SUZUKI CARRY ขยายแคมเปญ CARRY YOUR DREAM

“SUZUKI CARRY PICKUP” เพื่อทุกธุรกิจที่มีความฝันขยายแคมเปญ CARRY YOUR DREAM ผ่อนนาน 84 เดือน เริ่มต้นวันละ 222 บาท ลุยมุ่งสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมจับมือ กทม.และ พันธมิตรสร้างฝันเพื่อคนไร้บ้าน

 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคกล้าจับจ่ายใช้สอยและลงทุนในธุรกิจ โดยเฉพาะตลาดรถเพื่อการพานิชย์มีตัวเลขยอดขาย 8 เดือนที่ผ่านมา มีตัวเลขอยู่ที่ 191,265 คัน ซึ่งในส่วนนี้แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากลุ่มธุรกิจเพื่อการขนส่ง ภาคการเกษตร หรือการค้าขายในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME มีการขยับตัวเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจมากยิ่งขึ้น

สำหรับ SUZUKI CARRY PICK UP รถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีสอดคล้องไปกับทิศทางของตลาด ล่าสุดจากการเข้าร่วมงาน Big MOTOR SALE 2023 ด้วยการนำมาดัดแปลงภายใต้แนวคิด Laundry Carry เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจซัก อบ รีด  ภายใต้แนวคิด CARRY YOUR DREAM พร้อมด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษภายในงาน ก็ได้การตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME เป็นอย่างดี จนสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-สิงหาคม 2566 มียอดขายรวมทั้งสิ้น 1,790 คัน และผลักดันให้มียอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 จนถึง ณ ปัจจุบัน มียอดขายรวมในประเทศไทยไปแล้ววกว่า 60,393 คัน

โดยเพื่อเป็นการตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ SUZUKI CARRY ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตอันใกล้ เรากำลังจะมีโครงการที่สนับสนุนผู้ประกอบการ เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยไทย ได้มีโอกาสสร้างความมั่นคงทางอาชีพด้วยการผลักดันความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซูซูกิจึงได้ ขยายแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กรุ่นนี้ ในราคาเพียง 395,000 บาท พร้อมด้วยข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท ระยะยาวถึง 84 เดือน หรือเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ในปีแรก ซึ่งข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯที่กำหนด)

อย่างไรก็ตาม SUZUKI CARRY นอกจากจะมีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพภายใต้แนวคิด “เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมายังได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนสังคมผ่านโครงการ ‘SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ’ ด้วยการนำเสนอแคมเปญเพื่อสังคมที่หลากหลาย

หนึ่งในแคมเปญสำคัญและได้รับความร่วมมืออย่างดีจากกลุ่มผู้ประกอบการและผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ คือ CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยการดัดแปลง SUZUKI CARRY ให้กลายเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่ เพื่อนำไปร่วมกิจกรรม CSR SUZUKI CARRY Barber Truck  ให้บริการตัดผมแก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่างๆ ใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย

ล่าสุด ยังได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยพันธมิตรเช่น มูลนิธิกระจกเงา, Otteri, บุญถาวร และ We Chef ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรม “เปิดตัวห้องน้ำสำหรับคนไร้บ้าน” โดยถือโอกาสนำรถขนส่งความสุข SUZUKI CARRY ที่ดัดแปลงเป็น SUZUKI CARRY BARBER TRUCK รถตัดผมเคลื่อนที่ ไปร่วมให้บริการตัดผมให้แก่คนไร้บ้านผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และ SUZUKI CARRY FOOD TRUCK รถอาหารติดล้อ ไปบริการความอร่อยอิ่มท้องให้แก่คนไร้บ้านและผู้ที่มาร่วมงาน ณ บริเวณสดชื่นสถาน ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

 

เราไม่เคยหยุดสานต่อเจตนารมณ์อันดีเพื่อสังคมและผู้คน ซึ่งโครงการ SUZUKI CARRY Your Dream CARRY Your Life ที่นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อออกไปร่วมกิจกรรมตัดผมให้ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม รถคันนี้ออกตระเวนให้บริการตัดผมแก่ประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ เมื่อทราบว่ามีการจัดกิจกรรมเพื่อคนไร้บ้าน เราจึงไม่ลังเลที่จะจับมือกับพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ในการลงพื้นที่เพื่อไปทำประโยชน์ขับเคลื่อนความสุขสู่คนไร้บ้านในครั้งนี้”

 

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย จึงตอกย้ำได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

Visitors: 5,034,692