ซูซูกิ ส่งรถฟลีทแครี่ แก่มูลนิธิรักษ์ไทย ออกช่วยเหลือสังคม

ซูซูกิ ส่งรถฟลีทแครี่ แก่ “มูลนิธิรักษ์ไทย” ดัดแปลงเป็นศูนย์ดำเนินงานเคลื่อนที่ออกช่วยเหลือสังคม ตอกย้ำภาพลักษณ์ รถบรรทุกอเนกประสงค์ตัวจริง

 

นายวัลล ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์ SUZUKI CARRY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี 2549 จนถึงปัจจุบัน SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ อยู่เคียงข้างพร้อมส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME ให้ขยายตัวมากขึ้น ด้วยแนวคิดสำคัญ “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยึดมั่นในความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกด้าน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างเด่นชัด คือ การตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME จนสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-ธันวาคม 2566 ทั้งสิ้น 2,433 คัน ตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ SUZUKI CARRY ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุด “มูลนิธิรักษ์ไทย” เป็นองค์กรพัฒนาที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2540 ดำเนินงานเพื่อสานต่องานของ CARE International (ประเทศไทย) ในการสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง และช่วยเหลือผู้เปราะบาง ภายใต้การดำเนินงานโครงการหลัก 5 ประการ คือ งานด้านสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ งานส่งเสริมพัฒนาการเด็กเยาวชน งานส่งเสริมบทบาททางเศรษฐกิจของผู้หญิง งานสุขภาพ, เอชไอวี/เอดส์ วัณโรคและมาลาเรีย และงานบรรเทาสาธารณภัย   ซึ่งมี 16สาขาทั่วประเทศไทย ตัดสินใจเลือกซื้อรถ SUZUKI CARRY จำนวน 9 คัน พร้อมกับการดัดแปลงต่อเติมให้กลายเป็นรถสำนักงานให้บริการเคลื่อนที่ เพื่อใช้ในการดำเนินงานเป็นโครงการนำร่องของมูลนิธิฯ ใน 9 จังหวัด คือจังหวัดขอนแก่น จังหวัดอุดรธานี จังหวัดนครปฐม จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดระยอง จังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดสมุทรสาคร

ในการนี้มูลนิธิฯ เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิเข้าร่วมในการประกวดราคา เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดย บริษัท ดี โฟร์ คาร์ซิตี้ จำกัด ได้ผ่านการคัดเลือก ซึ่งการได้รับความไว้วางใจจาก “มูลนิธิรักษ์ไทย” ในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงราคาที่เหมาะสมและคุณภาพของรถซูซูกิที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งสำคัญที่กลุ่มธุรกิจ องค์กร และมูลนิธิต่างๆ เลือกใช้งาน SUZUKI CARRY ให้เป็นมากกว่ายานพาหนะในการขับเคลื่อนธุรกิจและการดำเนินงานขององค์กร นอกจากความคุ้มค่า คุ้มราคา ตัวผลิตภัณฑ์ยังตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว เพราะมีขนาดกะทัดรัดมอบความคล่องตัวในการเดินทาง ตัวถังแข็งแรงทนทาน ปลอดภัย อีกทั้งยังดูแลรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายไม่สูง

 

การที่ “มูลนิธิรักษ์ไทย” เลือกใช้งาน SUZUKI CARRY เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ได้อย่างชัดเจนว่า รถคันนี้เป็นมากกว่ารถขนส่งสินค้าหรือสัมภาระ ด้วยความอเนกประสงค์สามารถนำมาดัดแปลงได้หลากหลายรูปแบบในการนำออกไปช่วยเหลือสังคม เช่นเดียวกับสิ่งที่ซูซูกิ มุ่งมั่นทำเพื่อสังคมไทย ผ่านกิจกรรม “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE” ที่ได้ดัดแปลงรถออกไปให้บริการแก่กลุ่มคนต่างๆ มาแล้วทั่วประเทศ

 

ทั้งนี้ SUZUKI CARRY ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่พร้อมจะนำไปดัดแปลงและพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับทุกแนวทางของการดำเนินชีวิต ด้วยมิติตัวรถมีขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกและรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม

 

โดยสำหรับผู้ที่สนใจ ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังคงมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ในปีแรก   ซึ่งข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯที่กำหนด) อีกทั้งซูซูกิมีที่ปรึกษาการขายที่มีความชำนาญสามารถให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาเพิ่มเติมร่วมกับลูกค้าที่ต้องการมีรถไว้สำหรับสร้างอาชีพ โดยเป็นรถที่คุณภาพดี มีราคาที่เหมาะสมสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย นอกเหนือจากนี้เรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

Visitors: 5,034,689