัน ทุกรุ่น ได้ที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" หรือ "MOTOR EXPO 2023" ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี  หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Visitors: 5,034,919