TOYOTA มุ่งสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน

TOYOTA มุ่งสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อนที่ความปราถนาของคุณเป็นจริงได้ "สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการปรับแต่งที่หลากหลายไม่รู้จบ"

 

TOYOTA จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 นี้ ภายใต้ธีมหลัก "ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ - Find Your Future."

 

โตโยต้า เผยข้อมูลยนตรกรรมที่จะนำมาจัดแสดงปีนี้ โดยแนะนำ “IMV 0*1” ซึ่งเป็นโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่จะทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริงได้ IMV 0 จะนำเสนอจุดเด่น ในการดัดแปลงตัวรถได้อย่างอิสระหลายรูปแบบ นอกจากนี้จะได้พบกิจกรรม และประสบการณ์ที่มอบความสนุกสนาน  ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่ หรือการลุ้นรับของรางวัลน่าตื่นเต้นที่ CAPSULE BAR  บนจอภายในบูธจะนำเสนอรูปแบบการปรับแต่งรถ IMV 0  ตามความคิด และการใช้งานของลูกค้าอีกด้วย

                             IMV 0 ที่ปรับแต่ง เพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ (ภาพอ้างอิง)

รายละเอียดรุ่นรถคอนเซปต์ที่จัดแสดง IMV 0 

คุณลักษณะสำคัญ

รถกระบะต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสู่ต้นกำเนิดของ IMV*2 ผ่านบริบทของผู้ครอบครอง ที่จะร่วมสร้างการขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกันกับรถรุ่นนี้

 

ชิ้นส่วนที่ปรับแต่งได้จะติดตั้งกับกระบะด้านหลังตัวรถ โดย IMV 0 ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับเคลื่อนแห่งอนาคต  นำเสนอความสามารถในการปรับแต่งตัวรถเพื่อการใช้งานได้หลายรูปแบบ  ทั้งการใช้งานเชิงธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล

                                                             IMV 0

ข้อมูลจำเพาะ

ความยาว / ความกว้าง / ความสูง (มม.)           : 5,300 / 1,785 /1,740

ฐานล้อ (มม.)                                                  : 3,085

ความจุผู้โดยสาร (คน)                                     : 2

 

*1 IMV 0Innovative International Multi-purpose Vehicle 0 (Zero)

*2 โครงการ IMV จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างฐานการผลิต และส่งออกรถ ภายใต้นโยบาย “สร้างฐานการผลิตในตลาดที่มีความต้องการ” ส่งผลให้สามารถนำเสนอยนตรกรรมที่น่าสนใจในระดับราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก ปัจจุบันไลน์อัพผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ IMV ประกอบด้วย รถกระบะ 3 รุ่น รถมินิแวน 1 รุ่น และรถอเนกประสงค์ 1 รุ่น ซึ่งพัฒนาเพื่อจำหน่ายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

 

JAPAN MOBILITY SHOW 2023 จัดที่ Tokyo Big Sight (เขตโคโต กรุงโตเกียว) 

 

วันที่ 25-26 ตุลาคม 2566 : รอบสื่อมวลชน / วันที่ 26-27 ตุลาคม 2566 : รอบแขกพิเศษ / 28 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2566 : เปิดสำหรับบุคคลทั่วไป

Visitors: 5,034,921