ซูซูกิ จัดหนัก ERTIGA SMART HYBRID ลดสูงสุด 8.4 หมื่น

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กระแสแรงตอบรับแคมเปญราคาพิเศษ ดันยอดขายโต 3 เท่า ยืนยัน MPV คุ้มค่า ทนทาน ครบครันซื้อวันนี้ ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้น 4,999 บาท

 

11 กรกฏาคม 2566 :กรุงเทพมหานคร-บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยกระแสตอบรับลูกค้าดีต่อเนื่อง หลังมอบแคมเปญพิเศษ ซื้อรถยนต์ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID รับส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มอบความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม ด้วยรถยนต์คุณภาพดี ทนทาน ดูแลรักษาง่าย ใช้งานได้อย่างครบครัน และงานบริการหลังการขายที่มีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย

 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก ซูซูกิได้มอบแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้า ที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของ“SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท ส่งผลให้สามารถจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 699,000 บาท นั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ส่งผลให้มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบจากเดือนที่ผ่านมามากถึง 3 เท่า

 

จากแคมเปญพิเศษทางด้านราคาที่เรานำเสนอผสานเข้ากับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ เช่น ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนได้นานสูงสุดถึง 99 เดือน นั้น ส่งผลให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายมากขึ้น เพิ่มความเป็นรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสมมากที่สุดในท้องตลาดเวลานี้ อีกทั้งยังเป็นความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสกับความทันสมัยของเทคโนโลยี Smart Hybrid ของซูซูกิ ซึ่งนอกจากจะประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ยังเพิ่มกำลังให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังบำรุงรักษาง่ายอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยี SMART HYBRID VEHICLE หรือ SHVS มีมอเตอร์ไฟฟ้า Integrated Starter Generator หรือ ISG ซึ่งเปรียบดั่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เข้าไปมีส่วนช่วยการทำงานของเครื่องยนต์ในหลายด้าน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Lithium-ION ที่มีน้ำหนักเบา มีขนาดกะทัดรัดและประหยัดพลังงาน ผสานการทำงานเข้ากับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ นอกจากจะประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ยังเสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวล โดยไม่มีเสียงรบกวนขณะที่รถยนต์เริ่มออกตัว ซึ่งมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี

 

สำหรับ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคทั่วประเทศมอบความไว้วางใจในการใช้งาน ซึ่งนอกจากการเป็นรถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มอบความคุ้มค่าผ่านการใช้งานในทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ แล้วนั้น จุดเด่นสำคัญของรถรุ่นนี้คือ การดูแลรักษาง่าย และค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นรถที่มีความทนทาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจ เหมาะกับสภาพถนนและสภาพแวดล้อมในบ้านเราได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนั้น สิ่งที่เพิ่มความไว้วางใจให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ซูซูกิ ส่วนหนึ่งมาจากการมอบบริการที่ดีที่สุดจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และผู้จำหน่ายทุกรายร่วมผนึกกำลังในการปรับปรุงและพัฒนางานบริการไปในทิศทางเดียวกัน มุ่งหวังยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานในทุกด้าน โดยศูนย์บริการทุกแห่งของซูซูกิ ดำเนินงานภายใต้แนวคิด 3S คือ Sale - Service - Spare parts นั่นคือการแนะนำสินค้าอย่างเป็นธรรม ควบคู่ไปกับการบริการอันประทับใจ และงานบริการหลังการขายที่ดูแลอย่างทั่วถึง ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันใจ ซึ่งทุกโชว์รูมนั้นมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ สอดรับกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” โดยนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริงที่ต้องการจะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขที่ยั่งยืน

 

ด้วยการตอบรับอันดี ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จึงยังตอกย้ำแนวทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งมอบความคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์เวลานี้ ด้วยโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น คือ

 

ซื้อรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน

หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท

หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID เกียร์อัตโนมัติ มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง Mellow Deep Red สีเทา (Metallic Magna Gray) สีดำ (Cool Black Metallic) และ สีขาว (Pearl Snow White) โดยมีราคาพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ

รุ่น

ราคารถ (บาท)

ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด (บาท)

หมายเหตุ

GL

783,000

699,000

สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

GX

839,000

765,000

สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

 

ซึ่ง SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566  หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงิน ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเข้ามาในช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศกว่า 117 แห่ง

Visitors: 5,034,910