เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เผยโฉมโชว์รูมย่านราชพฤกษ์

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดตัวโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูแห่งใหม่ล่าสุด มอบการบริการด้านยานยนต์ครบครัน พร้อมนำโชว์รูม M แห่งแรกสู่ย่านราชพฤกษ์

 

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งใหม่ ที่มาพร้อมโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู M ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมด้วยศูนย์ BMW Premium Selection รถยนต์มือสองที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้ออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิดการให้บริการแก่ลูกค้า  ‘Retail Next’

 

‘Retail Next’ เป็นแนวคิดการให้บริการที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์การเดินทางแบบ ‘phygital’ ที่ผสมผสานประสบการณ์จริงและประสบการณ์ดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแบบเฉพาะตัว ณ โชว์รูมแห่งนี้ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์อันทันสมัยและความสะดวกสบาย

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ โชว์รูมและศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิดการออกแบบ Retail Next มาพร้อมโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู M และศูนย์ BMW Premium Selection พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง โดยมี มร. ฌอง ฟิลิปป์ ปาแร็ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และ มร. เจฟฟรี กาน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้

 

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ จุดหมายแห่งใหม่ที่เป็นศูนย์รวมรถยนต์มาตรฐานระดับโลกและการให้บริการด้านยานยนต์ระดับพรีเมียมจากบีเอ็มดับเบิลยู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโชว์รูม M ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งพร้อมนำความโฉบเฉี่ยว โดดเด่น เร้าใจของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล M มานำเสนอให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ รวมไปถึงศูนย์ BMW Premium Selection รถยนต์มือสองที่ได้รับการรับรองของบีเอ็มดับเบิลยู ที่จะมามอบความมั่นใจ พร้อมการช่วยเหลืออย่างครบครัน ส่งต่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง”

                                                        โชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์

 

เราเชื่อมั่นว่าการขยายโชว์รูมล่าสุดแห่งนี้ จะสามารถตอกย้ำพันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยู ที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุด การให้บริการอย่างเยี่ยมยอด และสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ด้วยคอนเซปต์การออกแบบ Retail Next ซึ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างรอบด้าน ควบคู่กับความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ซึ่งจะทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ในการขายและบริการด้านยานยนต์แบบไร้รอยต่อ ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลและบริการที่ตรงกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า มานำเสนอในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในพื้นที่” มร.อเล็กซานเดอร์ กล่าวเสริม

                                                           พื้นที่ให้บริการ 

มร. พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 400 ล้านบาท การเปิดโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์แห่งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในฐานะผู้จำหน่ายที่น่าเชื่อถือของบีเอ็มดับเบิลยู การขยายโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะมอบความสะดวกสบายและเข้าถึงยนตรกรรมชั้นเลิศและบริการมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าในประเทศไทย”

 

นอกจากโชว์รูม M แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์แห่งนี้คือการออกแบบแบบองค์รวม ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ส่งต่อความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เปรียบเสมือนการนั่งในห้องนั่งเล่นที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง แต่ยังคงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างมืออาชีพ ผ่านการมอบประสบการณ์แบบดิจิทัล”

                                                            พื้นที่ส่งมอบรถยนต์

 

ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์เราพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูด้วยประสบการณ์การเป็นผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านยนตรกรรมสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น และ รถยนต์ในตระกูล i พร้อมทั้งการให้บริการหลังการขายที่มากประสบการณ์ รวมไปถึงศูนย์ BMW Premium Selection” มร. พอล กล่าว

                                   พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ ณ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์

 

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Retail Next’ ของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี ส่งต่อบรรยากาศผ่อนคลายราวกับนั่งอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ชื่นชมพรรณไม้สีเขียว เหมาะสำหรับการเป็นพื้นที่ co-working space อย่างลงตัว พร้อมต้อนรับลูกค้าด้วยเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน และของทานเล่น และอีกหนึ่งไฮไลท์คือออกแบบที่เน้นการตอบโจทย์ลูกค้า รังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษแบบเฉพาะตัว รวมไปถึงพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่จัดวางอย่างทรงเสน่ห์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย พื้นที่การส่งมอบรถยนต์ถูกจัดอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น พร้อมชุดโซฟาและโทรทัศน์ เสริมความพิเศษในวันรับรถให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการจัดพื้นที่ให้คำปรึกษาอย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัว ยกระดับประสบการณ์แบบ ‘phygital’ แบบไร้รอยต่อ

                                                      พื้นที่บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า   

 

โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ และศูนย์ให้บริการหลังการขาย ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) โดยอาคารหลักถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5,300 ตารางเมตร ประกอบด้วย 12 ช่องซ่อม รองรับรถยนต์ได้ถึง 36 คันต่อวัน ในขณะที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Centre) สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 80-100 คันต่อเดือน พื้นที่จัดแสดงรถยนต์รวมกว่า 10 คัน ประกอบด้วยรถยนต์ M จำนวน 2 คัน โดยในปีแรก พนักงานภายในโชว์รูมกว่า 50 คนจะพร้อมให้บริการลูกค้า และจะเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 75 คนในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาโชว์รูม

                                        พื้นที่บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าแบบส่วนตัว

 

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ที่ 119 หมู่ 1 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโชว์รูมแห่งใหม่ดังกล่าว หรือจองเวลาเพื่อเข้ารับบริการกับโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อื่น ๆ ได้ที่ www.bmw.co.th หรือติดต่อ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส โทร 02-195-0999

Visitors: 5,034,945