GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด ให้คุณทุกเส้นทาง

GS BATTERY ห่วงใยผู้ใช้รถช่วงเทศกาลปีใหม่ ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง สานต่อโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” สนับสนุนนโยบายภาครัฐเพื่อลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้

 

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ในไทยมากว่า 60 ปี โดย นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางสาววิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง โดย พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง สานต่อโครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” นับเป็นปีที่ 8 ที่บริษัทฯ ได้สนับสนุนโครงการดีๆ ดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีส่วนช่วยเหลือและสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวเทศกาลขึ้นปีใหม่

สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นการดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบความสุขและอำนวยความสะดวก รวมถึงการรณรงค์เพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ใช้รถในการเดินทางช่วงปีใหม่นี้ ทาง GS BATTERY ได้มอบแบตเตอรี่รถยนต์ จำนวน 20 ลูก เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินสำหรับผู้ใช้รถ รวมถึงน้ำดื่มจำนวน กว่า 10,000 ขวด, ผ้าเย็น 2,000  ผืน ดำเนินการกระจาย ให้กับหน่วยบริการตำรวจทางหลวง กว่า 205 จุดทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้บริการพัก ณ จุดพัก

นอกจากนั้น ในปีนี้ทาง GS BATTERY ยังจัดให้มีกิจกรรม พิเศษกับขบวน GS BATTERY TROOP เพื่อเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้ ประชาชนกลุ่มคนใช้รถยนต์ในการเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วยการ แจกน้ำ ผ้าเย็น และให้ความรู้ เรื่องความพร้อมของ แบตเตอรี่ในการเดินทาง และถ้าหากผู้ใช้รถประสบปัญหาแบตเตอรี่รถหมดเพียง โทรหา GS พร้อม กด 1380 ทั่วประเทศ ทาง GS พร้อมให้บริการแบตเตอรี่เดลิเวอรี่ ถึงที่หมายภายใน 30 นาที ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ โดยเปิดบริการทุกวันเวลา  08.00–19.00 น. ทั่วไทย เป็นอีกหนึ่งบริการดีๆ เพื่อเสริมความมั่นใจในการเดินทางของผู้ใช้รถได้อุ่นใจไปอีกขั้น จาก GS BATTERY

สำหรับขบวน GS BATTERY TROOP จะร่วมรณรงค์ จุดพักรถ ขาออก และขาเข้า 3 เส้นทางสำคัญ ในวันที่ 29-30 ธันวาคม 2566 นี้

        จุดที่ 1 จุดพักรถ วังน้อย สายเหนือ อิสาน

        จุดที่ 2 จุดพักรถ มอเตอร์เวย์ ชลบุรี

        จุดที่ 3 จุดพักรถ วังมะนาว สำหรับเดินทางสู่ภาคใต้

และสำหรับผู้ขับขี่รถ หากรู้สึกง่วงขณะเดินทาง หรือเจอรถติดมีอาการอ่อนล้าในการขับขี่ ทางกองบังคับการตำรวจทางหลวงยังมีบริการห้องพักฟรี เมื่อผู้ใช้รถต้องการพักผ่อนสามารถจองห้องพัก ณ จุดบริการทางหลวงได้ที่ www.booking.hwpdth.com โดยมี GS BATTERY สนับสนุนสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในห้องพักอีกด้วย 

โครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังอึด! ให้คุณทุกเส้นทาง” เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่บริษัทฯ ได้มอบความอุ่นใจตอบแทนสู่สังคมไทยให้ได้ท่องเที่ยวหรือกลับบ้าน  เพื่อเติมพลังอึด! ให้พร้อมรับปีใหม่ 2567 และผู้ใช้รถใช้ถนนที่สนับสนุน GS BATTERY ตลอดมากว่า 60 ปี  ทาง GS BATTERY พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสนับสนุนและรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ บนท้องถนน พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวงต่อไป

 

พบกับกิจกรรมดีๆ ของ GS BATTERY และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : GS BATTERY TH คลิก https://web.facebook.com/GSBATTERYTHAILANDOFFICIAL

Instagram : GSBATTERYTH คลิก www.instagram.com/gsbatteryth/

Youtube : GS BATTERY – THAILAND คลิก https://www.youtube.com/@GSBATTERYTHAILAND2021

Line : @gsbattery หรือคลิก https://page.line.me/pws7403i

Website : https://www.gsbattery.co.th/th

Visitors: 5,034,959