ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Giorno Plus รถคลาสสิกครั้งแรกในโลก

ไทยฮอนด้า เปิดตัว “New Honda Giorno+” รถโมเดิร์นคลาสสิกรุ่นใหม่ ครั้งแรกของโลก ชูคอนเซ็ปต์ The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่าพร้อมเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ระดับท็อป ณเดชน์-วิโอเลต-เจฟ ซาเตอร์

 

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda Giorno+ (นิว ฮอนด้า จีออโน่ พลัส) รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมกับถ่ายทอดภาพลักษณ์ของรถผ่าน 3 พรีเซนเตอร์ใหม่ นำโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบชื่อดัง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินมากความสามารถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครและ “เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินที่มีความโดดเด่นและเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในครั้งนี้ว่า “ความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมาย และการมุ่งพัฒนารถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยทำให้ฮอนด้าได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีจากคนรุ่นใหม่และครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มรถออโตเมติกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความต้องการของตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เราจึงต้องก้าวไปข้างหน้าอย่างผู้นำเพื่อเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว เราได้พัฒนา New Honda Giorno+ รถรุ่นใหม่ที่ผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิกอย่างลงตัว ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบให้แสดงถึงความมีสไตล์ ด้วยรูปทรงและเส้นสายที่สวยงาม ไปจนถึงสีสันที่โดดเด่นเข้ากับดีไซน์ของรถ กลายเป็นความลงตัวที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีคลาส ไม่เพียงเท่านั้น รถรุ่นนี้ยังถูกสร้างเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นี่คือรถที่จะถ่ายทอดอีกนิยามของความเป็นแฟชั่น เสมือนงานศิลปะบนรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง”

New Honda Giorno+ มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกที่โดดเด่นเกินใคร จากการออกแบบให้สะท้อนความเป็น High Fashion ผสานความงามไร้กาลเวลา และความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ยุคใหม่ สะดุดตาด้วยชุดไฟ LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย ลงตัวเข้ากับเส้นสายที่ให้ความคลาสสิกรอบคัน

New Honda Giorno+ มาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้การขับขี่ที่สนุก ให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้า และระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) และระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ในรูปแบบใหม่ที่ High ขึ้นทุกระดับ

 

New Honda Giorno+ มาพร้อมความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยกุญแจรีโมตอัจฉริยะ Honda Smart Key เช่นเดียวกับ U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร พร้อมติดตั้ง USB Socket & Console Box สามารถชาร์จไฟได้ตลอดเวลา รวมถึงจุดเติมน้ำมันด้านหน้า สามารถเติมน้ำมันได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ

นอกจากนี้ ไทยฮอนด้ายังได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการสื่อสารการตลาดสำหรับ New Honda Giorno+ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับท็อปพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คน เริ่มจาก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงและนายแบบผู้หลงใหลในเสน่ห์ของรถจักรยานยนต์ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินสาวที่มีสไตล์โดดเด่นในแบบของตัวเอง และ“เจฟ-วรกมล ซาเตอร์” ศิลปินระดับอินเตอร์ที่มีความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นตัวจริง โดยทั้ง 3 คนถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความเป็น The New High ของรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ ในแบบฉบับของตัวเอง

ไทยฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Honda Giorno+ แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกสองรุ่นย่อยประกอบด้วยรุ่น ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ ราคาแนะนำที่ 66,900 บาท รุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำที่ 61,900 บาท

นอกจากรุ่น ABS และ Standard แล้ว ฮอนด้ายังได้นำเสนอ Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แต่ละไลฟ์สไตล์ โดยมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Bianco Pearl Edition ตกแต่งมาในสไตล์ Urban Rider ทันสมัยในแบบคนเมืองรุ่นใหม่ ราคาแนะนำที่ 72,900 บาท ตามด้วย Glamorous Nero Edition ตกแต่งสไตล์ Casual Weekender ราคาแนะนำที่ 75,900 บาท และสุดท้าย Ruby Russo Edition ตกแต่งในแบบ Street Strider ให้ลุคสปอร์ต ราคาแนะนำที่ 78,900 บาท

พร้อมกันนี้ ไทยฮอนด้ายังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้กับ 10,000 คันแรก ที่เป็นเจ้าของ New Honda Giorno+ ด้วยแพคเกจ HSP (Honda Service Premium Package) ตรวจเช็คระยะฟรีตลอดระยะเวลา 2 ปี หรือระยะทาง 18,000 กิโลเมตร กดรับสิทธิ์ผ่าน Application “My Honda Moto” ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น : https://myhonda.page.link/invite

Visitors: 5,034,694