ซูซูกิ ปล่อยหมัดเด็ดแคมเปญพิเศษสุดในงาน Big MOTOR SALE 2023

“ซูซูกิ” เติมเต็มสีสัน Big MOTOR SALE 2023 ชูแนวคิด "Drive Your Life in Colors" ยกทัพรถยนต์คุณภาพร่วมงาน พร้อมแคมเปญพิเศษสุด BIG ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,555 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

 

นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน “มหกรรมเปิดโลกยานยนต์ (Big MOTOR SALE 2023) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 3 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับเป็นงานจัดแสดงรถยนต์สำคัญอีกหนึ่งงานที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงกลางปี ด้วยแนวทางการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์อย่างชัดเจน

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ มาพร้อมแนวคิด "Drive Your Life in Colors" ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากจินตนาการที่เปรียบท้องถนนเสมือนผ้าใบที่ว่างเปล่าโดยถนนสายนี้จะถูกแต่งแต้มด้วยความหลากหลายของรถยนต์ Suzuki ที่มีความแตกต่างทั้งเรื่องของสีสัน ดีไซน์ และรูปแบบการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคของประเทศไทยมาเป็นเวลาอย่างยาวนาน ทำให้ถนนสายนี้กลับมามีชีวิตชีวา เพิ่มความสนุกและความน่าสนใจในการขับขี่รถยนต์คู่ใจมากขึ้นในทุกๆ วัน

ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใหม่ สามารถนำไปตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมอบความคุ้มค่า คุ้มราคา โดยเฉพาะในเรื่องของอัตราความประหยัดเชื้อเพลิง ตอบรับกับความต้องการในการใช้งานของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย”

ทั้งนี้ สถานการณ์อุตสาหกรรมยานยนต์ในปี 2566 ที่ผ่านมา มีตัวเลขยอดขายตั้งแต่เดือนมกราคม-กรกฎาคม อยู่ที่ 464,550 คัน ซึ่งเมื่อนำไปเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้ามีตัวเลขลดลงเล็กน้อย ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการชะลอการตัดสินใจของผู้บริโภค ไปจนถึงเรื่องของความเข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อของสถาบันการเงิน ซึ่งคาดการณ์ว่าภาพรวมครึ่งปีหลังจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่งผลให้ตัวเลขยอดขายรวมตลอดทั้งปี 2566 จะอยู่ที่ประมาณ 850,000 คัน

สำหรับซูซูกิมีตัวเลขยอดขายรวมเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2566 อยู่ที่ 8,006 คัน เชื่อว่าเมื่อสถานการณ์ต่างๆ ทั้งเศรษฐกิจในภาพรวมและธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์กลับเข้าสู่ทิศทางที่ดีตามปกติ ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายรถยนต์ของซูซูกิเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายที่วางไว้

 

อย่างไรก็ตาม ภายในงานครั้งนี้ยังคงเป็นการนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมมาตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้บริโภคที่สนใจ พร้อมด้วยการเตรียมกิจกรรมส่งเสริมสุดพิเศษการขายไว้รองรับทุกท่านตลอดระยะเวลาการจัดงาน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮไลท์สำคัญภายในงาน Big MOTOR SALE 2023 ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกองทัพรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ นำโดย SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง

SUZUKI SWIFT นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น ด้วยแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อช่วยเสริมให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งและประหยัดน้ำมันมากขึ้น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 567,000 บาท เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

SUZUKI CIAZ ฉีกกฎแห่งความคุ้มค่า สบายกว่าอย่างมีสไตล์ในแบบอีโคซีดานสู่ประสบการณ์ขับขี่ที่ครบทุกความสมบูรณ์แบบ ชูความสปอร์ตด้วยชุดแต่งโครเมียมรอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายคุ้มค่าอย่างลงตัว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 528,000 บาท เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0%

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด มีสมรรถนะการขับที่ดีเกินความคาดหมาย ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 338,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 2,555 บาทหรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ โดยนับจากนี้ SUZUKI CARRY จะไม่ได้ถูกจดจำในฐานะ “Food Truck” ธุรกิจติดล้อเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่จะกลายเป็น Goods Truck ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถนำไปตกแต่งต่อยอด ปรับใช้เพื่อไลฟ์สไตล์หรือธุรกิจส่วนตัว กลายเป็นรถขนส่งความสุขเคียงข้างทุกเส้นทางฝัน เป็นเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ราคาจำหน่ายเพียง 395,000 บาท เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.89%

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ MPV ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ SMART HYBRID ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ SHVS จากซูซูกิ ที่ผสานการทำงานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า Integrated Starter Generator หรือ ISG พร้อมแบตเตอรี่ Lithium-ION  ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร เสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนให้รถออกตัวได้อย่างนุ่มนวล โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล รับประกันอายุแบตเตอรี่นาน 5 ปี ราคาพิเศษจำหน่ายเริ่มต้น 699,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอขับฟรี 90 วัน ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง รถยนต์สำหรับครอบครัว ที่มีมิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร ความสูง 1,710 มิลลิเมตร และความสูงใต้ท้องรถ 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์และสมรรถนะในการขับขี่ ทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า 814,000 บาท เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,888 บาทหรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน

สำหรับโซนการจัดแสดงรถตกแต่งพิเศษ ยังคงคับคั่งไปด้วยไอเดียการตกแต่งที่หลากหลาย นำเสนอแนวทางสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถที่ไม่เหมือนใคร ในครั้งนี้ซูซูกิภูมิใจเสนอ การนำ SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์มาตกแต่ง ภายใต้แนวคิด Laundry Carry เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจซัก อบ รีด และยังมุ่งหวังที่จะจุดประกายให้เกิด การขยายเส้นทางธุรกิจให้เติบโต ไปจนถึงผู้ที่กำลังสนใจอยากสร้างอาชีพในยุคใหม่ เนื่องจากปัจจุบัน ธุรกิจรับซักรีด กำลังมีทิศทางการเติบโตที่ดีและมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตเร่งรีบ ต้องการลดภาระในครัวเรือนลง จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งที่ผ่านมา  SUZUKI CARRY มีบทบาทสำคัญในการต่อยอดให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้วยการเลือกใช้งานรถยนต์ SUZUKI CARRY ในการให้บริการรับส่งเสื้อผ้าซักรีดถึงมือลูกค้า ช่วยยกระดับงานบริการของผู้ประกอบการให้เข้าถึงผู้บริโภคให้จนได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น

ด้วยความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CARRY สามารถปรับแต่งตัวรถได้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจ เมื่อนำผสมผสานเข้ากับแนวคิดทางธุรกิจด้วยการนำมาตกแต่งดัดแปลงให้กลายเป็น Laundry Carry ในครั้งนี้ เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการ หรือ ช่วยเพิ่มแนวทางในการสร้างธุรกิจให้แก่คนไทยได้เป็นอย่างดี

SUZUKI CARRY พร้อมสนับสนุนทุกเส้นทางความฝันของผู้ประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในทุกเส้นทาง ซึ่งสอดรับกับแนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ที่พร้อมร่วมเดินทางไปด้วยกันในฐานะพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่อยู่เคียงข้างผู้ประกอบธุรกิจเสมอมา

นายวัลลภ ยังกล่าวอีกว่า ซูซูกิเตรียมมอบแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน โดยรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายในงาน Big MOTOR SALE 2023 ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - วันที่ 3 กันยายน 2566  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา หรือที่โชว์รถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ

Visitors: 5,034,959