ฮอนด้า เปิดราคา New Honda XL750 Transalp

ไทยฮอนด้า พร้อมเปิดราคา “New Honda XL750 Transalp” รถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมเปิดรับจองอย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

New Honda XL750 Transalp มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (TRANSALP MAT BALLISTIC BLACK METALLIC) ราคาจำหน่ายที่ 389,000 บาท และสีขาว (TRANSALP ROSS WHITE ราคาจำหน่ายที่ 394,000 บาท

 

โดยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์รุ่น New Honda XL750 Transalp ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางวิบาก ควบคุมง่ายด้วยเฟรมที่มีน้ำหนักเบาเพียง 208 กิโลกรัม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง 8 วาล์ว ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Travel, Sport, Standard, Rain และ User ซึ่งพละกำลังแตกต่างกันไปในแต่ละโหมด รวมไปถึงระบบความปลอดภัย ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเองตามความเหมาะสมในการใช้งาน

 

หน้าจอเรือนไมล์ ใช้หน้าจอแบบหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พ่วงด้วยระบบควบคุมการทำงานฟังก์ชันต่างๆ สั่งงานด้วยเสียงขณะขับขี่ของฮอนด้า ผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync พร้อมเบาะนั่งที่ให้ความสบายสำหรับการขับขี่ในเมืองและการผจญภัยในทุกพื้นที่

 

ขับได้ทั้งเส้นทางออฟโร้ดและออนโร้ดด้วยล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว ที่พร้อมระบบเบรก ABS ที่สามารถเปิด-ปิดได้ที่ล้อหลัง ควบคุมการขับขี่ได้

 

เปิดให้จองได้แล้ววันนี้ที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ :  www.hondabigbike.com

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/hondabigbike

 

#TRANSALP750 #MountainAreCalling #Adventure #HondaBigBike

#ExcitesTheWorld #ExcitmentInEveryBreath

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

Visitors: 5,034,945