ช้าง ส่งแคมเปญสื่อสารชุดใหม่ เติมเต็มคำว่าเพื่อน

ช้าง” ส่งแคมเปญสื่อสารชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” พร้อม 4 พรีเซนเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เวอร์ชั่น “มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้”

 

22 มิถุนายน 2566 :น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เดินหน้าเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำแร่ส่งท้ายครึ่งหลังปี 2566 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ดึง 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดมิตรภาพที่มีให้กันและร่วมกันผลักดันให้ฝันเป็นจริง พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปแฮงเอาต์ยกแก๊ง ได้ทาง Facebook “ChangWorld”

นายทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า “แนวคิดการสื่อสาร ‘เติมเต็มคำว่าเพื่อน’ เป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ช้าง ที่สื่อสารกับผู้บริโภคถึงความสำคัญของเพื่อนที่ซัพพอร์ตเราในทุกช่วงเวลาและโมเมนต์ต่างๆ ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสุข ทุกข์ สนุก สมหวัง เสียใจ ฯลฯ ให้เราก้าวผ่านและประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับน้ำที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งช้างพร้อมที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพให้กับทุกคน โดยได้ 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ อย่าง ‘ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร’ ‘เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ ‘โอบ โอบนิธิ วิวรธนวรางค์’ และ ‘มะปราง อลิสา ขุนแขวง’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ภายใต้แนวคิด ‘มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้’”

ภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในกองถ่ายละคร “เลือดข้นคนจาง” หนึ่งในละครที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2561 ภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวด้วย “ต่อ-ธนภพ” ที่แสดงเป็น “อี้” และ “เจเจ-กฤษณภูมิ” ที่แสดงเป็น “พีท” ได้รับโอกาสจากผู้กำกับการแสดง คุณทรงยศ สุขมากอนันต์ ให้เพิ่มเติมไดอะล็อกบทในฉากสำคัญของเรื่อง ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างสูงสำหรับนักแสดง ต้องช่วยกันคิด ช่วยกันเขียนและเปลี่ยน รวมทั้งซ้อมบท เพื่อให้ลงตัวที่สุด แต่ในที่สุด ทุกอย่างก็สำเร็จได้เพราะมี “เพื่อน” ที่แสดงโดย “โอบ-โอบนิธิ” และ “มะปราง-อลิสา” คอยให้กำลังใจ โดยมี “ช้าง” ช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพเหล่านั้น ในแบบ “มีเพื่อน…อะไรก็เป็นไปได้” จนทำให้ฉากดังกล่าวประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำของคนดูมากที่สุด

นอกจากนี้ ช้าง ยังเติมเต็มคำว่าเพื่อน ส่งแคมเปญออนไลน์ ชวนแก๊งเพื่อนไม่ว่าจะรุ่นไหน ร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” ส่งภาพถ่ายมาลุ้นรับรางวัลไปแฮงเอาต์ยกแก๊งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านอาหารใจกลางกรุงเทพฯ สไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek กับ Friendship Voucher มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook “ChangWorld” ตั้งแต่ 5–26 กรกฎาคม 2566

Visitors: 5,034,973