มาเซราติ ชวนชมหนังสั้นเรื่องใหม่

มาเซราติ ชวนชมหนังสั้นเรื่องใหม่ จากผลงานการกำกับของ แฟร์ซาน ออสปีเต็คค่ายยนตรกรรมสุดหรูสัญชาติอิตาลีได้เผยตัวอย่างหนังสั้น ที่เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย แฟร์ซาน ออสปีเต็ค อัจฉริยะแห่งวงการภาพยนตร์

 

มาเซราติเผยตัวอย่างหนังสั้นเรื่องล่าสุด ‘Companions on a Journey’ จากผลงานการสร้างสรรค์ของ แฟร์ซาน ออสปีเต็ค (Ferzan Özpetek) ผู้กำกับมือรางวัลแห่งวงการภาพยนตร์ ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดพิเศษบอกเล่าถึงสายสัมพันธ์ในครอบครัว ความหลงใหลในยนตรกรรม และท่วงทำนองของชีวิต

หนังสั้นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนติดตามที่มีฉากหลังสุดงดงามของประเทศอิตาลี ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องที่มุ่งหน้าออกเดินทางข้ามคาบสมุทรเพื่อกลับไปหาพ่อของพวกเขา ซึ่งเป็นนักวาทยากรแห่งวงออเคสตร้าชื่อดัง พร้อมกับของขวัญสุดอัศจรรย์

 

เรื่องราวสุดอบอุ่นยังมีการสอดแทรกเอกลักษณ์ความโดดเด่นของตัวละครสามพี่น้อง ซึ่งจะเล่าผ่านการเดินทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ พร้อมกับรถยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขา ได้แก่ ซูเปอร์คาร์เปิดประทุน มาเซราติ เอ็มซี20 แชร์โล (MC20 Cielo) รถสปอร์ตระดับไอคอน มาเซราติ กรันทูริสโม (GranTurismo) และสปอร์ตเอสยูวีภายใต้แนวคิด ‘Everyday Exceptional’ มาเซราติ เกรคาเล่ (Grecale) ซึ่งเป็นการหลอมรวมของสามจิตวิญญาณอันเป็นตำนานแห่งยนตรกรรม

เตรียมพบกับเรื่องราวการผจญภัยอันน่าหลงใหลที่จะบอกเล่าความสัมพันธ์อันแสนพิเศษระหว่างมนุษย์ รถยนต์ หัวใจ และศิลปะ พร้อมสัมผัสกับยนตรกรรมมาเซราติอันทรงพลังที่พร้อมสะกดทุกสายตา ในผลงานการรังสรรค์ผ่านมุมมองของ แฟร์ซาน ออสปีเต็ค เร็วๆ นี้

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้นได้ที่นี่ https://youtu.be/OgknNnDTRLQ

Visitors: 5,034,973