ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต ชิงดีมานด์แนวราบ

“ศุภาลัย” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดภูเก็ต รุกเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชูมิกซ์โปรดักต์และเปิดตัวเป็นโครงการแรกกับบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมนำร่องนวัตกรรม Eco Living บนทำเลทองใจกลางเมืองภูเก็ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในราคาเริ่มเพียง 3.19 ล้านบาท* เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ ในงาน Grand Opening 28-29 ต.ค. นี้ พร้อมจับจองแปลงสวยหน้าโครงการและสิทธิพิเศษมากมาย

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว  ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โชว์ศักยภาพหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง มองตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและการบริการ สำหรับโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 ปี 2566 รับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ ที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เดินหน้าลุยตลาดอสังหาฯ แนวราบแบบมิกซ์โปรดักต์ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ในโครงการ เน้นทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สำหรับโครงการศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมนำเสนอนวัตกรรม Eco Living เป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต อาทิ Solar Rooftop, EV Charger ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน โดยคาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการในจังหวัดภูเก็ตของศุภาลัย

ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ จำนวน 158 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท ชูแนวคิด “Brighten up your day with positive energy” เปิดตัวในราคาพิเศษเริ่ม 3.19 ล้านบาท* สัมผัสการอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมือง สะดวกสบายลงตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิต กับการเดินทางที่สะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทางด้วยทำเลใจกลางเมือง บนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งสุดชิค # เที่ยวเพลินเดินสนุก อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉลอง, ไทวัสดุ, ภูเก็ตโกรเซอรี่, เซ็นทรัล ภูเก็ต, สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนนานาชาติเบอร์ด้า โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง“บ้านเดี่ยว” รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยว 5 แบบ 5 สไตล์ พื้นที่ใช้สอย 133-164 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชันที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว พิเศษ! กับบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภกวี” เปิดตัวเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และ “ทาวน์โฮม” พื้นที่ใช้สอย 119 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้ง Solar Rooftop (เฉพาะบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด) และระบบ EV Charger รองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเดี่ยว) สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ให้ครบทุก Facilities ทั้งสวนส่วนกลาง พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth

พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางเมืองภูเก็ตได้แล้วที่โครงการ ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต พบกันในงาน Grand Opening วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 นี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน จัดเต็มของแถมหลายรายการ ฟรี! เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนสวย ระบบ Home Automation และส่วนลดพิเศษ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3Lc79Lq สอบถามข้อมูล โทร.1720

Visitors: 5,034,917