มาสด้า 2 ใหม่ นำทัพโปรฯเด็ดบุกงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน

มาสด้า นำรถยนต์ทุกรุ่นภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟตะลุยงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน นำทีมโดยน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์สุด NEW MAZDA2 ที่กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์ทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ ทั้งแบบ New Wave Design และ Sport Design รวมถึงรุ่นพิเศษที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แท้จริง มีสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำทางใครกับรุ่นพิเศษ Rookie Drive และ Clap Pop เพื่อดึงดูดบรรดาแฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบการเสริมเติมแต่ง พร้อมเอาใจคนอยากเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance (MPI) 1 ปี2 และฟรีลำโพง SONY XB13 EXTRA BASS Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท3 เมื่อจองในงานฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. 66 - 2 ก.ค. 66 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รีบมาชมโดยด่วนเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพลักษณ์ความสปอร์ตเป็นสิ่งที่อยู่ในดีเอ็นเอของพวกเราชาวมาสด้า และถูกถ่ายทอดลงไปสู่รถยนต์มาสด้าจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนาน เราจึงใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในทุกสิ่งที่เราทำ ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความสนุกเร้าใจในทุกการขับขี่ มีระบบช่วงล่างที่เกาะถนนหนึบแน่นทุกโค้ง มีเทคโนโลยีอันล้ำอนาคตที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากลูกค้าทั่วโลกรวมทั้งลูกค้าชาวไทย รวมถึง New Mazda2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่สะท้อนภาพลักษณ์ความสปอร์ตเอาไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ภายนอกและภายในที่สวยสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ การคัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคัน ระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก รวมถึงระบบการเชื่อมต่อโซเชียลมีเดียแบบไร้ขีดจำกัดกับ Mazda Connect ที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในสังคมยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

ดังนั้น มาสด้าจึงชูไฮไลท์ด้วยการนำ New Mazda2 มาจัดแสดงในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน เพื่อให้ลูกค้าและแฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ทั้งในรุ่น Sport Design ในรุ่นซีดาน 4 ประตู ที่มาพร้อม สีเทา แอโร เกรย์ สีใหม่ล่าสุดที่ยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตามด้วย New Wave Design ในรุ่นซีดาน 4 ประตู สีแดง โซล เรด คริสตัล เอกลักษณ์ของมาสด้า พร้อมรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น ที่เพิ่มความแตกต่างให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ กับ Rookie Drive Sports สีฟ้า แอร์ สตรีม บลู อีกหนึ่งสีใหม่ที่ถ่ายทอดอารมณ์สนุกสนานสดใส และ Clap Pop Sports ในสีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการพัฒนาให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในด้านดีไซน์ แต่ยังคงวางอยู่บนพื้นฐานของแนวคิด “Less is More” ที่เน้นความเรียบง่าย แต่งดงาม มุ่งเน้นสไตล์ที่แตกต่าง จึงทำให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยการเป็นรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของการเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบคุณค่าเกินความคาดหวังได้อย่างลงตัว

ภายในงานฯ นอกจากมาสด้าจะนำรถยนต์ New Mazda2 มาจัดแสดงให้ผู้สนใจชมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว มาสด้ายังได้นำทัพรถ CX-Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟอันมีเอกลักษณ์ถึง 3 รุ่น ได้แก่ มาสด้า CX-3, มาสด้า CX-30 และ มาสด้า CX-8 มาจัดแสดงให้เลือกสรรพร้อมมอบดีลสุดพิเศษมายมาย โดยเฉพาะเมื่อออกรถ New Mazda2 กับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.59%1 พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance (MPI) 1 ปี2 ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้า 50 ท่านแรกที่จองรถทุกรุ่นภายในงานฯ 3,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 มาสด้ายังขอมอบฟรีลำโพง SONY XB13 EXTRA BASS Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท3 ให้ฟรีอีกด้วย ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมและรับข้อเสนอนี้ได้ภายในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. 66 – 2 ก.ค. 66 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

บรรบายภาพ :- (จากซ้ายไปขวา) บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส, มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร ได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานในพิธีเปิดงานฯ พร้อมด้วยคณะผู้จัดงาน แบงค็อก ออโต้ ซาลอน นำโดย มร.ฟุกุอิ จูนิชิ ผู้อำนวยการ San-ei Corporation เจ้าของลิขสิทธิ์ โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานฯ

หมายเหตุ :-

1 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน ยกเว้น รุ่น 1.3 C/C Sports ราคา 599,000 บาท, 1.3 Clap Pop Sports ราคา 647,000 บาท และ 1.3 Rookie Drive Sports ราคา 662,000 บาท

2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย

3 จองรถมาสด้าทุกรุ่น 3,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 รับ SONY XB13 EXTRA BASS Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท จำนวนจำกัด 50 ชิ้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดข้อเสนอเพิ่มเติมได้กับที่ปรึกษาการขายภายในงานฯ

Visitors: 5,034,919