ศุภาลัย ผสาน เอสบี ดีไซน์สแควร์ สู่แนวคิดใหม่ตกแต่งคอนโดฯ

ศุภาลัย จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สร้างนิยามใหม่ของความสมบูรณ์แบบเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมยุคปัจจุบัน นำความแข็งแกร่งด้าน Home Design Solutions มาเติมเต็มคอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย “SUPALAI BUILT FOR REAL LIFE” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร กับห้องตัวอย่าง 2 แบบ 2 สไตล์  “Minimal Korean” และ “Charming Japandi” เผยโฉมครั้งแรกที่คอนโดมิเนียม “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107”

 

นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากประสบการณ์การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 34 ปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015 เช่นเดียวกับการจับมือกับเอสบี ดีไซน์สแควร์ เพื่อออกแบบตกแต่งห้องชุดคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่ ด้วยแนวคิด “Super Life” รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยตกแต่งห้องชุด 2 แบบ 2 สไตล์ ให้ลูกค้าเลือกชมและช้อป จากการตกแต่งจริง ทำเลจริง วิวจริงจากห้อง เนื่องจากเทรนด์ปัจจุบันลูกค้าที่มีความต้องการซื้อห้องชุดโครงการคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จ พร้อมอยู่ และตกแต่งครบก่อนขาย มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

การตกแต่งห้องชุดแบบแรก แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.44 ตร.ม. ชูจุดเด่นสไตล์ Minimal Korean มาพร้อมการสื่อสารถึงวัฒนธรรมเกาหลี ด้วยความเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น โทนสีสว่าง สดใส และเพิ่มสีสันโทนพาสเทล ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนการตกแต่งห้องชุดแบบที่ 2 แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 44.43 ตร.ม. เน้นสไตล์ Charming Japandi บ่งบอกถึงความเป็นสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ใช้โทนสีเบจ สีอ่อน และสีไม้ธรรมชาติเป็นหลัก ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่ ที่ร่วมออกแบบตกแต่งห้องชุดเป็นที่แรกกับทาง เอสบี ดีไซน์สแควร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนทำเลสุขุมวิท-แบริ่ง “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107” ชูคอนเซ็ปต์  “COME HOME ให้ทุกการกลับบ้าน มีความหมายกว่าที่เคย” อาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น มอบความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Smart Life สามารถเชื่อมเข้าสู่เมืองได้อย่างไร้รอยต่อ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ครบครันด้วยแหล่ง Shopping Center, Lifestyle Mall สถานศึกษา โรงพยาบาล อาทิ ดาดฟ้า ลาซาล Lasalle Avenue Imperial World  สำโรง  โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส  โรงเรียนบางกอกพัฒนา  โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา โรงเรียนลาซาล โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ โรงพยาบาลศิครินทร์  สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Facilities จัดเต็ม อาทิ Swimming Pool & Jacuzzi ระบบเกลือ Sharing Space, Fitness, Green Space, Playground, Smart Locker พร้อมด้วย EV Charger, รถตู้บริการรับ-ส่งถึงรถไฟฟ้า และร้านค้าภายในโครงการ  ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องชุดตกแต่ง พร้อมอยู่ ในราคาพิเศษ ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างเอสบี ดีไซน์สแควร์และศุภาลัยในครั้งนี้ เป็นการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้สั่งสมมานานมาผสานเพื่อให้เกิดมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  ให้เกิดผลลัพธ์ของการออกแบบตกแต่งที่ยอดเยี่ยม ให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นนั้นสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างสูงสุด ที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์สแควร์ มุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคิดค้นเทคโนโลยีการผลิตต่างๆ ที่ทันสมัย เพื่อยกระดับความเป็นแบรนด์ที่พร้อมส่งมอบบริการในแบบ Home Design Solutions ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าด้วยนวัตกรรมสินค้าที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ และบริการช่วยออกแบบตกแต่งอย่างครบวงจร ทำให้สามารถส่งมอบบริการได้ทุกรูปแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินและเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ตลอดจนบริการด้านออกแบบตกแต่งภายใน งานตกแต่งผนัง  วอลเปเปอร์ งานผ้าม่าน แบบ One Stop Service สวย ครบ จบ ในทีเดียว ในขณะที่ศุภาลัยเป็นผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายประเภททั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุด อาคารสำนักงาน รีสอร์ท และโรงแรม มานานกว่า 30 ปี  ซึ่งมั่นใจว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้ลูกบ้านของศุภาลัยได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและดีที่สุดจากทั้งสองแบรนด์

ทั้งนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และ ศุภาลัย ได้ร่วมกันกำหนดเป้าหมายในการระดมพลังความคิดเพื่อสร้างสรรค์โชว์ยูนิต 2 แบบ 2 สไตล์ที่สอดคล้องกับชีวิตจริงของไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันภายใต้แนวคิด Super Life ประกอบด้วย การตกแต่งสไตล์ Minimal Korean การตกแต่งที่ผสมผสานความเรียบง่ายและความอ่อนโยนของวัฒนธรรมเกาหลี เส้นสายโค้งมนทำให้ดูเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น โทนสีสว่างสดใสทำให้เกิดความรู้สึกสบายตา โดดเด่นด้วยการใช้สีสันให้รู้สึกสนุกแบบพาสเทล (Pastel) ที่มีสีขาวเป็นส่วนผสมเพื่อให้เนื้อสีมีความนุ่มนวลและเพิ่มอารมณ์ความน่ารักให้กับทุกมุมมอง ซึ่งเสน่ห์ของสีโทนพาสเทลนั้นจะช่วยให้รู้สึกสบายตา อบอุ่น เพิ่มความน่ารัก และโรแมนติก มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้สีพาสเทลยังส่งผลต่ออารมณ์และจิตใจของผู้อยู่อาศัย สร้างความรู้สึกคิดบวก เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง ยิ่งถูกนำมาผสานกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ ก็จะยิ่งทำให้สีพาสเทลเกิดความหวานและดูอบอุ่นยิ่งขึ้น และการตกแต่งสไตล์ Charming Japandi ในสไตล์ญี่ปุ่นที่มากด้วยเสน่ห์น่าหลงใหล เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นและหลักการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นการผสมผสานความเรียบง่ายบวกกับองค์ประกอบทางธรรมชาติและแนวทางที่สมดุลเพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ พาเลทต์สีที่ใช้จะเป็นโทนสีกลางนุ่มนวล อาทิ สีเบจ สีอ่อน และสีไม้ธรรมชาติเป็นหลัก รวมถึงการเลือกใช้ผ้าเข้ามาเป็นองค์ประกอบเพื่อก่อให้เกิดความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยการออกแบบตกแต่งโชว์ยูนิตทั้ง 2 สไตล์ในครั้งนี้ ได้นำฟังก์ชันตู้เสื้อผ้า BLOX INNOVATION ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเหมือนมี Mini Safe อยู่ในตู้เสื้อผ้าสามารถเก็บของมีค่าได้แบบไร้กังวล

และเพื่อโปรโมทนิยามใหม่ของความสมบูรณ์แบบให้แก่การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของคนยุคปัจจุบัน เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงได้นำกลยุทธ์ Music marketing เข้ามาช่วยสร้าง Awareness ของแนวคิด “Super Life” ในครั้งนี้ โดยได้ตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตและเคล็ดลับการเลือกที่อยู่อาศัยที่พร้อมเติมเต็มความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยการตกแต่งในแบบ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร ผ่านมิวสิค วิดีโอที่ได้ศิลปินอินดี้ขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง “KACHAIN” มาสานต่อเพลงคนในคอนเซ็ปต์ฉบับเต็ม ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

เพื่อร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่ผ่านการออกแบบและตกแต่งด้วยแนวคิด “Super Life” ในครั้งนี้ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ง่ายยิ่งขึ้น ศุภาลัย จึงได้มอบข้อเสนอพิเศษแก่ผู้บริโภคด้วย 2 โปรโมชันพิเศษ ห้องตกแต่งสไตล์ Minimal Korean ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.95 ล้านบาท (ราคาห้องรวมค่าตกแต่ง) และห้องตกแต่งสไตล์ Charming Japandi ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท (ราคาห้องรวมค่าตกแต่ง) พร้อมรับ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี มิเตอร์ไฟ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OuegACหรือ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720

Visitors: 5,034,951