XCMG EV EXPO 2022 เวทีแสดงเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าที่ 1 ของไทย

XCMG by OCR เปิดเวทีแสดงเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าเบอร์ 1 ในประเทศไทยตั้งเป้าเป็นผู้จัดจำหน่ายเบอร์ 1 ของไทย พร้อมเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่การจัดงานแสดงเครื่องจักรหนักและเน้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า วางกลยุทธ์ “XCMG EV EXPO 2023” เพิ่มสเกล เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้ที่จะเข้าชมงานได้สัมผัสเครื่องจักรกลหนักที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่จะมาตอบโจทย์ธุรกิจเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนทางธุรกิจในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง

 

นายสิรภพ ตันติธรรม กรรมการ บริษัท โอ.ซี.อาร์. จํากัด บริษัทฯ ได้จัดงาน มหกรรมเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าแห่งปี หรือ “XCMG EV EXPO 2022” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในศูนย์บริการ โอ.ซี.อาร์. จังหวัดชลบุรี บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ โดยภายในงานได้ยกทัพเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดงในงานเป็นจำนวนมาก เช่น รถตักไฟฟ้านวัตกรรมไร้เกียร์, รถดัมพ์เหมืองไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการในประเทศไทยมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ในเบื้องต้น

“การจัดงานในปีหน้าบริษัทฯ วางเป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานการจัดงานให้สูงขึ้น เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้เข้าชมงานมากขึ้น ซึ่งคาดว่าในปีหน้าจะผลิตภัณฑ์เครื่องจักรหนักที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอื่นๆ เข้ามาทําตลาดมากขึ้น เช่น รถโม่คอนกรีตไฟฟ้า และรถบรรทุกไฟฟ้า เป็นต้น” นายสิรภพ กล่าว

นายสิรภพ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัท OCR ดําเนินธุรกิจโดยยึดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง โดยตั้งใจนําผลิตภัณฑ์ที่ดี และการบริการหลังขายที่น่าประทับใจ มาให้บริการกับลูกค้ามาโดยตลอด จนถึงวันนี้ OCR และ XCMG ได้เดินทางร่วมกันมากว่า 17 ปี และตลอด 17 ปีที่ผ่านมา OCR เป็นดีลเลอร์ท็อป 10 ของ XCMG และได้มีความสัมพันธ์ที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ XCMG ก็เป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลก

“การจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ MR.Gan Xin Ting Vice General Manager XCMG Machinery รวมถึงทีมบริหารระดับสูงจากบริษัท XCMG ประเทศจีน เข้าร่วมงานในพิธีเปิด พร้อมตัวแทนขายของบริษัท OCR ที่เป็นบุคคลสําคัญ ทําให้ XCMG THAILAND by OCR ในเมืองไทยเจริญรุ่งเรืองก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจนี้ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน” นายสิรภพ กล่าวย้ำ

สำหรับการจัดงานงานมหกรรมเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าแห่งปี “XCMG EV EXPO 2022” ในครั้งนี้ ภายในงานนอกจากจะมีการจัดงานมหกรรมเครื่องกลจักรหนักพลังงานไฟฟ้าแห่งปี “XCMG EV EXPO 2022แล้วยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายเพิ่มสร้างความบันเทิงและสร้างความสุขให้กับผู้เข้าชมงาน อาทิ

- การแข่งขัน XCMG Wheel Loader Heroes Competition ศึกชิงแชมป์เพื่อค้นหายอดนักตักของประเทศไทยและการอบรมแข่งขันขับรถตักล้อยาง ครัั้งแรกของประเทศไทยอีกด้วย

- พิธีเปิดตัวและส่งมอบรถตัก XCMG คันที่ 10,000 (รุ่นพิเศษ) ที่จําหน่ายโดย OCR

- รวมถึงพิเศษสุดๆ กับการจับรางวัลมอบโชคมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

- รางวัลรถตักล้อยาง LW160FV มูลค่า 750,000 บาท

- รางวัลทองคําแท่งหนัก 1 บาท อีก 1รางวัล

นอกจากนั้นภายในงาน ยังได้สนุกสุดมันไปกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง “เจ เจตริน” และ “เต๋า The voiceถือได้ว่าเป็นงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของ XCMG by OCR ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 2565 อีกด้วย

Visitors: 5,034,293