ชาเม่ จับมือ แสนสิริ ต่อยอด Health & Beauty Solution จับตลาดคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ

“ชาเม่ ผสานจุดเด่นแสนสิริ" ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จับมือรุกตลาด Health & Beauty Solution ตลาดสุขภาพ - ความงาม และ อสังหาฯ ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจพร้อมที่จะทำตลาดด้วยกันแม้ธุรกิจมีความแตกต่าง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและความต้องการปัจจุบันของผู้บริโภค ต่อยอด Health & Beauty Solution สู่คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ส่งมอบความงามและสุขภาพที่ดีผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเม่ต่างๆ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกลุ่ม Personal Hygiene ไปยังกลุ่มลูกค้าลูกบ้านแสนสิริกว่า 100,000 ครอบครัว ผนึกกำลังก้าวสู่ผู้นำด้าน well-being

 

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ ชาเม่” เปิดเผยถึงปรากฏการณ์ครั้งสำคัญการจับมือระหว่าง ชาเม่”และ แสนสิริ”  ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ในฐานะผู้นำตลาดของ 2 วงการ ทั้งวงการความงามและสุขภาพ และวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการรุกตลาดร่วมกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ เพื่อต่อยอดเป็น Health and Beauty Solution ดูแลครบเรื่องสุขภาพและความงาม ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Living Experience) ตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพและ Well-Being มากขึ้น รุกเจาะฐานการตลาดลูกค้าระดับแมสเซ็กเมนต์

การจับมือกันในครั้งนี้ ชาเม่มองว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัว ประกอบกับไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น เนื่องด้วยปัญหาสภาวะแวดล้อมต่างๆ จึงทำให้การมีสุขภาพที่ดีเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคล้วนต้องการ ซึ่งชาเม่เองมีจุดแข็งที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามและสุขภาพ และแสนสิริเองก็เป็นผู้นำด้านในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ไม่เพียงพัฒนาแค่ที่อยู่อาศัยแต่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดังนั้นการมาร่วมกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการทำการตลาดและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Mass Market ร่วมกัน

 

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า นโยบายทางด้านการตลาดในครั้งนี้แตกต่างการทำการตลาดครั้งที่ผ่านๆมา โดยกลยุทธ์มุ่งเน้นในเรื่องการสร้างการมีส่วนร่วม และนำเสนอเรื่องสุขภาพและความงามในการเป็น Health & Beauty Solution ไปยังกลุ่มลูกค้าอสังหาฯ โดยคาดหวังให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดี ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี สวยงามจากภายในสู่ภายนอก เปล่งประกายเสน่ห์ที่มีในตัวเองออกมา สำหรับกลยุทธ์ในการเลือกใช้สื่อครั้งนี้จะเน้นไปที่สื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อของชาเม่ และสื่อของแสนสิริ ตลอดจนการเข้าถึงผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ ชาเม่ และ แสนสิริ” และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

 

นอกจากนี้ยังเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญแรก ชาเม่ ส่งต่อความห่วงใย” ผ่านกิจกรรม SANSIRI CARE  #เพราะเราห่วงใย ส่งต่อความห่วงใยเพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วยกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ ชาเม่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจลและ แฮนด์ สเปรย์ ส่งถึงลูกบ้านแสนสิริ นำทีมโดยคุณเชียร์ ฑิฆัมพร คุณมะนาว ศรศิลป์ และคุณเพลง กวิตา บุกเซอร์ไพรส์ เคาะประตูถึงหน้าบ้าน เริ่มต้นจากโครงการสิริเพลส อณาสิริ รวมถึงคอนโด เดอะเบส เป็นต้น

 

ด้านนางอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สุขภาพและ Well-being กำลังเป็นสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญ แสนสิริจึงดึงเอาประเด็นนี้มาเป็นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดที่ทำให้ลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์สามารถเข้าถึงแบรนด์แสนสิริได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ การร่วมมือกันระหว่างแสนสิริ และ ชาเม่ จะนำ ‘Surprise’ Marketing หรือกลยุทธ์การตลาดที่สร้างเซอร์ไพรส์ที่ลูกค้าคาดเดาไม่ได้มาเป็นเครื่องมือเจาะฐานลูกค้ากลุ่มแมสในอันที่จะกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ การจดจำ และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ จนเกิดเป็น Brand Love ในที่สุด ซึ่งแสนสิริเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับชาเม่ในครั้งนี้ช่วยให้แสนสิริสามารถขยายฐานลูกค้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ Mass Market ที่มีมูลค่ากว่า 250,000 ล้านบาทต่อปีได้มากขึ้นผ่านแบรนด์สิริเพลส อณาสิริ คณาสิริ สราญสิริ ดีคอนโด และเดอะ เบส รวมทั้งสามารถดันยอดขายในไตรมาส 2 นี้ได้ถึง 12,000 ล้านบาทตามเป้า

 

นอกจากนั้น แสนสิริยังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าชาเม่กับโปรโมชั่น On Top เอีกด้วย โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 500,000บาท สำหรับการจองโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ระดับราคา 1.9920 ล้านบาท รวมทั้ง ฟรี! ค่าส่วนกลางเพิ่ม 1 ปี สำหรับการซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่

 

โดยผลิตภัณฑ์ชาเม่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล และ แฮนด์ สเปรย์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของชาเม่ เพื่อการทำความสะอาดผิวมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% Food Grade นำเข้าจากประเทศอังกฤษ สามารถยับยั้งเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% มีคอลลาเจน วิตามิน อี และอโรเวล่า ออแกนิก ได้รับการรับรอง ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย พร้อมบำรุงผิวมือในขั้นตอนเดียว อ่อนโยน ใช้ได้บ่อย ไม่แสบมือ ปลอดภัย เด็กใช้ได้

 

“ทั้งนี้ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทย ข้อมูลจาก Euromonitor International ประมาณการณ์มูลค่าตลาดปี 2563 อยู่ที่กว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6% ทั้งนี้ทางชาเม่ได้เตรียมแผนการตลาดและกลยุทธ์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจปัจจุบัน ทั้งการแตกไลน์สินค้าที่แตกต่างและโดนใจผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม” ประธานกรรมการบริหาร กล่าวในท้ายสุด

Visitors: 5,034,385