ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวคลิปสั้นสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมส่งมอบบริการแก่ลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดให้กับลูกค้ายุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “ดูแลคนไทย ด้วยหัวใจญี่ปุ่น” โดยล่าสุดซมโปะ ประกันภัยได้ออกซีรีส์คลิปสั้น นำเสนอการบริการด้านประกันภัยพร้อมโซลูชันให้แก่ลูกค้าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยการสื่อสารผ่านโลโก้สีแดงอันโดดเด่นของแบรนด์ เมื่อใดก็ตามที่เห็น “แดงๆ กลมๆ ให้นึกถึงซมโปะ ประกันภัย” พร้อม Hero Products อย่างประกันเดินทาง ‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ (Sompo TravelJoy) และ ประกันภัยรถยนต์ซมโปะตามใจ รวมไปถึง 5 บริการหลักที่จะซัพพอร์ตการเดินทาง และการขับขี่ ที่ชูเรื่องการให้บริการการดูแลและช่วยเหลือลูกค้าให้มาเป็นอันดับหนึ่ง

สำหรับ 5 บริการเด่นที่ซมโปะ ประกันภัยนำมาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์คลิปสั้นนั้น จะพูดถึง 2 บริการจากประกัน เดินทาง‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ และอีก 3 บริการจากประกันภัยรถยนต์ซมโปะ โดยสามารถเข้าไปดูและติดตามได้ที่ YouTube: https://bit.ly/3skh1w9 หรือเฟสบุ๊คเพจ Sompo Thailand ดังนี้

1.บริการ ‘Sompo Assist’ ช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการล่ามทางการแพทย์* (Medical Interpreter) ดูแลครอบคลุมทั่วโลก

2.บริการ ‘Sompo Assist’ ไม่ต้องสำรองจ่าย* หากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือซมโปะประกันภัย โดยลูกค้าสามารถโทรแจ้ง Sompo Assist เพื่อขอรับบริการทั้ง 2 บริการได้ ที่เบอร์ +662-205-777

3.บริการ ‘Sompo SmartNoti’ ที่จะแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมรถยนต์ให้ลูกค้าทราบผ่านระบบ SMS

- แจ้งอนุมัติเคลม เมื่อซมโปะ ประกันภัยอนุมัติความคุ้มครอง พร้อมแจ้งหมายเลขเคลมแนบไปกับ SMS ลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้าซ่อมได้ทันที

          - SMS แจ้งรับใบเสนอราคาจากอู่ เมื่อซมโปะ ประกันภัยได้รับใบเสนอราคาจากอู่หรือศูนย์ซ่อม และบริษัททำการแจ้งให้ลูกค้าทราบอีกครั้งเมื่อใบเสนอราคาได้รับอนุมัติ

          - SMS แจ้งอนุมัติซ่อม เมื่อซมโปะ ประกันภัยอนุมัติใบเสนอราคาจากอู่ซ่อม เพื่อเริ่มทำการซ่อม รถยนต์ของลูกค้า นอกจากนี้ทางอู่หรือศูนย์ซ่อมจะแจ้งวันรับรถด้วย

4.บริการศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง (02-118-7400) สำหรับอุบัติเหตุฉุกเฉินหรือรถยนต์โดนชนโดยไม่มีคู่กรณีก็สามารถเคลมได้* พร้อมอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ

5.บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจาก ‘Sompo Roadside Services’ (02-039-5780) ที่ลูกค้าสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือ อาทิ

- บริการเติมน้ำมันฉุกเฉินสูงสุด 10 ลิตร/ครั้ง ไม่มีค่าใช้จ่าย* 

- บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน ภายในระยะทาง 25 กิโลเมตรต่อครั้ง*

- บริการซ่อมรถเบื้องต้น 1 ครั้ง/ปีไม่มีค่าใช้จ่าย* 

 

ประกันเดินทาง "ซมโปะ ทราเวลจอย" (Sompo TravelJoy) เบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาท ที่มาพร้อมความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งแผนประกันแบบรายเที่ยวและรายปี ครอบคลุมการคุ้มครองชีวิตและการเจ็บป่วย (ครอบคลุม COVID-19) อีกทั้งยังคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้าและทรัพย์สินสูญหาย* พร้อม Hospital Network ที่แข็งแกร่ง ทำให้หมดกังวลเรื่องเครือข่ายโรงพยาบาล โดยเฉพาะเมื่อเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นจะกลายเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายดายสำหรับคนไทย ผู้ที่สนใจสามารถซื้อประกันการเดินทางได้ ผ่านเว็บไซต์ https://traveljoy.sompo.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook หรือ LINE Official: @SompoThailand

 

ประกันภัยรถยนต์ซมโปะตามใจ ที่คุ้มครองครอบคลุมและครบถ้วนในราคาสบายกระเป๋า พร้อมตัวเลือกแผนประกันภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันด้วยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อให้ลูกค้าขับขี่ได้อย่างอุ่นใจยิ่งกว่าที่เคย ทุกกรมธรรม์มีสิทธิ์รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจาก Sompo Roadside Service ตลอด 24 ชั่วโมง และการันตีการดูแลจากเจ้าหน้าที่ Surveyor ที่จะเข้าถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที (30 นาทีเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) ผู้ที่สนใจสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ซมโปะ ประกันภัยได้ผ่านช่องทางออนไลน์อื่นๆ และผ่านเว็บไซต์ https://tamjai.sompo.co.th/motor/

 

สามารถรับข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ได้ที่เว็บไซต์ https://www.sompo.co.th และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/SompoThailand

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

อนึ่ง บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Sompo Holdings ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัยที่เชื่อถือได้และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่าศตวรรษ โดยที่มีประวัติอย่างยาวนานในการดำเนินธุรกิจในญี่ปุ่นถึง 135 ปี และดำเนินธุรกิจในไทยเข้าสู่ปีที่ 26

 

บริษัทฯ มีพันธกิจหลักในการยึดถือนโยบายความซื่อสัตย์สุจริตในการดำเนินงาน และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเป็นอันดับแรก และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ บริษัทฯ จึงไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านความปลอดภัย ด้านสุขภาพ และความเสียหายต่อทรัพย์สิน รวมถึงการบริการที่มีมาตรฐาน มีความเป็นมืออาชีพ เพื่ออนาคตที่ดีที่สุดของทุกท่าน ด้วยความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญในการประกอบธุรกิจ ประกอบกับมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มีเครือข่ายทั่วโลก จึงสามารถมั่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับการบริการด้านการประกันภัยที่มีคุณภาพสูงสุดจากเรา การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Thailand Most Customer-centric Non-Life Insurance Company จาก The Global Economics Award เมื่อปี 2022 และอีก 2 รางวัลระดับเอเชียจาก Insurance Asia Award ปี 2023 ในสาขารางวัล Digital Insurance Initiative of the Year – Thailand และ Insurance Initiative of the Year – Thailand

 

บริษัทฯ พร้อมที่จะยกระดับการให้บริการทางด้านประกันภัย นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ และพัฒนาด้านการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของความเข้าใจและความสะดวกสบายของลูกค้า ภายใต้พันธกิจของเรา “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”

Visitors: 5,034,705