มิตซูบิชิ ได้ฤกษ์เปิดตัว ออล-นิว ไทรทัน ใหม่

มิตซูบิชิ เชิญชวนสาวกชาวไทยเตรียมพบกับ ออล-นิว ไทรทัน ใหม่ทั้งคัน ปฏิวัติทุกอณู!พลิกโฉมทุกมิติ เฟรมใหม่ แชสซีส์ใหม่ เครื่องยนต์คลีนดีเซลสุดล้ำมลภาวะต่ำจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัย อุ่นใจ เกาะถนนเยี่ยม พร้อมตะลุยทุกสภาวะ

 

10 กรกฎาคม 2566 : มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า รถกระบะ 1 ตัน รุ่นใหม่ “ออล-นิว ไทรทัน” ซึ่งจะเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ในประเทศไทยวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ได้รับการออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทั้งคัน ปฏิวัติทุกอณู! โดยใช้เฟรมหรือโครงรถแบบขั้นบันไดซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับ “ออล-นิว ไทรทัน” โดยเฉพาะ ทั้งยังประกอบด้วยแชสซีส์ใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่อันทรงพลังด้วยเทคโนโลยีคลีนดีเซล ให้ขุมพลังแรงเร็วเต็มสมรรถนะโดยมีมลภาวะต่ำ พร้อมจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัย เพิ่มความอุ่นใจ เกาะถนนเป็นเลิศ พร้อมความสะดวกสบายในทุกที่นั่ง ให้คุณสามารถตะลุยทุกสภาพอากาศและทุกสภาพถนน โดยเปิดตัวคลิปพิเศษ! บอกเล่าแรงบันดาลใจในการออกแบบพัฒนา และการทดสอบสมรรถนะของรถปิกอัพ “ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน” ในสภาวะต่างๆ ทั่วโลก ที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.com/en/products/triton

เพื่อต้อนรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ระดับปฏิวัติวงการของ “ออล-นิว ไทรทัน” มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบแคมเปญพิเศษ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! เฉพาะลูกค้าในไทยที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายใน 25 กรกฎาคม 2566 จะได้รับ 3 ข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ ทั้งชุดแต่งแท้รอบคัน เสริมพลังหล่อเข้มเต็มพิกัด และชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ด “ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต” พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปเที่ยวญี่ปุ่นอย่างจุใจ รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท ดูเพิ่มเติมที่ https://www.allnewmitsubishitriton.com/

 

ออล-นิว ไทรทัน” เป็นรถกระบะขนาด 1 ตัน ที่หลอมรวมความเป็น “ที่สุด” แห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งสร้างสรรค์ยานยนต์ที่เปี่ยมความปลอดภัย อุ่นใจได้ในสมรรถนะการขับขี่บนสภาพถนนและสภาพอากาศทุกรูปแบบ ซึ่งมาพร้อมกับความสะดวกสบายสูงสุดในทุกที่นั่งด้วยแพลตฟอร์มใหม่! ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ “ออล-นิว ไทรทัน” โดยเฉพาะ ประกอบด้วยเฟรมหรือโครงรถแบบขั้นบันไดใหม่ สุดแกร่ง และช่วงล่างที่ปฏิวัติดีไซน์ใหม่ยกชุด จากด้านหน้าจรดท้าย โดยด้านหน้าเป็นช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เสริมด้วยช่วงล่างด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อนนวัตกรรมใหม่ เติมความนุ่มนวลขณะขับขี่ให้ “ออล-นิว ไทรทัน” เกาะถนนและทรงตัวมั่นคงสูงสุด พร้อมขุมพลังใหม่! เครื่องยนต์คลีนดีเซลเทอร์โบ ให้กำลังแรงสมรรถนะสูงกว่าเดิม แต่มีมลภาวะต่ำ ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งทั่วโลกล้วนให้ความสำคัญ

มร.โยชิกิ มาสุดะ หัวหน้าทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดเผยว่า “การออกแบบออล-นิว ไทรทัน รุ่นใหม่นี้ เป็นการพลิกโฉมทุกมิติ ปฏิวัติทุกอณูในรอบ 9 ปี เริ่มตั้งแต่เครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วงล่างใหม่ ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ และรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวแข็งแกร่งทรงพลังนำสมัย ยกระดับสมรรถนะการขับขี่ เพิ่มความสะดวกสบาย และจัดเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัยสู่ขั้นสุด”

 

เราได้พูดคุยเจาะลึกกับลูกค้ามากมายเพื่อวิเคราะห์และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งยังได้ตะลุยทดสอบสมรรถนะของ ออล-นิว ไทรทัน ในสนามจริงท่ามกลางสภาพอากาศและสภาพถนนที่สมบุกสมบันทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่ารถกระบะ ออล-นิว ไทรทัน รุ่นใหม่นี้จะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทั่วโลกทุกคน ทั้งการใช้งานส่วนตัว และเพื่อการพาณิชย์ โปรดติดตามการเปิดตัวออล-นิว ไทรทัน อย่างใกล้ชิดครับ” มร.มาสุดะ กล่าวทิ้งท้าย

 

การเปิดตัวออล-นิว ไทรทัน รอบเวิลด์พรีเมียร์ จะมีขึ้นใน วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 โดยจะมีการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมทางออนไลน์ ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เวลา 10.00 น. ที่ www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Visitors: 5,034,959