จี๊ป จัดกิจกรรมอบรมขับออฟโรดขั้นพื้นฐาน

จี๊ป ประเทศไทย จัดคอร์ส ‘Jeep® 101 Academy’ เรียนรู้บททดสอบเพื่อทักษะการขับออฟ-โรด สำหรับสาวกรถยนต์พันธุ์แกร่งตัวจริง

 

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ‘Jeep® 101 Academy’ คอร์สแนะนำการขับออฟ-โรดขั้นพื้นฐาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และความปลอดภัย สำหรับผู้หลงใหลรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง ณ สนามฝึกทักษะการขับรถ จี๊ป โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร พีแอนด์เอส จี๊ป ถนนนิมิตใหม่ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เสน่ห์ของรถ จี๊ป ที่ผู้คนทั่วโลกต่างหลงใหล นอกจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ดุดัน แข็งแกร่ง อยู่ที่ฟังก์ชั่นการขับขี่ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร และไม่ว่ามืออาชีพหรือมือใหม่ควรได้รับการแนะนำอย่างถูกต้อง ‘Jeep® 101 Academy’ นับเป็นคอร์สแรกที่เราจัดขึ้น เพื่อแนะนำการขับออฟ-โรดขั้นพื้นฐาน รวมถึงรวมถึงระบบต่างๆ ในรถ จี๊ป โดยเฉพาะรุ่น แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน ให้กับเจ้าของรถ จี๊ป ภายใต้ชื่อกลุ่ม Jeep® Owners Community Thailand (JOC) ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมครั้งนี้จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ ประสิทธิภาพการใช้งาน และความปลอดภัยในการขับขี่ สำหรับเจ้าของรถ จี๊ป ทุกท่าน”

จุดเด่นของ ‘Jeep® 101 Academy’ เป็นคอร์สที่จัดในสนามทดลองขับรถ จี๊ป ที่ตั้งอยู่ในย่านนิมิตใหม่ กรุงเทพมหานคร การเดินทางสะดวกสบาย โดยผู้เข้าอบรมจะได้รับการถ่ายทอดองค์ความรู้เรื่องการขับออฟ-โรด จากผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัว ผ่านด่านทดสอบต่างๆ ที่มีความท้าทาย ออกแบบมาเพื่อทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ จี๊ป อาทิ ระบบ ขับเคลื่อนสี่ล้อ Rock Trac 4x4 พร้อมอัตราทดเกียร์ 4:1 ระบบปลดเหล็กกันโคลงไฟฟ้า (Electronic Front Sway Bar Disconnect) ระบบล็อคเฟืองขับหน้า-หลัง แบบไฟฟ้า (Tru-lok Front & Rear Locking Differential) ระบบ Off Road+ ผ่าน 5 คุณสมบัติที่สะท้อนความเป็นตัวจริงของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของ Jeep®  การยึดเกาะ (Traction) การควบคุมที่แม่นยำบนทางวิบากและแคบ (Maneuverability) ความยืดหยุ่นของระบบกันสะเทือน (Articulation) การลุยน้ำ (Water Fording) ความสูงใต้ท้องรถ (Ground Clearance) เป็นต้น

นอกจากการจัดคอร์สแนะนำการขับออฟ-โรดขั้นพื้นฐาน สำหรับเจ้าของรถ จี๊ป แล้ว จี๊ป ประเทศไทย ยังได้จัด Jeep® 101 Academy:Jeep® Test Day’ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและต้องการทดลองขับ จี๊ป ในแบบออฟ-โรด ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถสอบถามและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ facebook.com/jeepthailand (https://m.me/jeepthailand) หรือ Line ID:@jeepthailand (https://lin.ee/G3Pgmh4) ภายในวันที่ 21 กรกฎาคม อีกทั้งยังจะมีการจัดคอร์สระดับกลางและสูงในโอกาสต่อไปอีกด้วย

จี๊ป ยนตรกรรมที่มีสไตล์ชัดเจน สามารถลุยไปได้ทุกที่ และทำได้ทุกสิ่ง แสดงออกถึงบุคลิกที่แตกต่างและโดดเด่น ผู้ชื่นชอบรถ จี๊ป จะเพลิดเพลินกับสิ่งเหล่านี้ พร้อมเลือกสรรรุ่นที่ใช่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างแท้จริง ข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองและออกรถภายใน 31 กรกฎาคมนี้

ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 (มูลค่า 70,000 บาท)*

ปัจจุบัน จี๊ป ประเทศไทย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 4 แห่ง และอีก 1 สตูดิโอ พร้อมบริการลูกค้าและผู้สนใจรถ จี๊ป ได้แก่ โชว์รูมสุขุมวิท, วงเวียนพระราม 5 -ราชพฤกษ์, สตูดิโอจัดแสดงรถ จี๊ป ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยไลอ้อน ออโตโมบิล, โชว์รูมพัทยา โดยสเตลล่า มอเตอร์ และโชว์รูมนิมิตใหม่ โดยพีแอนด์เอส จี๊ป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ 

LINE: @jeepthailand

FACEBOOK: JeepThailand

WEBSITE: www.jeep.co.th

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

Visitors: 5,034,686