SUZUKI SWIFT ปิดยอดจอง Motor Expo ทะลุเป้า 1,615 คัน

“SUZUKI SWIFT” ยังครองใจลูกค้า ตอบโจทย์คุ้มค่า ในราคาเข้าถึงได้ง่าย ดันยอดจอง Motor Expo ทะลุเป้า 1,615 คัน พร้อมขยายแคมเปญพิเศษถึงสิ้นปี SUZUKI TRIPLE BONUS DEAL ช่วยผ่อนเดือนละ 1,500 บาท นาน 2 ปี

 

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีการแข่งขันอย่างเข้มข้นเป็นอย่างยิ่งทั้งการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ไปจนถึงการนำเสนอแคมเปญเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า ส่งผลให้ภาพรวมมีความคึกคัก และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงท้ายของปี โดยเฉพาะภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023  มีผู้เข้าร่วมชมงานอย่างคับคั่ง สร้างบรรยากาศการซื้อ-ขาย ระหว่างผู้บริโภคและผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี

สำหรับซูซูกิ ยังคงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี การออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกภายในที่โดนใจคนไทย ผู้บริโภคจึงมั่นใจที่จะเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน  เฉพาะอย่างยิ่งกับ SUZUKI SWIFT แฮทช์แบ็กคอมแพคคาร์ ยังเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เข้าไปอยู่ในใจคนไทยและได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการที่เป็นรถที่มียอดจองสูงที่สุดของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ซูซูกิภายในงานครั้งนี้ มีจำนวน 1,615 คัน จากเป้าหมาย 1,200 คัน บรรลุเเป้าหมายที่วางไว้มากถึง 134%

โดยยอดการจองในแต่ละรุ่นแบ่งเป็นดังนี้

•        SUZUKI SWIFT                          จำนวน  752 คัน

•        SUZUKI CELERIO                     จำนวน  298 คัน

•        SUZUKI CIAZ                            จำนวน   44 คัน

•        SUZUKI CARRY                        จำนวน  310 คัน

•        SUZUKI XL7                              จำนวน  144 คัน

•        SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID     จำนวน   67 คัน

 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิให้ความสำคัญกับการเข้าร่วมงานงานมหกรรมยานยนต์มาโดยตลอด เพราะเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่มีส่วนในการสร้างบรรยากาศแห่งการซื้อขายรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกครั้งจะมุ่งมั่นนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบ คลุมกลุ่มรถยนต์นั่งทุกเซกเมนต์ในตลาด

นอกจากความสำเร็จทางด้านยอดจองรถภายในงานที่เกิดขึ้น ไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเป็นอย่างมาก คือ SUZUKI CARRY PORTABLE RESTROOM รถห้องน้ำเคลื่อนที่แบบ VIP ซึ่งถูกออกแบบให้มีความครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานทุกฟังก์ชัน โดยซูซูกิได้จับมือกับทาง บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำของประเทศ เข้ามาร่วมออกแบบและตกแต่ง ยกระดับรถห้องน้ำให้มีความเหนือระดับบไปอีกขั้น  ทั้งการคัดสรรวัสดุคุณภาพดี มีระดับมาจัดวางตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว ใช้งานสะดวกสบายในทุกจุด ไปจนถึงการจัดการระบบน้ำดี-น้ำเสียภายในรถ ที่สามารถดูแลรักษาและจัดการได้ง่ายอีกด้วย 

อีกทั้งภายในงาน ซูซูกิยังนำเสนอแคมเปญพิเศษอย่าง “SUZUKI TRIPLE BONUS DEAL” ดีลโดนใจ โบนัสใหญ่ 3 ต่อ สร้างโอกาสให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค แม้ในตลาดจะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ด้วยแนวทางการทำตลาดของซูซูกิ ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องงานขายและงานบริการ รวมไปจนถึงการผนึกกำลังกับบริษัทผู้ให้สินเชื่อทางการเงินที่แข็งแกร่งและหลากหลาย ช่วยให้มีผู้บริโภคมีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่พลาดการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ซูซูกิพร้อมขยายแคมเปญพิเศษ “SUZUKI TRIPLE BONUS DEAL” ให้กับลูกค้าที่ยังคงสนใจในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อจองและรับรถยนต์ซูซูกิ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ซูซูกิช่วยผ่อน เดือนละ 1,500 บาท นาน 2 ปี หรือ เลือกรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% พิเศษ! ส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท สำหรับข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ หรือ เกษตรกรผู้ขึ้นทะเบียนเกษตรกร พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรกสำหรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น

 

อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน  อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาในการยกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแล และเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

Visitors: 5,034,948