ฮุนได เปิดตัว Cl!ck to Buy ประสบการณ์ใหม่เจ้าของรถฮุนได

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดตัว Cl!ck to Buy ประสบการณ์ใหม่ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนได ที่ทำได้จากทุกที่

 

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอแนะนำขั้นตอนใหม่ของการซื้อรถยนต์ฮุนได ในประเทศไทยอย่างง่ายดายผ่าน Cl!ck to Buy ซึ่งทำผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้และไม่ซับซ้อน

ทุกขั้นตอนของ Cl!ck to Buy สามารถทำให้เสร็จสิ้นได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ตั้งแต่การเลือกปรับแต่งรถไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน ที่สำคัญทุกกระบวนการสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

26 มิถุนายน 2566 : ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอเสนอวิธีการที่สะดวกที่สุด ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดผ่าน Cl!ck to Buy ซึ่งสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ hyundai.com/th โดยหน้าตาของเวปนั้นใช้งานง่าย และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการดำเนินการทุกขั้นตอน นอกจากนั้น Cl!ck to Buy ยังมีให้เลือกทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮุนไดมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผู้มีคุณค่าของเราเสมอ โดยจะไม่ได้จำกัดเพียงผลิตภัณฑ์อันน่าตื่นเต้นของเราเท่านั้น เพราะเรากำลังจะเปลี่ยนเส้นทางของผู้บริโภคใหม่ผ่าน Cl!ck to Buy ซึ่งขั้นตอนนี้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา สามารถสั่งซื้อรถยนต์ฮุนไดผ่านโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์ใดก็ได้จากทุกสถานที่"

 

ลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชม Cl!ck to Buy สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงไปที่เวปไซต์อย่างเป็นทางการของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ที่ด้านบนสุดของหน้าแรกจะปรากฎไอคอน Cl!ck to Buy เมื่อกดเข้าไป ระบบจะพาไปยังอีกหน้าต่าง ให้ลูกค้าเลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการ จากนั้น ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งรถยนต์ที่สนใจได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นย่อยหรือสีตัวถัง เมื่อแล้วเสร็จ ระบบจะนำไปสู่หน้าสรุป

ในหน้าสรุปของ Cl!ck to Buy ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกสาขาผู้แทนจำหน่ายเอง หรือจะให้ระบบเลือกโดยอัตโนมัติ ซึ่งคำนวณจากตำแหน่งปัจจุบันของลูกค้าก็ได้ จากนั้นลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ ผ่านบัญชีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คหรือไลน์ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินจองต่อไป ลูกค้ายังสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายหรือที่ปรึกษาการขายโดยตรง เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางการติดต่อที่ปรากฏในส่วนนี้ได้ด้วย

 

Cl!ck to Buy พร้อมให้บริการท่านแล้ววันนี้ที่ buyonline.hyundai.com หรือผ่านเวปไซต์ hyundai.com/th/th และประสบการณ์ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดของท่านจะเปลี่ยนไป และง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

 

 

เกี่ยวกับ ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี

ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี ก่อตั้งขึ้นในปี 1967 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก และมีบุคลากรร่วมงานมากกว่า 120,000 ตำแหน่ง พร้อมอุทิศตนให้กับการรับมือความท้าทายด้านโมบิลิตี้ในทุกพื้นที่ ฮุนได มอเตอร์ เร่งเปลี่ยนถ่ายรูปแบบการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโมบิลิตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “ก้าวไปข้างหน้าเพื่อมนุษยชาติ” (Progress for Humanity) บริษัทยังลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงด้านหุ่นยนต์ และยานพาหนะเพื่อการขนส่งทางอากาศ เอเอเอ็ม (AAM - Advanced Air Mobility) เพื่อเร่งเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบริการขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งจะมาปฏิวัติวงการโมบิลิตี้ ฮุนไดยังเดินหน้าเปิดตัวยานพาหนะไร้มลพิษ ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับชั้นนำอย่างพลังงานไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้า เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของโลก สำหรับข้อมูลอื่นของ ฮุนได มอเตอร์ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://worldwide.hyundai.com หรือ http://globalpr.hyundai.com

 

เกี่ยวกับ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย)

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อเดือนเมษายน 2566 ในฐานะบริษัทในเครือของฮุนได มอเตอร์ คอมพานี โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำวงการรถยนต์และผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ นอกจากนั้น บริษัทยังเตรียมมอบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ที่เป็นประโยชน์และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโมบิลิตี้ที่ครบถ้วนในทุกมิติ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมแล้วที่จะเติบโตไปกับลูกค้าทุกท่าน และพร้อมดูแลผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะเพื่อนร่วมทางที่แท้จริงในทุกการเดินทาง

Visitors: 5,034,925