อีซูซุ จัดการแข่งขันทักษะการขายและบริการหลังการยกระดับความพอใจสูงสุด

อีซูซุ เดินหน้าจัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายประจำปี 2566 ยกระดับบุคลากรเพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

อีซูซุเน้นย้ำการพัฒนาเต็มรูปแบบทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดผลิตในไทยกว่า 6 ล้านคันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยยังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ บุคลากร และการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมแข่งขันทักษะด้านการขาย และบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2566 เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

มร.ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา เราต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ไม่เอื้ออำนวย แต่อีซูซุยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดไว้ได้ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ระดับสูงมากในทุกเซ็กเมนต์ ในปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ การสร้างความเชื่อมั่น และความพอใจให้กับลูกค้า ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก ดังนั้นบุคลากรทั้งด้านการขายและธุรกิจหลังการขายนั้นจำเป็นต้องผนึกกำลังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น และยังคงมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่ออีซูซุอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีนโยบายหลักประการหนึ่งในการพัฒนาบุคลากรทั้งด้านการขายและธุรกิจหลังการขาย คือการจัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะ ความสามารถอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสามารถมอบการบริการทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขายที่มีคุณภาพอันจะสร้างความพอใจสูงสุดและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ตลอดไป”

การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2566 รอบชิงชนะเลิศนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน โดยประกอบด้วยการแข่งขัน 6 ประเภท ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 1.32 ล้านบาท สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้มีเจ้าหน้าที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 108 คน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 615 คน

การแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็นทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล ซึ่งทั้งหมดผ่านการคัดเลือกทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือก สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนั้นผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานแต่ละด้าน ซึ่งทุกด้านของการแข่งขันล้วนมีส่วนสำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพของการขายและการบริการหลังการขาย โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย ซึ่งผลการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2566 มีดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย รถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่        

คุณอัทธเมศร์ วรนันท์สิทธิ์ จากบริษัท อีซูซุ ซ.แสงมงคล อยุธยา จำกัด

รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่

คุณจิรวัฒน์ คงครอง จากบริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง รถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่        

คุณธนาวี เชื้อโท จากห้างหุ้นส่วนจำกัด ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก)

รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่

คุณณัฐวุฒิ พลฤทธิ์ จากบริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

รางวัลชนะเลิศ พนักงานมัลติฟังก์ชั่น (ที่ปรึกษางานบริการและเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์) คุณณรงค์ บุญธรรม จากห้างหุ้นส่วนจำกัด อีซูซุตราดเซลส์

รางวัลชนะเลิศ พนักงานอะไหล่ ได้แก่

คุณพันธิ์สิริญ พิศุทธิ์พร จากบริษัท อีซูซุสยามซิตี้ จำกัด

หลังจากประกาศผลรู้สึกปลดล็อคตัวเองเลยครับ วันนี้ทำได้แล้วที่ 1 ของประเทศ หลังจากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันนี้มาเป็นเวลา 7 ปีและการแข่งระดับประเทศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผ่านเข้ารอบมา สำหรับการแข่งขันในปีนี้ถือว่ายากครับแต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ เพราะผมเตรียมตัวมาค่อนข้างดี ด้วยการจดจำข้อมูลรถบรรทุกอีซูซุหรือแม้แต่ข้อมูลของคู่แข่งก็ศึกษามาอย่างดีครับ เป้าหมายของผมต่อจากนี้คือการนำเทคนิคดี ๆ ความรู้ความสามารถที่ได้รับจากเวทีการแข่งขันนี้ และจากสิ่งที่อาจารย์จากตรีเพชรอีซูซุเซลส์สอน ไปแบ่งปันให้เพื่อนๆ และปรับใช้ในการให้บริการลูกค้า เพื่อประโยชน์อันสูงสุดของลูกค้าครับ” คุณจิรวัฒน์ คงครอง รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขาย รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่

วันนี้รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ที่คว้ารางวัลที่ 1 มาได้ เพราะจากที่เข้าร่วมแข่งขันมาเป็นระยะเวลา 3 ปี ปีนี้ถือว่าเป็นการแข่งที่ท้าทายพอสมควรทั้งโจทย์ข้อสอบทฤษฎีและงานปฏิบัติ แต่ด้วยความที่เก็บเกี่ยวความรู้จากการที่เคยแข่งขันมาหลายปีบวกกับที่ฝึกซ้อมมาอย่างดี ก็ทำให้ผ่านมาได้ครับ หลังจากนี้จะนำความรู้ที่ได้ไปวิเคราะห์งานให้ถูกต้องและแม่นยำเพื่อให้ลูกค้าได้รับงานมีคุณภาพและประทับใจที่สุดครับ” คุณธนาวี เชื้อโท รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง รถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก)

Visitors: 5,034,963