เรเว่ ออโตโมทีฟ เผยโฉม Rever Application อย่างเป็นทางการ

เรเว่ ออโตโมทีฟ เดินหน้าสร้างสรรค์ BYD และ Rever Application ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ที่ง่ายขึ้นกับการใช้งานรถพลังงานไฟฟ้า เพียงสั่งการจากสมาร์ทโฟน

 

12 ธันวาคม 2565 :บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการ หลัง การขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการได้สร้างสรรค์ Application เครื่องมือเอกสิทธิ์บนมือถือ สำหรับลูกค้า BYD โดยเฉพาะเพื่อความสะดวกสบายในการใช้รถ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันการใช้รถพลังงานไฟฟ้า ด้วยการสั่งการและควบคุมการใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านสมาร์ทโฟนเจ้าของรถ

ทุกวันนี้การใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว ทางบริษัท เรเว่ ได้ คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า BYD เป็นสำคัญ จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก สบายในการขับขี่และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับท่านเจ้าของรถ ซึ่งประกอบไปด้วย BYD Application และ Rever Application โดยแอปพลิเคชั่นทั้งสองจะแบ่งแยกการทำงานอย่างชัดเจน เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง

BYD Application จะช่วยควบคุมรถในฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและให้ ทราบถึงสถานะด้านต่างๆ ของรถ เช่น

·ล็อค/ปลดล็อคประตู

·ควบคุมเครื่องปรับอากาศ

·ควบคุมการเลื่อนกระจก

·ค้นหารถ (แฟลช/บีบแตร)

·แสดงเปอร์เซ็นต์ของแบตเตอรี่ และระยะทางที่สามารถขับขี่

·แสดงผลการล็อคประตูและปิดกระจก

·แสดงผลแรงดันลมยาง

Rever Application จะอำนวยความสะดวกให้กับท่านเจ้าของรถเสมือนเลขาส่วนตัวตลอดการเดินทาง อาทิเช่น

·ค้นหาผู้จำหน่าย

·จองคิว Test drive

·ขอเงื่อนไขการจองรถ

·หาตำแหน่งสถานีชาร์จ

·ติดต่อประกันภัยผ่านแอปพลิเคชั่น กรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องแจ้งเลขกรมธรรม์

·ติดต่อ Roadside Assistance กรณีที่มีเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

·จองนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ

·Carbon Offset สะสมระยะทางการใช้รถ

 

สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD เพียงโหลด Application ผ่านโทรศัพท์มือถือ ท่านก็จะสามารถ เปลี่ยนการใช้รถยนต์ที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายสะดวกสบาย รวมถึงครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของท่าน เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใช้หมายเลข VIN no. พร้อมทั้งระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพื่อแสดงความเป็น เจ้าของรถท่านก็จะสามารถดูสถานะต่างๆ ของตัวรถคันที่ท่านระบุเป็นเจ้าของได้

คุณประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าว “ทางเรเว่ เราได้พยายามหาเครื่องมือที่สามารถอำนวยสะดวกตลอดการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า BYD และสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์ของชีวิตสังคมยุคใหม่ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุดมาโดยตลอด และตอนนี้เราได้สร้าง Application บนมือถือ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ BYD และ Rever เท่านั้น และเรายังไม่หยุดที่จะพัฒนา application นี้ในอนาคตเราวางแผนที่จะเพิ่มฟังก์ชั่น ที่ให้ประโยชน์กับเจ้าของรถ BYD เราได้ร่วมมือกับ SHARGE เพื่อมอบประสบการณ์การชาร์จไฟฟ้าที่ดีให้กับลูกค้า โดยลูกค้า สามารถค้นหา สถานีชาร์จ จองเวลาชาร์จ ดูสถานะการชาร์จ ตลอดจนชำระค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น SHARGE เป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเราที่มีเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้า AC และ DC ที่แข็งแกร่งทั่วกรุงเทพฯ และมีแผนที่จะขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมมากกว่า 1,000 สถานีทั่วประเทศภายในปี 2566 ด้วยแผนการทางธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ บวกกับการผสานรวมอย่างเต็มรูปแบบของ Rever Application และ SHARGE ในช่วงไตรมาสที่ 1- ไตรมาสที่ 2 เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ นอกเหนือจากความร่วมมือกับคู่ค้าที่แข็งแกร่งอย่าง SHARGE แล้วนั้น เราก็ได้ร่วมมือกับ EVme ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของเราที่มีความแข็งแกร่งในการให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในตลาด เพื่อยกระดับประสบการณ์และอำนวยความสะดวกในการเช่ารถ EV ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเช่ารถไฟฟ้าด้วยประสบการณ์อันพิเศษผ่านแอปเราและแน่นอน ดิฉันขอเชิญชวนให้ทุกท่านโหลด BYD Application และ Rever Applicatio เพื่อมาเป็นครอบครัว BYD ด้วยกันค่ะ” เรเว่ อยากรณรงค์ให้ลูกค้าของเราเห็นความสำคัญนี้ ทั้งในด้านการลดการปล่อยก๊าซ และผลประโยชน์ในเชิงการเก็บสะสม carbon credit เพื่อขายในอนาคต ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีใครริเริ่มในตลาด

สำหรับ Feature Reducing Emission ในระยะแรก ลูกค้าสามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อคำนวณดูว่า การเดินทางในแต่ทริปของลูกค้านั้น ช่วยลดปริมาณการก่อให้เกิดก๊าซไปได้ประมาณเท่าใดในระยะที่เป็น full phase และด้วยความร่วมมือของหน่วยงานขององค์กรและภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เรเว่จะดำเนินการให้ลูกค้าสามารถเก็บสะสม และซื้อขาย Carbon Credit ในตลาด

คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าว ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ได้สนับสนุนเร่เว่ อย่างดีตลอดมา จากกระแสตอบรับที่ได้รับทราบกันไปแล้ว มีคำถามจากลูกค้าเรื่องการส่งมอบรถต่างๆ ว่าทางเราจะส่งได้ตามจำนวนตามกำหนดเวลาที่เราประกาศไปทันไหมนั้น  อย่างที่ผมได้คุยกับพี่ๆ สื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เราจะเปิดรับจองเท่ากับจำนวนที่เรามีอยู่ในมือเท่านั้น  ซึ่ง ณ ตอนนี้ ทางเราก็มียอดจองกว่า 10,000 คัน  ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้เราต้องหันมาโฟกัสและให้ความสำคัญเรื่องการส่งมอบอย่างไรให้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้รถ ATTO 3 เราได้สั่งรถ 10,000 คัน เข้ามาถึงประเทศไทย และเริ่มทยอยส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา คาดว่าจะครบจำนวนตามที่ลูกค้าจองเข้ามาภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ได้ครบตามที่กำหนด เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้มุ่งเน้นเรื่องการเตรียมรถก่อนส่งมอบให้ดีที่สุดก่อนถึงมือลูกค้า เราไม่อยากที่จะมุ่งแต่รับจองเพื่อเอายอดมาก่อน แต่ถึงเวลาส่งมอบแล้วไม่สามารถส่งรถได้ตามที่แจ้งกับลูกค้า จึงขอแจ้งปิดรับจอง ATTO 3 เป็นการชั่วคราวก่อนในวันที่ 12.12 วันนี้เป็นวันสุดท้าย

 

หากลูกค้าที่สนใจอยากสัมผัสและได้ประสบการณ์การขับขี่ ATTO 3 ก็ยังสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูม BYD ของเราทั่วประเทศ ทุกโชว์รูมเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน และถ้าท่านใดที่ประสงค์สนใจที่จะเป็นเจ้าของรถ ATTO 3 สามารถลงชื่อแสดงความประสงค์สนใจในการจองรถ และเมื่อพร้อมเปิดรับจองอีกครั้งทางโชว์รูมจะติดต่อท่านกลับไป หรือเมื่อเราพร้อมที่รับจอง เราจะประกาศอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้ทราบอีกครั้งครับบริษัทฯ ขอขอบคุณคุณลูกค้าอีกครั้ง และรอพบกันในการเปิดรับจองและรับรถอีกครั้ง

Visitors: 5,011,229